Sao Hàn bị ám ám ảnh và từ bỏ mạng xã hội

- Sau một thời gian tham gia các mạng xã hội nhằm giao lưu nhiều hơn với người hâm mộ, các nghệ sỹ Hàn lần lượt từng người một bỗng dưng khóa tài khoản của mình. Lý do vì sao họ lại có quyết định như vậy?

Mới đây , Krystal-f(x) đã khóa tài khoản Instagram của mình mà không hề có bất cứ một thông báo nào trước đó. Tuy nhiên khi nhìn lại các bài đăng của cô, người hâm mộ đã phát hiện rất nhiều lần Krystal lên tiếng “Xin đừng cố đánh cắp tài khoản của tôi nữa. Tôi biết các bạn đang cố tình làm như vậy” . Điều này cho thấy cô vô cùng mệt mỏi vì khi luôn phải đề phòng việc tài khoản của mình có thể bị đánh cắp bất cứ lúc nào.


Tuy nhiên, Krystal không phải là nghệ sỹ duy nhất quyết định từ bỏ mạng xã hội.

Jeajoong (JYJ) và Junsu, Eunhyuk ( Super Junior), So Hee ( Wonder Girls)… đều đã từng là nạn nhân của việc bị đánh cắp tài khoản.







Việc bị đánh cắp tài khoản và phát tán những tin đồn không lành mạnh gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh của các nghệ sỹ. Hơn nữa, mạng xã hội còn là không gian riêng tư của giúp họ giao lưu nhiều hơn với người hâm mộ. Tuy nhiên, có không ít người lại chọn đây là nơi lý tưởng để đưa ra những lời chỉ trích hay "ném đá" tạo cho họ một cảm giác vô cùng khó chịu.

Tuy tình trạng này xảy ra ngày càng nhiều nhưng thật đáng tiếc là hiện tại vẫn chưa có giải pháp nào để ngăn chặn. Cho dù có báo cảnh sát thì họ cũng không thể làm gì nhiều nếu địa chỉ IP đó là từ một  nước khác. "Cách tốt nhất để ngăn chặn việc bị đánh cắp tài khoản là tạo ra những mật khẩu có cấu trúc phức tạp cho tài khoản của bạn”. Đó là thông điệp các cơ quan chức năng gửi đến các công ty giải trí.

Linh Hớn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao