Jo In Sung tiết lộ lý do không dùng mạng xã hội

Sao Hàn 31/7: Là tài tử nổi tiếng hàng đầu xứ Hàn, song Jo In Sung lại không sử dụng mạng xã hội để tương tác với người hâm mộ.

Trong một vài phỏng vấn mới đây, tài tử hàng đầu xứ Hàn Jo In Sung tiết lộ lý do vì sao không sử dụng mạng xã hội. Anh cho biết: "Không phải tôi không làm mà là tôi không làm được. Tôi sợ gõ nhầm một cái gì đó hoặc mắc lỗi ngữ pháp. Đăng ký tài khoản cũng khó lắm. Có lẽ con người tôi không phù hợp". Gần đây, Jo In Sung đã trở lại cùng với bộ phim điện ảnh “Escape from Mogadishu”. Đây là bộ phim đầu tiên sau khi nam diễn viên bước vào tuổi tứ tuần. Jo In Sung cũng gửi lời cảm ơn đến người bạn thân Lee Kwang Soo vì đã ủng hộ anh.

2sao.vn | Photobook

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin nhóm nhạc nữ Aespa phát hành full album đầu tay vào giữa tháng 9.

2sao.vn | Photobook

Nam Da Reum và Kim Sae Ron có tương tác thú vị trong drama "The Great Shaman Ga Doo Shim". Trong phim, Nam Da Reum đóng vai Na Woo Soo, "cậu bé vàng" của trường, người bắt đầu nhìn thấy ma sau khi gặp Ga Doo Shim (Kim Sae Ron). Phim sẽ có tổng cộng 12 tập, mỗi tập dài 20 phút.

2sao.vn | Photobook

Show truyền hình "Yoo Quiz on the Block" của tvN sẽ hủy phát sóng trong tuần tới. Trước đó, một nhân viên của chương trình đã có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19, vì vậy đội ngũ sản xuất, Yoo Jae Suk và Jo Se Ho phải tự cách ly tại nhà.

2sao.vn | Photobook

Bae Jin Young (CIX) lấn sân sang diễn xuất với vai nam chính trong web drama “The @ccount Has Been Deleted”. Trong phim anh vào vai một chàng trai ấm áp, có phần ngốc nghếch.

2sao.vn | Photobook

Tập áp chót của "Voice 4" phát sóng vào ngày 30/7 đạt rating trung bình trên toàn quốc là 3,4%, đánh dấu mức tăng khiêm tốn so với tập phát sóng trước đó.

2sao.vn | Photobook

Choi Yena (cựu thành viên IZ*ONE) được chọn làm DJ đặc biệt cho chương trình "Jeon Hyosung's Dreaming Radio" của đài MBC Radio FM4U.

2sao.vn | Photobook

Nhóm nhạc nam BDC tung bộ ảnh cho single "Moon Walker" phát hành ngày 10/8 tới đây.

2sao.vn | Photobook

aespa Yoo Jae Suk Sao Hàn Jo In Sung