Sao Hàn 27/8: 'Tình đầu quốc dân' xứ Hàn gây sốt chỉ nhờ cắt tóc mái

"Tình đầu quốc dân" thế hệ mới của Hàn Quốc đã nhận được nhiều sự chú ý sau khi quyết định cắt tóc mái.

Sao Hàn 27/8: Tình đầu quốc dân xứ Hàn gây sốt chỉ nhờ cắt tóc mái-1
"Tình đầu quốc dân" xứ Hàn - Jung Chaeyeon gây sốt với hình ảnh mới nhất khi cô nàng quyết định cắt tóc mái.


Sao Hàn 27/8: Tình đầu quốc dân xứ Hàn gây sốt chỉ nhờ cắt tóc mái-2
Được biết đây là lần đầu cô nàng để mái. Nhan sắc ngây thơ, xinh đẹp của Chaeyeon đã nhận được nhiều sự chú ý trên các trang mạng xã hội.


Sao Hàn 27/8: Tình đầu quốc dân xứ Hàn gây sốt chỉ nhờ cắt tóc mái-3
Jung Chaeyeon là thành viên của nhóm nhạc DIA. Cô nàng trở nên nổi tiếng sau khi tham gia chương trình "Produce 101" mùa đầu tiên. Vẻ ngoài cực kỳ xinh đẹp đã giúp Chaeyeon được mệnh danh là "tình đầu quốc dân" thế hệ mới.

Sao Hàn 27/8: Tình đầu quốc dân xứ Hàn gây sốt chỉ nhờ cắt tóc mái-4
 Park Seo Joon đứng đầu bảng xếp hạng thương hiệu diễn viên nam trong tháng 8. Theo sát sau đó là nam diễn viên Song Kang Ho và Jang Dong Gun. Cả ba diễn viên đều có những bộ phim hot ra rạp vào tháng 8 này.


Sao Hàn 27/8: Tình đầu quốc dân xứ Hàn gây sốt chỉ nhờ cắt tóc mái-5
WANNA ONE tiếp tục càn quét tất cả các show âm nhạc tuần này với chiến thắng trước Yoon Jong Shin và EXO trên Inkigayo. Nhóm sở hữu 11 chiếc cúp chiến thắng chỉ sau chưa đến 1 tháng chính thức ra mắt.

Sao Hàn 27/8: Tình đầu quốc dân xứ Hàn gây sốt chỉ nhờ cắt tóc mái-6
Bộ phim "Youth Generation 2" đang vướng phải nhiều tranh cãi liên quan đến đề tài đồng tính sau khi phát sóng tập đầu tiên. Trước đó, vấn đề đồng tính vẫn chưa được nhìn nhận một cách tích cực trong xã hội Hàn.


Sao Hàn 27/8: Tình đầu quốc dân xứ Hàn gây sốt chỉ nhờ cắt tóc mái-7
Lễ trao giải nổi tiếng Melon Music Award xác nhận tổ chức vào ngày 2/12 tại Gocheok Sky Dome. Lễ trao giải là nơi vinh danh những nghệ sĩ, ca sĩ có thành tích âm nhạc nổi bật trong năm qua dựa vào số liệu nhạc số trên trang web âm nhạc lớn nhất Hàn Quốc Melon và lượng vote của công chúng.

Sao Hàn 27/8: Tình đầu quốc dân xứ Hàn gây sốt chỉ nhờ cắt tóc mái-8
Dù tan rã song các cô nàng Sistar vẫn giữ được tình bạn tốt đẹp. Mới đây cả nhóm đã có buổi gặp mặt tại nhà riêng của nữ ca sĩ Hyorin.


Sao Hàn 27/8: Tình đầu quốc dân xứ Hàn gây sốt chỉ nhờ cắt tóc mái-9
Nhóm nhạc Boyfriend xác nhận sẽ tham gia chương trình thực tế "The Unit" của đài truyền hình quốc gia KBS. "The Unit" là chương trình quy tụ 350 ca sĩ đã ra mắt nhưng không nổi tiếng. Các ca sĩ sẽ cạnh tranh để tạo ra 1 nhóm nhạc hoạt động tạm thời sau khi kết thúc chương trình. Đã có rất nhiều ca sĩ đăng kí tham gia với mong ước được trở nên nổi tiếng như IMFACT, Boys Republic, BIGSTAR, Brave Girls, 1NB, Dal Shabet's Subin và LABOUM.

Sao Hàn 27/8: Tình đầu quốc dân xứ Hàn gây sốt chỉ nhờ cắt tóc mái-10
Kim So Hyun khoe vẻ ngoài xinh đẹp trưởng thành trên họa báo Singles số ra tháng 9 chụp tại Thái Lan.

 


Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-han-278-tinh-dau-quoc-dan-xu-han-gay-sot-chi-nho-cat-toc-mai-n-131494.html

Wanna One Jung Chae Yeon Kim So Hyun Park Seo Joon

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao