Sao Hollywood lăng xê phong cách Y2K pha trộn cao bồi viễn Tây

Sư pha trộn 2 phong cách thời trang này đang được các sao Hollywood cũng như nhiều tín đồ sành điệu lăng xê để có được diện mạo mới trong mùa mốt cuối năm.

Phong cách Barbie

Trang phục cá tính, phóng khoáng với những nét chấm phá nhiều chi tiết đã trở thành một đặc điểm nhận dạng khi nói đến các cowgirl Y2K. Những biểu tượng Y2K đình đám từ phim ảnh đến đời thực như Regina George hay Paris Hilton đều mê đắm style này.

Phong cách Barbiecore Aesthetic cũng được các IT girls đình đám như Kendall Jenner, Bella Hadid “phù phép” để trở nên kịch tính và sang chảnh hơn với lông vũ, họa tiết động vật và boots cao bồi.  

Sao Hollywood lăng xê phong cách Y2K pha trộn cao bồi viễn Tây-1
 

Denim kiệm vải

Quần jeans, áo tua rua phối cùng boots da đã trở thành combo quen thuộc. Để phong cách thời trang trở nên quyến rũ hơn, nhiều tín đồ đã cắt ngắn độ dài váy áo giúp phô diễn đường cong cơ thể.

Phụ kiện kết hợp ăn ý với style cao bồi phảng phất xu hướng Y2K, nàng nên ưu ái đó là những item chất liệu da, kim loại.

Sao Hollywood lăng xê phong cách Y2K pha trộn cao bồi viễn Tây-2

Sao Hollywood lăng xê phong cách Y2K pha trộn cao bồi viễn Tây-3

Kiểu dáng bồng bềnh

Style cao bồi không chỉ là những bộ cánh bụi bặm mà còn là các item họa tiết cỏ hoa. Công thức đầm hoa kết hợp cùng phụ kiện mũ vành cong hoặc boots cao cổ đang rất được lòng phái đẹp.

Sao Hollywood lăng xê phong cách Y2K pha trộn cao bồi viễn Tây-4

Bên cạnh những chiếc váy đến từ thảo nguyên, babydoll cũng được hội tín đồ ưa chuộng. Thêm một chút phụ kiện như mũ vành, boots da là nàng đã có ngay phong cách mới mẻ trong mùa mốt cuối năm.

Sao Hollywood lăng xê phong cách Y2K pha trộn cao bồi viễn Tây-5 

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-hollywood-lang-xe-phong-cach-y2k-pha-tron-cao-boi-vien-tay-n-320004.html

Bella Hadid Kendall Jenner

Tin tức mới nhất