Sao hạng A xứ Hàn 'flop' khi trở lại: Các chị đẹp chọn kịch bản chán quá!

Kim Hee Sun chính là sao nữ đình đám tiếp theo phải nhận kết quả không tốt khi trở lại sau Lee Young Ae, Jun Ji Hyun, Song Hye Kyo, Son Ye Jin…

Kim Hee Sun là nữ diễn viên xinh đẹp, tài năng rất được yêu thích tại Hàn Quốc. Sự trở lại của “chị đẹp” trong năm 2022 này với bộ phim Tomorrow nhận được khá nhiều sự quan tâm của khán giả.

Sao hạng A xứ Hàn flop khi trở lại: Các chị đẹp chọn kịch bản chán quá!-1

 

Dựa trên một webtoon nổi tiếng cùng tên, Tomorrow là bộ phim truyền hình giả tưởng xoay quanh các Thần chết, những người từng phải làm nhiệm vụ “dẫn giải linh hồn” giờ lại phải làm một việc hoàn toàn khác là giải cứu cho những người muốn chết.

Sao hạng A xứ Hàn flop khi trở lại: Các chị đẹp chọn kịch bản chán quá!-2

 

Kim Hee Sun vào vai Goo Ryeon, một Thần chết và là trưởng nhóm quản lý khủng hoảng. Ngay từ khi chuẩn bị lên sóng, sự xuất hiện của Kim Hee Sun đã nhận được rất nhiều quan tâm đặc biệt khi lần trở lại này đánh dấu sự phá cách vượt bậc của cô. 

Nữ diễn viên sinh năm 1977 thay đổi hoàn toàn với mái tóc ngắn màu hồng nổi bật. Hình tượng nhân vật Goo Ryeon mà Kim Hee Sun đảm nhận cũng rất mạnh mẽ, lạnh lùng.

Sao hạng A xứ Hàn flop khi trở lại: Các chị đẹp chọn kịch bản chán quá!-3

 

Tưởng rằng đây sẽ là một bộ phim cực kỳ thành công và gây được tiếng vang lớn sau khi khởi động tập đầu tiên với rating lên tới 7,6% thì càng chiếu bộ phim lại càng trở nên nhạt nhẽo và kém thu hút. 

Ngay tập thứ hai, bộ phim đã tụt dốc rating thê thảm xuống chỉ còn 3,4% và tập 6 lên sóng mới đây rating chỉ còn 2,7%. Các tập khác cũng chỉ dao động trong mức rating 3-4%. Điều này chứng tỏ bộ phim đã mất dần đi khán giả của mình và không khiến họ hứng thú để theo dõi tiếp.

Sao hạng A xứ Hàn flop khi trở lại: Các chị đẹp chọn kịch bản chán quá!-4

Sở hữu một dàn diễn viên đẹp, nổi tiếng như Kim Hee Sun, Lee Soo Hyuk, Rowoon thì đây có thể coi là một kết quả rất không tốt của Tomorrow.

 

Có nhiều nhận xét không tốt của khán giả dành cho bộ phim như: “Tôi đã mong đợi rất nhiều nhưng bộ phim chẳng có gì thú vị mấy”, “Diễn xuất của dàn diễn viên không ấn tượng lắm”, “Bộ phim thật nhàm chán”.

Sao hạng A xứ Hàn flop khi trở lại: Các chị đẹp chọn kịch bản chán quá!-5

 

Nhiều người bày tỏ sự đáng tiếc cho lần  trở lại này của Kim Hee Sun. Cô ấy tiếp tục nối bước những cái tên như Lee Young Ae, Go Hyun Jung, Jun Ji Hyun, Song Hye Kyo, Son Ye Jin…với một sự thất bại khi quay trở lại do kịch bản phim không thu hút được khán giả.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/noi-got-song-hye-kyo-kim-hee-sun-tro-lai-khong-thanh-cong-n-303468.html

Kim Hee Sun

Tin tức mới nhất