Sao Hoa ngữ giảm cân bằng phương pháp tiêu cực: Ăn ớt, muối, uống nước lọc qua ngày

Chương Tử Di, Dương Tử hay Trịnh Sảng đều lựa chọn cách uống nhiều nước để cầm hơi trong quá trình giảm cân.

Sao Hoa ngữ giảm cân bằng phương pháp tiêu cực: Ăn ớt, muối, uống nước lọc qua ngày-1

Giang Sơ Ảnh: Không lâu trước đây, Giang Sơ Ảnh đã chia sẻ lên Weibo cách thức giảm cân đặc biệt của mình. Được biết, cô nàng giảm cân bằng cách ăn muối và uống nước. Trước khi đóng phim hoặc tham dự sự kiện, cô đều ép cân bằng cách này. 

Sao Hoa ngữ giảm cân bằng phương pháp tiêu cực: Ăn ớt, muối, uống nước lọc qua ngày-2

Đỗ Giang: Trước Giang Sơ Ảnh, nam tài tử Đỗ Giang là người đã thực hiện cách giảm cân bằng muối. Theo tiết lộ, chỉ sau 21 ngày cơ thể anh đã gầy đi trông thấy. Tuy nhiên chính Đỗ Giang cũng cho biết việc ăn muối làm giảm lượng nước trong cơ thể chứ không giảm béo, bạn phải kết hợp với tập thể dục để làm săn chắc body và tăng cơ. 

Sao Hoa ngữ giảm cân bằng phương pháp tiêu cực: Ăn ớt, muối, uống nước lọc qua ngày-3

Tạ Na: Phương pháp giảm cân của Tạ Na có phần khá cực đoan. Cô ăn ớt và quét nước ớt lên toàn thân thể rồi xông hơi. Dù vậy nữ MC cho biết không thể theo phương pháp này lâu vì quá đáng sợ. Sau đó, cô đã chuyển sang giảm cân bằng việc bấm huyệt và chỉ ăn rau xanh. 

Sao Hoa ngữ giảm cân bằng phương pháp tiêu cực: Ăn ớt, muối, uống nước lọc qua ngày-4

Dương Tử: Ngôi sao Hương mật tựa khói sương thường xuyên bị chê mũm mĩm, cũng chính vì đó mà cô đã trải qua nhiều cách giảm cân khác nhau. Cô chia sẻ "buổi tối chỉ uống một cốc thuốc, đói đến đau dạ dày luôn". Bên cạnh đó, cô cũng cho biết bản thân thường xuyên nhịn ăn để ép cân trong quá trình quay phim.

Sao Hoa ngữ giảm cân bằng phương pháp tiêu cực: Ăn ớt, muối, uống nước lọc qua ngày-5

Trần Nghiên Hy: Nàng "Tiểu Long Nữ" sở hữu gương mặt tròn và vóc dáng đầy đặn. Cô tiết lộ bản thân chỉ ăn đồ luộc và hấp để giữ dáng, loại bỏ hoàn toàn gia vị và đường. Khi dự tiệc, Trần Nghiên Hy chỉ ăn một món duy nhất là cá hấp. 

Sao Hoa ngữ giảm cân bằng phương pháp tiêu cực: Ăn ớt, muối, uống nước lọc qua ngày-6

Trịnh Sảng: Nàng tiểu hoa 9X nổi tiếng với vẻ ngoài gầy gò, thân hình mỏng dính. Phương pháp Trịnh Sảng lựa chọn cũng là uống nước cầm hơi. Cô khẳng định bản thân chỉ uống nước, khi đói ăn chút đồ ăn vặt, như vậy sẽ đánh lừa cảm giác rằng bản thân đã no. 

Sao Hoa ngữ giảm cân bằng phương pháp tiêu cực: Ăn ớt, muối, uống nước lọc qua ngày-7

Chương Tử Di: Trong một bài phỏng vấn mới đây, Chương Tử Di hé lộ cô đang ép cân bằng việc uống nước. Mỗi ngày, cô chỉ ăn một bữa và uống nước bù vào. Thậm chí khi bạn bè đến nhà tổ chức tiệc, Chương Tử Di cũng chỉ ngồi uống nước một bên, quyết không đụng đũa. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-hoa-ngu-giam-can-bang-phuong-phap-an-ot-muoi-qua-ngay-n-243353.html

Giang Sơ Ảnh trần nghiên hy Chương Tử Di giảm cân Trịnh Sảng Dương Tử

Tin tức mới nhất