Sao Hàn thay đổi khó nhận ra sau khi giảm cân

Thời gian gần đây, nhiều sao Hàn tự tin khoe thành tích giảm cân. Trong đó, nhạc sĩ Yoo Jae Hwan giảm tới 32 kg.

Sao Hàn thay đổi khó nhận ra sau khi giảm cân-1
Gần đây nam ca sĩ Kang Nam khiến khán giả bất ngờ khi giảm tới 15 kg. Nam ca sĩ 32 tuổi không ngần ngại đăng tải bức ảnh trước và sau khi giảm cân, cho thấy sự khác biệt rõ rệt.

Sao Hàn thay đổi khó nhận ra sau khi giảm cân-2
Từ một chàng trai bụ bẫm, Kang Nam trở nên “soái ca” hơn. Nam ca sĩ tiết lộ chính bạn gái là người giúp anh giảm cân bằng việc chạy bộ. Bạn gái Kang Nam là vận động viên trượt băng Lee Sang Hwa. “Chúng tôi bắt đầu buổi hẹn hò bằng chạy bộ và kết thúc cũng là chạy bộ”, Kang Nam nói trong show truyền hình Battle Trip.

Sao Hàn thay đổi khó nhận ra sau khi giảm cân-3
Kim Hyo Jin từng là người đẹp chuyên trị những vai diễn đồng tính nữ của màn ảnh Hàn. Cô sở hữu nhan sắc mặn mà và vóc dáng cân đối. Tuy nhiên sau khi sinh con, nữ diễn viên tăng tới 20 kg. Để lấy lại vóc dáng, Kim Hyo Jin nỗ lực ăn kiêng và tập luyện. 4 tháng sau khi sinh, cô trở về thân hình thon gọn và không quên khoe với người hâm mộ đã giảm được 18 kg.

Sao Hàn thay đổi khó nhận ra sau khi giảm cân-4
Nam diễn viên Park Jung Min tự thú anh dễ dàng tăng cân và khi được giao vai diễn trong phim điện ảnh Tazza: One-Eyed Jacks, anh bắt buộc phải giảm cân triệt để. Park Jung Min cho biết dù giảm thành công 20 kg cân nặng nhưng đó là vào thời điểm anh tăng cân mất kiểm soát. “So với cân nặng trung bình thì thực ra tôi chỉ giảm có 6-7 kg thôi”, Park Jung Min nói. Nam diễn viên cho biết thể trạng anh vẫn khỏe mạnh dù giảm một lượng cân nặng lớn.

Sao Hàn thay đổi khó nhận ra sau khi giảm cân-5
Năm 2018, nữ ca sĩ Dana (tên thật là Hong Sung Mi) khiến người hâm mộ bất ngờ khi tăng tới 30 kg. Đó là thời điểm tâm trạng nữ ca sĩ xuống dốc trầm trọng vì trầm cảm, cô không màng tới hoạt động nghệ thuật. Gần đây, nữ ca sĩ vui vẻ thông báo đã giảm 20 kg và sức khỏe tinh thần tiến triển rõ rệt.

Sao Hàn thay đổi khó nhận ra sau khi giảm cân-6
Giọng ca 33 tuổi phải dùng tới nhiều loại thuốc trị trầm cảm cùng chế độ dinh dưỡng và tập luyện tích cực, giúp cô cân bằng được cuộc sống.

Sao Hàn thay đổi khó nhận ra sau khi giảm cân-7
Nam ca sĩ kiêm nhạc sĩ Yoo Jae Hwan sở hữu ngoại hình tròn trịa. Cho đến tháng 8 vừa rồi, Yoo Jae Hwan có sự thay đổi ngoạn mục khi bỏ đi 32 kg cân nặng thừa chỉ trong vòng 4 tháng. 

Sao Hàn thay đổi khó nhận ra sau khi giảm cân-8
Thành tích này đưa tên tuổi Yoo Jae Hwan khiến công chúng chú ý, anh xuất hiện trên hàng loạt trang tin và mạng xã hội Hàn. Trên trang cá nhân, nam ca sĩ chia sẻ sự cảm kích với người hâm mộ.

Theo Zing


giảm cân

Tin tức mới nhất