Sao Hollywood diện đồ bơi ra phố khoe street style gợi cảm

Những bộ đồ bơi không chỉ được diện ngoài bãi biển mà item này còn được các nàng cá tính biến tấu thành trang phục dạo phố cực táo bạo.

Sao Hollywood diện đồ bơi ra phố khoe street style gợi cảm-1
Là một trong những It-Girl đình đám của thế giới, Gigi Hadid mặc gì thì cũng trở thành xu hướng. Nữ siêu mẫu lăng xê mốt diện đồ bơi ra đường với bản phối ấn tượng khi mix monokini họa tiết với một chiếc áo "có như không" và quần kaki cạp trễ sành điệu.

Sao Hollywood diện đồ bơi ra phố khoe street style gợi cảm-2
Nữ ca sĩ Becky G sử dụng một chiếc áo tắm buộc dây để phối cùng quần denim màu hồng fuchsia thêm phụ kiện vòng cổ kim loại, khuyên tai tròn mang đến phong cách mùa hè gợi cảm.

Sao Hollywood diện đồ bơi ra phố khoe street style gợi cảm-3
Kim Kardashian gây nhức mắt trong bộ bikini màu bạc mix với quần legging bó chẽn. Nếu bạn muốn trở nên nổi bật trong các bữa tiệc, hãy thử mặc những món đồ có chất liệu bóng bẩy và bắt sáng như ánh bạc, sequin...

Sao Hollywood diện đồ bơi ra phố khoe street style gợi cảm-4
Phong cách của Doja Cat khi diện đồ bơi cũng đáng để chị em thử nghiệm. Nữ ca sĩ phối chiếc áo tắm mỏng manh có màu sắc tương phản cùng chiếc quần dài đan dây cực lạ mắt.

Sao Hollywood diện đồ bơi ra phố khoe street style gợi cảm-5
Bên cạnh các ngôi sao đình đám thì nhiều fashionista cũng ưa chuộng mốt diện đồ bơi ra đường. Cô nàng khoe style độc đáo bằng cách phối bikini cùng phần tay áo phồng tách rời, quần sợi lông và một đôi sandals đế xuồng.

Sao Hollywood diện đồ bơi ra phố khoe street style gợi cảm-6
Phong cách đen trắng không bao giờ lỗi mốt, chị em có thể diện một chiếc bodysuit cổ trễ và quần denim màu trắng chất vải thô để đi dạo biển là quá hợp lý.

Sao Hollywood diện đồ bơi ra phố khoe street style gợi cảm-7
Diện chiếc áo bikini sẽ dễ làm lộ phần bụng ngấn mỡ, để giải quyết điều đó thì nàng nên kết hợp cùng chân váy hoặc quần cạp cao để che đi khuyết điểm.

Sao Hollywood diện đồ bơi ra phố khoe street style gợi cảm-8
Bikini họa tiết mix cùng quần denim bermuda và khăn bandana trùm đầu vừa năng động, cá tính lại phù hợp với phong vị mùa hè.

Sao Hollywood diện đồ bơi ra phố khoe street style gợi cảm-9
Nàng có thể mặc áo bikini dây rút ở bên trong một set đồ linen màu hồng tươi tắn vừa mềm mại, thoáng mát lại cực bắt trend.

 

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-hollywood-dien-do-boi-ra-pho-khoe-street-style-goi-cam-n-315361.html

street style Sao hollywood

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao