Sao Hàn để 'lông mi chân nhện': Chungha bị chê, trùm cuối là Park Bom

Việc tham lam gắn lông mi giả, chuốt mascara quá tay chính là tác nhân khiến nhiều sao Hàn mất điểm trong mắt công chúng.

Hai mỹ nhân nhà (G)I-DLE lãnh trọn cả combo mi giả siêu dài + kính giãn tròng màu sáng. Sự cộng hưởng của 2 yếu tố này thực sự dìm nhan khủng khiếp và khiến người đối diện phải khiếp sợ không hề nhẹ.

Sao Hàn để lông mi chân nhện: Chungha bị chê, trùm cuối là Park Bom-1Sao Hàn để lông mi chân nhện: Chungha bị chê, trùm cuối là Park Bom-2


Jiyeon chắc nên về cùng team với (G)I-DLE. Cô cũng là nạn nhân của combo lông mi chân nhện và kính áp tròng gây ám ảnh tâm hồn người nhìn.

Sao Hàn để lông mi chân nhện: Chungha bị chê, trùm cuối là Park Bom-3


Visual này của Tzuyu mà tham gia chương trình Thách Bé Ngủ Ngon thì đảm bảo tỉ suất người xem sẽ đạt điểm tối đa. Đây thật sự là hàng lông mi xấu để đời của nữ ca sĩ.

Sao Hàn để lông mi chân nhện: Chungha bị chê, trùm cuối là Park Bom-4


Việc gắn những cụm mi giả ở mí dưới là quá vô nghĩa với Chungha. Chúng không làm mắt cô to hơn mà chỉ khiến cô bớt xinh đi mà thôi.

Sao Hàn để lông mi chân nhện: Chungha bị chê, trùm cuối là Park Bom-5


Cặp lông mi bết dính vì mascara thực sự khiến Yeji bị trừ 5 điểm visual. Nhìn chúng khô cứng đến mức thảm thương.

Sao Hàn để lông mi chân nhện: Chungha bị chê, trùm cuối là Park Bom-6


Trùm cuối xin được xướng tên Park Bom. Cô với những cặp lông mi dài, dày làm nên thương hiệu mới chính là thứ khiến fan Kpop giật mình nhất. Park Bom có lẽ nên viết kiểm điểm cho sở thích khó chấp nhận này của mình vì nó ngoài việc dìm nhan chính chủ thì chẳng làm được gì nên hồn cả!

Sao Hàn để lông mi chân nhện: Chungha bị chê, trùm cuối là Park Bom-7

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/sao-han-va-van-nan-long-mi-chan-nhen-tzuyu-chungha-thi-nhau-dinh-chuong-trum-cuoi-goi-ten-park-bom-161210104070004182.htm

Park Bom make up

Tin tức mới nhất