Sao Hoa ngữ góp tiền cứu vùng lũ, Trịnh Sảng vì sao lại nói không?

Nữ diễn viên Trịnh Sảng tiếp tục cho thấy tình trạng khó khăn tài chính của bản thân.

Trong một động thái mới đây trên mạng xã hội, Trịnh Sảng tiếp tục cho thấy tình trạng khánh kiệt của bản thân.

Cụ thể, một cư dân mạng hỏi Trịnh Sảng: "Ngày hôm qua quay trở lại Weibo thì hôm nay có quyên góp tiền hay không?". Trịnh Sảng trả lời: "Không đâu, bây giờ không còn được như ngày trước".

Có thể thấy nữ diễn viên đang rơi vào tình trạng khó khăn tài chính, thậm chí đối mặt với nhiều khoản nợ lớn.

Sao Hoa ngữ góp tiền cứu vùng lũ, Trịnh Sảng vì sao lại nói không?-1
Trịnh Sảng bị hỏi chuyện quyên góp tiền cho vùng lũ Hà Nam.

Rạng sáng 21/7, Trịnh Sảng đã cập nhật bài viết mới trên mạng xã hội, trong đó xin lỗi các cơ quan, ban ngành và mong muốn được một lần nói ra sự thật. Cô cũng bày tỏ cố gắng mang đến cho mọi người những tác phẩm ý nghĩa.

Trịnh Sảng đồng thời tiết lộ đang có cuộc sống khó khăn, chật vật ở Mỹ để tiết kiệm tiền nuôi con: "Ăn uống dè sẻn. Khi sang Mỹ, tôi chỉ có đúng 5 cái áo, 2 cái quần nhưng cũng chẳng dám mua thêm. Tôi phải tiết kiệm cả giấy vệ sinh.

Thời gian qua, tôi sống nhờ sự hỗ trợ của bạn bè. Tất cả nguồn tiền của gia đình tôi đều đã bị chặn, rơi cảnh bị đòi nợ mỗi ngày, tình cảnh như vậy không thảm sao".

Tuy nhiên dưới bài đăng của Trịnh Sảng, nhiều cư dân mạng đã chỉ trích nữ diễn viên khi lên tiếng trong thời điểm không phù hợp, đặc biệt trong bối cảnh người dân Hà Nam (Trung Quốc) đang gặp lũ lụt nghiêm trọng.

Hiện tại, Trịnh Sảng đã xóa bài đăng trên cũng như liên tiếp chia sẻ nhiều bài viết kêu gọi giúp đỡ người dân ở Hà Nam.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-hoa-ngu-gop-tien-cuu-vung-lu-trinh-sang-vi-sao-lai-noi-khong-n-270416.html

Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất