Sao Hoa ngữ tài sắc vẹn toàn vẫn bị khán giả một mực dè bỉu

Năm 2021 là năm gây chấn động của Cbiz khi nhiều tên tuổi lớn lần lượt "ngã ngựa" với những cú phốt khiến dân tình thất vọng nặng nề.

Mạnh Mỹ Kỳ là nữ idol nổi tiếng trong nhóm nhạc K-pop Cosmic Girls (WJSN), cũng là thành viên Trung Quốc hiếm hoi bên cạnh Ngô Tuyên Nghi và Trình Tiêu. Bên cạnh hoạt động âm nhạc, Mạnh Mỹ Kỳ từng đóng một số phim điện ảnh, nổi bật nhất là Tru Tiên đóng cùng Tiêu Chiến, Lý Thấm,... Cô và nam thần Vương Nhất Bác còn từng được cho là có khoảng thời gian hẹn hò trong quá khứ.

2sao.vn | Photobook

Mới đây, vào ngày 25/10, làng giải trí Hoa ngữ đã vô cùng xôn xao trước thông tin Mạnh Mỹ Kỳ - thành viên nhóm nhạc Rocket Girls bị tố là "tiểu tam" chen vào mối quan hệ giữa NSX âm nhạc Trần Lệnh Thao cùng bạn gái. Ngay lập tức, 1001 phốt trong quá khứ của Mạnh Mỹ Kỳ đã bị netizen khui ra bằng sạch như hút thuốc, chụp ảnh dung tục tuổi 16, sống chung với bạn trai khi còn đang trong độ tuổi vị thành niên,... Thậm chí cô nàng còn là nhân vật tiếp theo bị "thanh trừng" khi dự án phim điện ảnh Ngã Tâm Phi Dương đã xóa bức ảnh chúc mừng sinh nhật cô nàng vào ngày 15/10. Chưa dừng lại ở đó, mới đây cộng đồng mạng còn tiếp tục đào ra những phốt đạo nhái trắng trợn của Mạnh Mỹ Kỳ. Theo đó, bìa album của Mạnh Mỹ Kỳ và Điền Phức Chân được cho là giống đến 90%. Thậm chí, poster quảng cáo cho một thương hiệu của Mạnh Mỹ Kỳ cũng được cho là thiết kế giống với poster của Taylor Swift.

2sao.vn | Photobook

Dù ngay lập tức, Mạnh Mỹ Kỳ đã lên tiếng xin lỗi và thừa nhận sai lầm. Dẫu vậy, Cnet vẫn thể hiện sự thất vọng nặng nề với cô nàng.

2sao.vn | Photobook

Ngô Tuyên Nghi từng là thành viên của nhóm nhạc hợp tác Trung - Hàn Comics Girls. Cô cũng tham gia chương trình Sáng Tạo 101 phiên bản Trung Quốc, debut ở vị trí thứ hai trong nhóm nhạc Rocket Girl 101. Vụt sáng nhờ show sống còn Sáng Tạo 101, Ngô Tuyên Nghi nhanh chóng có lượng người hâm mộ đông đảo nhờ nhan sắc xinh đẹp tựa búp bê.

2sao.vn | Photobook

Nhưng sau đó, Ngô Tuyên Nghi bị dân mạng "quay xe" bởi những lần phát ngôn "EQ thấp, học vấn kém,..." khi người đẹp chia sẻ những câu chuyện về quá khứ như ăn 7 thùng mì tôm, một ngày uống 8 cốc trà sữa,... Những điều này khiến người đẹp được trang Suho đặt biệt danh "Bản sao của Cúc Tịnh Y" khi có những phát ngôn... "nổ" quá đà.

2sao.vn | Photobook

Cách đây không lâu, khi bị chê diễn xuất tệ và ham đi show truyền hình thực tế, Ngô Tuyên Nghi đã nói một câu “đi vào lòng đất”: "Tôi chỉ làm tốt được một công việc một lúc, nếu có nhiều việc một lúc, tôi không làm được đâu. Tôi làm gì cũng cần tận tâm, chứ không phải cái gì cũng làm". Câu trả lời kém khôn khéo này khiến nhiều khán giả không hài lòng. Sau đó, một staff bên cạnh chen lời rằng "Hồi trước tôi theo đỉnh lưu cũng vậy" nhưng Ngô Tuyên Nghi lại trả lời cứng ngắc "Tôi không phải là đỉnh lưu, tôi là Ngô Tuyên Nghi, tôi có tên cơ mà".

2sao.vn | Photobook

Lưu Vũ Hân là thành viên của nhóm THE 9 - Nhóm nhạc debut thông qua chương trình Thanh Xuân Có Bạn 2. Phong cách tomboy cá tính, nét đẹp phi giới tính cùng kỹ năng hát, nhảy tốt giúp Lưu Vũ Hân thành công đạt vị trí center. Sự nghiệp của Lưu Vũ Hân nhanh chóng lên như diều gặp gió.

2sao.vn | Photobook

Nhưng chưa tới 1 ngày debut, cô đã tung ra MV solo nhằm tri ân người hâm mộ mang tên Beat Holic. Điều đáng nói là hình ảnh trong MV đều được đầu tư một cách chỉn chu, giống MV cá nhân của Lưu Vũ Hân hơn là nhằm cảm ơn khán giả. Ngay lập tức, hầu hết người hâm mộ nhóm THE 9 hay người qua đường đều cảm thấy phản cảm vì hành động này.

2sao.vn | Photobook

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn, khi được MC hỏi cảm nhận về năm 2020, nữ ca sĩ cho hay nên cảm ơn dịch bệnh. Theo thành viên nhóm The9, nhờ Covid-19 nên mọi người mới phải ở nhà và có thể xem chương trình cô tham gia vào năm ngoái, từ đó biết đến cô nhiều hơn. Lập tức, phát ngôn EQ thấp này đã khiến cộng đồng dậy sóng. Lưu Vũ Hân phải lên tiếng xin lỗi, hứa sẽ cẩn thận trong phát ngôn của mình.

2sao.vn | Photobook

Ngô Tuyên Nghi Mạnh Mỹ Kỳ Lưu Vũ Hân cbiz