Sao Hàn 19/8: Kim Hee Sun và Choi Si Won sắp đến Việt Nam

Đoàn làm phim "Woman of Dignity" Kim Sun Ah và Kim Hee Sun cùng nam ca sĩ, diễn viên Choi Si Won sẽ là những nghệ sĩ Hàn tiếp theo đến Việt Nam.

Sao Hàn 19/8: Kim Hee Sun và Choi Si Won sắp đến Việt Nam-1
Theo tiết lộ mới đây, đoàn làm phim "Woman of Dignity" sẽ có chuyến nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng, Việt Nam. Đây là phần quà đài truyền hình tặng đoàn phim sau khi bộ phim đạt hiệu ứng tốt. Hai diễn viên chính Kim Sun Ah và Kim Hee Sun xác nhận sẽ tham gia. Chuyến du lịch bắt đầu vào cuối tháng 8 hoặc đầu tháng 9.

Sao Hàn 19/8: Kim Hee Sun và Choi Si Won sắp đến Việt Nam-2
Từ 21 đến 25/8, Super Junior Choi Si Won sẽ có chuyến đi tới các trung tâm văn hóa giáo dục, trường học, trường mẫu giáo... ở Đà Nẵng, huyện Kon Rẫy và huyện Tu Mơ Rông (Kon Tum) để quảng bá cho chiến dịch từ thiện "School For Asia". Chiến dịch nằm trong khuôn khổ dự án SMile U của SM Entertainment và UNICEF.

Sao Hàn 19/8: Kim Hee Sun và Choi Si Won sắp đến Việt Nam-3  
Theo Viện nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc cho biết, Red Velvet Irene là nữ ca sĩ đứng đầu chỉ số truyền thông trong số thành viên của các nhóm nhạc nữ vào tháng 8. Đứng ngay sau cô là đàn chị cùng công ty - SNSD Yoona.

Sao Hàn 19/8: Kim Hee Sun và Choi Si Won sắp đến Việt Nam-4
WANNA ONE giành chiến thắng trên chương trình âm nhạc Music Core ngày 19/8 trước hai đối thủ là EXO và BLACKPINK.

Sao Hàn 19/8: Kim Hee Sun và Choi Si Won sắp đến Việt Nam-5
Hình ảnh mới nhất trên Instagram story của AOA Seolhyun khiến nhiều người nghi ngờ cô và nam ca sĩ Zico chưa chia tay. Hình ảnh đôi giày tại nhà của Seolhyun giống hệt với đôi giày Zico hay đi thời điểm gần đây.

Sao Hàn 19/8: Kim Hee Sun và Choi Si Won sắp đến Việt Nam-6
Cựu thành viên của T-ara Hwayoung đã gửi một xe cà phê thay cho lời cảm ơn tới đoàn làm phim "The Weird Father".


Sao Hàn 19/8: Kim Hee Sun và Choi Si Won sắp đến Việt Nam-7
Tạp chí "Vogue UK" gần đây chọn ra danh sách "50 chàng trai nóng bỏng nhất năm 2017"'. Chỉ có ba nghệ sĩ Hàn Quốc lọt vào danh sách này đó là: Nam Joo Hyuk, người mẫu Jang Sung Hoon và rapper DEAN.


Sao Hàn 19/8: Kim Hee Sun và Choi Si Won sắp đến Việt Nam-8
Big Bang Taeyang chia sẻ hình ảnh về ngôi nhà của mình trên chương trình "I Live Alone". Đây là lần đầu tiên anh chia sẻ về tổ ấm, đồng thời cho biết: "Vì thường xuyên lưu diễn tại nước ngoài nên tôi đã quen với việc ở khách sạn. Tôi muốn ngôi nhà của mình thật thoải mái và yên tĩnh. Chính vì vậy tôi không thường xuyên chia sẻ hình ảnh về nhà mình, tôi muốn nó là một không gian riêng của tôi".


Sao Hàn 19/8: Kim Hee Sun và Choi Si Won sắp đến Việt Nam-9
Dara tiết lộ từng trải qua khoảng thời gian khó khăn sau khi 2NE1 tan rã: "Tôi cảm thấy vô cùng mệt mỏi với mọi thứ. Tôi đã nghĩ đến việc liệu tôi nên làm gì, làm những gì mọi người muốn tôi làm hay là theo đuổi đam mê của riêng tôi. Tôi sẽ không thể làm được nhiều thứ khi ngày một già đi, vì thế tôi sẽ trải nghiệm mọi việc ngay bây giờ".

 


Giang
Theo Vietnam

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-han-198-kim-hee-sun-va-choi-si-won-sap-den-viet-nam-n-130718.html

Choi Si Won Taeyang Wanna One Kim Hee Sun Yoona

Tin tức mới nhất