Liên hoàn 'phốt' Mạnh Mỹ Kỳ: Hút thuốc, chụp ảnh dung tục tuổi 16

Sóng gió vẫn chưa qua với Mạnh Mỹ Kỳ khi cô bị đào loạt ảnh trong quá khứ.

Sáng 25/10, nữ thần tượng nổi tiếng Cbiz Mạnh Mỹ Kỳ vướng scandal kẻ thứ ba.

Theo đó, bạn gái cũ của nhà sản xuất âm nhạc Trần Lệnh Thao cho biết Mạnh Mỹ Kỳ là tiểu tam xen giữa cô và bạn trai. Dù biết Trần Lệnh Thao đã có người yêu song Mạnh Mỹ Kỳ vẫn buông lời tán tỉnh. 

Liên hoàn phốt Mạnh Mỹ Kỳ: Hút thuốc, chụp ảnh dung tục tuổi 16-1

Không lâu sau đó, công ty quản lý nữ thần tượng là Yuehua Entertainment đã lên tiếng đính chính, phủ nhận việc Mạnh Mỹ Kỳ chen vào tình cảm người khác.

Công ty cho biết Mạnh Mỹ Kỳ hiện vẫn độc thân và sẽ truy cứu trách nhiệm pháp luật với những người tung tin đồn sai lệch.

Tưởng chừng sóng gió đã đi thì mới đây, loạt bê bối trong quá khứ của người đẹp bị khui lại. Mạnh Mỹ Kỳ từng bị người quen tung ảnh hút thuốc năm 16 tuổi. Thời điểm đó công ty chủ quản cũng không lên tiếng làm rõ, cố ý để sự việc trôi vào quên lãng.

Liên hoàn phốt Mạnh Mỹ Kỳ: Hút thuốc, chụp ảnh dung tục tuổi 16-2Liên hoàn phốt Mạnh Mỹ Kỳ: Hút thuốc, chụp ảnh dung tục tuổi 16-3

Ngoài ra, một số cư dân mạng đã tiết lộ những bức ảnh nhạy cảm, hở hang, cho rằng đó là của Mạnh Mỹ Kỳ. Các bức ảnh cho thấy được chụp vào năm 2014, khi cô mới 16 tuổi.

Liên hoàn phốt Mạnh Mỹ Kỳ: Hút thuốc, chụp ảnh dung tục tuổi 16-4Liên hoàn phốt Mạnh Mỹ Kỳ: Hút thuốc, chụp ảnh dung tục tuổi 16-5Liên hoàn phốt Mạnh Mỹ Kỳ: Hút thuốc, chụp ảnh dung tục tuổi 16-6

Một tài khoản ẩn danh cho biết thêm, nữ thần tượng có đời sống riêng tư khá hỗn loạn, thường xuyên xảy ra tình một đêm.

Năm 2019, khi Mạnh Mỹ Kỳ và nhóm nhạc Hỏa Tiễn Thiếu Nữ đi biểu diễn tại Mỹ, trong hóa đơn khách sạn cô bị thu thêm 20 USD tiền bao cao su. 

Tài khoản này khẳng định những bê bối của Mạnh Mỹ Kỳ trong quá khứ đều bị công ty quản lý dùng tiền để "ém nhẹ". 

Liên hoàn phốt Mạnh Mỹ Kỳ: Hút thuốc, chụp ảnh dung tục tuổi 16-7

Hiện tại, đời tư Mạnh Mỹ Kỳ vẫn đang là tâm điểm chú ý của công chúng. Thương hiệu L'Oréal Paris cũng ẩn toàn bộ nội dung liên quan đến nữ thần tượng trên mạng xã hội.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/manh-my-ky-hut-thuoc-chup-anh-dung-tuc-tuoi-16-n-282550.html

Mạnh Mỹ Kỳ

Tin tức mới nhất