Sao Hàn 28/8: Bi Rain và Kim Tae Hee tận hưởng kì nghỉ trước khi sinh con

Cặp đôi nổi tiếng Bi Rain và Kim Tae Hee sẽ có một chuyến du lịch nghỉ ngơi cùng nhau trước khi nữ diễn viên sinh con đầu lòng.

Sao Hàn 28/8: Bi Rain và Kim Tae Hee tận hưởng kì nghỉ trước khi sinh con-1
Cặp đôi nổi tiếng Bi Rain và Kim Tae Hee đang cùng nhau tận hưởng kỳ nghỉ tại Ý. Hiện tại Kim Tae Hee đang mang thai tháng thứ 7 và tạm dừng mọi hoạt động để tập trung cho chuyện sinh nở.

Sao Hàn 28/8: Bi Rain và Kim Tae Hee tận hưởng kì nghỉ trước khi sinh con-2
Bộ phim sở hữu dàn trai đẹp "Temperature of Love" sẽ chính thức lên sóng vào tháng 9 trên kênh SBS. Bộ phim kể về Hyun Soo - một biên kịch và nhà văn, cô quen với một người tên "Good Soup" trên trang trò chuyện trực tuyến. "Good Soup" tên thật là Jung Sun - một người ước mơ trở thành một đầu bếp chuyên nghiệp. Cả hai sẽ vướng vào nhiều tình huống rắc rối mà không kém phần lãng mạn sau khi gặp nhau ở đời thực

Sao Hàn 28/8: Bi Rain và Kim Tae Hee tận hưởng kì nghỉ trước khi sinh con-3
Show truyền hình "Hyo Ri's Homestay" sẽ kết thúc phát sóng vào ngày 24/9. Show thực tế này là câu chuyện đời thường về cuộc sống của Lee Hyori tại đảo Jeju cùng ông xã và khách mời là nữ ca sĩ IU. "Hyo Ri's Homestary" phát sóng trên đài jTBC vào mỗi tối chủ nhật

Sao Hàn 28/8: Bi Rain và Kim Tae Hee tận hưởng kì nghỉ trước khi sinh con-4
Một nhóm nhạc xuất thân từ dự án "Produce 101' mang tên RAINZ sẽ chính thức ra mắt vào tháng 10 tới. Nhóm cũng sẽ hát OST chính "Let It Go Let It Be" cho bộ phim sắp tới của đài MBC "Hospital Ship".

Sao Hàn 28/8: Bi Rain và Kim Tae Hee tận hưởng kì nghỉ trước khi sinh con-5
Nhóm nhạc NU'EST sẽ phát hành một photobook đặc biệt nhân dịp kỉ niệm 2000 ngày ra mắt. Vừa qua nhóm đã hoàn thành xong buổi fanmeeting với hơn 10.000 người tham dự.

Sao Hàn 28/8: Bi Rain và Kim Tae Hee tận hưởng kì nghỉ trước khi sinh con-6
Phim điện ảnh cổ trang đề tài xác sống với sự tham gia của hai diễn viên Jang Dong Gun và Hyun Bin tung ra những hình ảnh đầu tiên trong buổi đọc kịch bản. Phim sẽ khởi quay vào ngày 1/9 và ra rạp năm sau

Sao Hàn 28/8: Bi Rain và Kim Tae Hee tận hưởng kì nghỉ trước khi sinh con-7
Lay là thành viên đầu tiên của EXO được dựng tượng sáp tại Bảo tàng Madame Tussauds Bắc Kinh. Bức tượng dự kiến sẽ được trưng bày vào ngày 8/9.

Sao Hàn 28/8: Bi Rain và Kim Tae Hee tận hưởng kì nghỉ trước khi sinh con-8
Giọng hát chính Yuju của G-Friend được phát hiện bị viêm ruột cấp. Theo công ty quản lý tiết lộ, nữ ca sĩ đã bị đau bụng đột ngột và không thể tiếp tục theo lịch trình. Hiện tại cô đang ở bệnh viện để tiếp tục chăm sóc sức khỏe.

Sao Hàn 28/8: Bi Rain và Kim Tae Hee tận hưởng kì nghỉ trước khi sinh con-9
Thành viên Kang Daniel của Wanna One tiết lộ lịch trình dày đặc trên một chương trình truyền hình mới đây: "Tôi thức dậy vào khoảng 4,5 giờ sáng, chuẩn bị trang điểm và di chuyển đến các địa điểm ghi hình. Sau đó trở về công ty và tập luyện đến 3 giờ sáng rồi mới đi ngủ. Mỗi ngày tôi chỉ được ngủ khoảng 1 tiếng đồng hồ. Tôi hi vọng có thể được nghỉ ngơi 1 ngày".

 

Giang
Theo Vietnamnet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-han-288-bi-rain-va-kim-tae-hee-tan-huong-ki-nghi-truoc-khi-sinh-con-n-131624.html

Lee Hyori bi rain Jang Dong Gun EXO Kim Tae Hee

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao