Cha Eun Woo chọn yêu Shin Min Ah hay Suzy?

Sao Hàn 4/10: Nói về hình mẫu lý tưởng của mình, Cha Eun Woo phân vân giữa Shin Min Ah và Suzy.

Xuất hiện trong một chương trình truyền hình mới đây, khi được hỏi ai là hình mẫu lý tưởng, Cha Eun Woo đã trả lời Suzy. Tuy nhiên trước đây anh từng thổ lộ Shin Min Ah mới là "cô gái trong mơ". Khi MC yêu cầu Cha Eun Woo phải chọn giữa Suzy hoặc Shin Min Ah, nam thần tượng hé lộ: "Shin Min Ah là lựa chọn cuối cùng của tôi". Sau đó, Cha Eun Woo bị trêu đùa là kẻ tham lam khi tiết lộ: "Tôi thực sự hy vọng mình có cơ hội đóng một bộ phim cổ trang với Shin Min Ah và một bộ phim học đường với Suzy".

2sao.vn | Photobook

Công ty Starship Entertainment cho biết có một cô gái đã đột nhập vào trụ sở công ty và quấy rối một thành viên nhóm nhạc nam CRAVITY. Hiện cô gái này đã được giao cho cảnh sát điều tra.

2sao.vn | Photobook

Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc công bố Yoo Jae Suk đứng đầu bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu của ngôi sao giải trí tháng 10. Theo sau là Kim Jong Kook và Kim Gura.

2sao.vn | Photobook

Trong một bài phỏng vấn, Park Hae Soo gửi lời cảm ơn đặc biệt đến Lee Jung Jae vì đã giúp đỡ anh trong suốt quá trình diễn xuất: "Thật vinh dự khi được làm việc cùng anh ấy. Tôi đến nhà của Lee Jung Jae, nơi chúng tôi uống rượu và trò chuyện rất nhiều. Anh ấy đã cho tôi rất nhiều lời khuyên về diễn xuất. Tôi rất vui khi được làm việc với anh ấy".

2sao.vn | Photobook

Tập mới nhất của bộ phim truyền hình “Yumi’s Cells” đạt rating trung bình trên toàn quốc là 2,4%. Phim có sự tham gia của Kim Go Eun và Ahn Bo Hyun.

2sao.vn | Photobook

Nhóm nhạc nữ Dreamcatcher sẽ trở lại hoạt động bình thường sau khi hoàn thành cách ly tại nhà. Trước đó, vào ngày 19/9, thành viên Gahyeon của nhóm đã có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19.

2sao.vn | Photobook

Park Hyung Sik đã gửi một xe đồ uống tới phim trường “Us That Year” để ủng hộ người bạn thân Choi Woo Shik.

2sao.vn | Photobook

Jungkook của BTS là người đầu tiên trên thế giới có 5 tweet trên Twitter đạt 3 triệu lượt thích.

2sao.vn | Photobook

Park Hae Soo Cha Eun Woo BTS Shin Min Ah Sao Hàn Suzy