Bị chê diễn dở, sao Hàn người viết tâm thư xin lỗi, kẻ không quan tâm

Đứng trước những lời chê bai diễn xuất, mỗi sao Hàn đã có những cách đáp trả khác nhau.

Kim Tae Hee

Bị chê diễn dở, sao Hàn người viết tâm thư xin lỗi, kẻ không quan tâm-1

Từ khi gia nhập làng điện ảnh, Kim Tae Hee đã phải nhận không ít chỉ trích, chê bai về diễn xuất. 

Đối với những lời chỉ trích về kỹ năng diễn, Kim Tae Hee bắt đầu đón nhận chúng thật nhẹ nhàng, thoải mái. Thậm chí nữ diễn viên còn cho rằng dù đến lúc cô già hoặc trở thành bà lão thì cô sẽ vẫn bị khán giả soi xét về mặt diễn xuất.

Bị chê diễn dở, sao Hàn người viết tâm thư xin lỗi, kẻ không quan tâm-2

"Các chỉ trích về mặt diễn xuất sẽ chẳng bao giờ ngừng cả. Tôi không biết mình có thể diễn tốt thế nào trong tương lai nhưng dù tôi có hoàn thành vai diễn tuyệt vời đến đâu thì vẫn sẽ có người chê tôi thôi. Mỗi người có cách nhìn nhận và suy nghĩ khác nhau vì vậy một diễn viên thật khó để giành được sự khen ngợi của 100% khán giả", người đẹp tâm sự.

Lee Yeon Hee

Bị chê diễn dở, sao Hàn người viết tâm thư xin lỗi, kẻ không quan tâm-3

Lee Yeon Hee là cái tên luôn bị khán giả chê diễn xuất "đơ", "kém" hay "không lột tả được hết nội tâm của nhân vật". Cô đã có trong tay khá nhiều vai diễn, tuy nhiên tất cả đều chỉ mang một màu, đều là những nhân vật hiền lành, nhu mì cần được che chở. 

"Tôi thường tìm kiếm thông tin về mình trên mạng hoặc điện thoại. Khi tôi đọc được những lời chỉ trích về diễn xuất của mình trong phim, tôi bị tổn thương rất nhiều. Đôi khi tôi đau lòng về điều này và thường khóc một mình", Lee Yeon Hee cho biết.

Bị chê diễn dở, sao Hàn người viết tâm thư xin lỗi, kẻ không quan tâm-4

Tuy nhiên chia sẻ này của cô chẳng những không nhận được cảm thông của khán giả mà họ còn khuyên Lee Yeon Hee nên từ bỏ việc diễn xuất.

Hyeri

Bị chê diễn dở, sao Hàn người viết tâm thư xin lỗi, kẻ không quan tâm-5

Năm 2018, phim truyền hình Two Cops mà Hyeri (Girl’s Day) đóng vai chính đã bị chê bai nhiều. Nguyên nhân vì Hyeri diễn quá dở, biểu cảm khô cứng, khiến khán giả không còn hứng thú theo dõi.

Kết quả là Hyeri vừa viết một lá thư tay để xin lỗi về diễn xuất non kém của mình. Trong thư, Hyeri không quên cám ơn các fan đã cổ vũ và động viên cô. Nhưng đồng thời, cô cũng thấy có lỗi vì đã làm mọi người thất vọng.

Bị chê diễn dở, sao Hàn người viết tâm thư xin lỗi, kẻ không quan tâm-6

Hyeri cũng hứa sẽ nhìn lại bản thân, cố gắng trau dồi diễn xuất nhiều hơn, để lần sau không còn phải nói lời xin lỗi.

Suzy

Bị chê diễn dở, sao Hàn người viết tâm thư xin lỗi, kẻ không quan tâm-7

Dù đã đóng nhiều phim nhưng Suzy vẫn chưa bao giờ được khán giả đánh giá cao, được coi là diễn viên thực lực. Đa số người xem đều phàn nàn nữ diễn viên chưa nhập tâm vào nhân vật, diễn chưa đủ sâu, còn nhiều gượng gạo.

Tuy nhiên theo Suzy, đó lại là cách diễn tự nhiên. Suzy thừa nhận rằng cô biết rằng mình bị chê nhiều khi đóng phim nhưng bản thân nữ diễn viên là một người không thích biểu hiện tình cảm một cách thái quá, dù vui hay buồn cũng không thể hiện ra ngoài mặt nhiều.

Bị chê diễn dở, sao Hàn người viết tâm thư xin lỗi, kẻ không quan tâm-8

Thế nên Suzy thấy rất khó khi đẩy cảm xúc lên thật cao mỗi khi diễn xuất để khán giả có thể hiểu được tâm trạng nhân vật. Cô vẫn cho rằng những gì cô diễn trong các bộ phim trước đây, là rất gần với cách chính mình thực sự cảm nhận. Suzy đã cố gắng diễn tự nhiên nhưng tiếc rằng khán giả lại có đánh giá khác.

Cha Eun Woo

Bị chê diễn dở, sao Hàn người viết tâm thư xin lỗi, kẻ không quan tâm-9

''Đừng bao giờ lấn sân diễn xuất nữa'' là câu nói mà đông đảo khán giả muốn gửi đến Cha Eun Woo sau khi xem Rookie Historian Goo Hae-ryung. Bộ phim bị chê tơi tả ngay từ tập đầu tiên vì diễn xuất "trăm cảnh như một" của nam chính. Rating của bộ phim cũng lẹt đẹt không kém với trung bình khoảng 5% và cao nhất cũng chỉ khoảng 7%.

Trong một cuộc phỏng vấn, Cha Eun Woo đã bày tỏ sự cảm kích đối với người hâm mộ khi họ luôn bên anh mặc kệ những lời chê bai diễn xuất.

Bị chê diễn dở, sao Hàn người viết tâm thư xin lỗi, kẻ không quan tâm-10

“Điều tôi cảm thấy ấm lòng nhất là khi đọc được những bình luận của khán giả nói rằng 'Chúng tôi luôn đứng về phía anh, cho dù có chuyện gì đi chăng nữa'. Những từ 'không có vấn đề gì' đã cho tôi sức mạnh rất nhiều", nam diễn viên tâm sự.

Andy
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-han-phan-ung-the-nao-khi-bi-che-dien-do-n-243163.html

Cha Eun Woo Lee Yeon Hee Hyeri Suzy Kim Tae Hee

Tin tức mới nhất