Sao Hàn và vai diễn thương hiệu khó ai thay thế

Lee Min Ho, Park Shin Hye hay Jun Ji Hyun đã đã “đóng dấu” những kiểu vai diễn riêng của mình mà khán giả đều khẳng định rằng họ hoàn hảo cho nhân vật đó.

"Gương mặt tài phiệt" Lee Min Ho 

Nhiều người nói rằng Lee Min Ho không thể đóng được trai nghèo hay gặp bất hạnh trong cuộc sống vì khuôn mặt và ngoại hình của anh ấy giống hệt với một công tử nhà tài phiệt, ngậm thìa vàng từ bé.

Sao Hàn và vai diễn thương hiệu khó ai thay thế-1

Lee Min Ho cũng thường xuyên khai thác điểm mạnh này của mình và thành công với những vai công tử trong các  bộ phim thần tượng như Boys Over Flower hay The Heirs.

Sao Hàn và vai diễn thương hiệu khó ai thay thế-2

Trong bộ phim Quân Vương Bất Diệt, Lee Min Ho cũng để lại ấn tượng với hình ảnh một vị vua đẹp trai, tinh tế và điềm đạm.

 "Lọ Lem" Park Shin Hye 

Trong suốt sự nghiệp của mình, nữ diễn viên Park Shin Hye đã đảm nhận rất nhiều vai một nhân vật bất hạnh, gặp khó khăn về tài chính, thiếu thốn tình thương của gia đình.

Sao Hàn và vai diễn thương hiệu khó ai thay thế-3

Một số tác phẩm của “gái nghèo” Park Shin Hye mà khán giả không thể quên là: You’re Beautiful, The Heirs, Doctors, Memories Of The Alhambra.

Đặc biệt, dù xuất thân nghèo khó, bất hạnh nhưng các vai diễn của Park Shin Hye đều rất tốt bụng, hiền lành, ngoan ngoãn và đều gặp được những “hoàng tử” hoàn hảo.

Sao Hàn và vai diễn thương hiệu khó ai thay thế-4

"Cô nàng ngổ ngáo" Jun Ji Hyun 

Jun Ji Hyun luôn là một biểu tượng được yêu mến ở xứ Hàn. Đặc biệt, cô ấy luôn gây ấn tượng với những vai nữ chính có phần lập dị, ngổ ngáo, hơi điên nhưng cũng rất đáng yêu như trong các bộ phim: My Sassy Girl, My Love From The Star, Legend Of The Blue Sea.

Sao Hàn và vai diễn thương hiệu khó ai thay thế-5Sao Hàn và vai diễn thương hiệu khó ai thay thế-6

"Chiến thần công lý" Lee Jong Suk 

Nam diễn viên Lee Jong Suk thường đảm nhận những vai có tính cách rất tốt bụng, luôn luôn bảo vệ lẽ phải, công lý, chiến đấu với tội ác, bất công.

Sao Hàn và vai diễn thương hiệu khó ai thay thế-7

Một số tác phẩm mà Lee Jong Suk đã tạo nên thương hiệu riêng của mình với dạng vai diễn này là: I Hear Your Voice, Pinocchio, While You Were Sleeping.

Sao Hàn và vai diễn thương hiệu khó ai thay thế-8

Tác phẩm mới đây nhất chuẩn bị công chiếu của Lee Jong Suk là Big Mouth đóng cặp cùng Yoona, anh ấy cũng sẽ vào vai một luật sư và cố gắng đào sâu và đưa ra ánh sáng những tội ác của giới thượng lưu có địa vị trong xã hội.

"Ác ma thuần khiết" Yoo In Young 

Yoo In Young có một gương mặt phản diện điển hình. Nhân vật của cô trong các phim cũng luôn có những âm mưu để tư lợi bản thân.

Sao Hàn và vai diễn thương hiệu khó ai thay thế-9

Tuy nhiên, vai diễn của Yoo In Young lại không hề khiến khán giả cảm thấy đáng ghét vì những toan tính cũng không hề đi quá giới hạn và gây ác cảm.

"Thánh hài" Lee Kwang Soo

Lee Kwang Soo thường mang sự hài hước của mình vào những vai diễn. Anh hay đảm nhận những nhân vật rất đặc biệt và luôn khiến khán giả cảm thấy rất vui vẻ, thú vị.

Sao Hàn và vai diễn thương hiệu khó ai thay thế-10

Một số tác phẩm để lại ấn tượng của “thánh hài” Kwang Soo như: Gia Đình Là Số Một (Phần 2), Chỉ Có Thể Là Yêu, Live, Bạn Trai Tôi Là Người Cá, The Pirates 2…

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-han-va-vai-dien-thuong-hieu-kho-ai-thay-the-n-301441.html

jun ji hyun Park Shin Hye Lee Min Ho

Tin tức mới nhất