Sao kê từ thiện và những vụ nổi cộm được nhắc đến ở Táo Quân 2022

Táo Quân 2022 nhắc đến nhiều vấn đề như giăng dây phong tỏa, học online, giấy đi đường... Giới nghệ sĩ bị yêu cầu sao kê tiền từ thiện cũng là một sự việc được đề cập.

Cùng người thân xem Táo Quân để tạm biệt năm cũ và chào đón năm mới đã trở thành truyền thống của nhiều gia đình vào 20h đêm Giao thừa Tết Nguyên đán hàng năm. Năm nay, Táo Quân tiếp tục lên sóng và trở thành món quà tinh thần với khán giả trong dịp năm hết Tết đến.

Nhắc đến những nhân vật hay xu hướng gây bàn tán trên mạng xã hội trong năm trở thành “đặc sản” của Táo Quân, năm nay không ngoại lệ.

Ở phần của Táo Mạng do NSND Tự Long đảm nhận, phần sao kê của nghệ sĩ Việt được nhắc tới. Đây là vấn đề nổi cộm và gây bàn tán suốt nhiều tháng trên mạng xã hội năm qua. Cụ thể, Táo Mạng yêu cầu Nam Tào (Đỗ Duy Nam), Bắc Đẩu (Trung Ruồi) sao kê và công khai những việc đã làm trong năm để livestream trên mạng xã hội.

Sao kê từ thiện và những vụ nổi cộm được nhắc đến ở Táo Quân 2022-1

Khi Ngọc Hoàng (Quốc Khánh) hỏi vì sao phải sao kê, Táo Ảo trả lời: “Năm qua, ở dưới hạ giới, vấn đề sao kê và minh bạch nổi rất cộm”. Táo Ảo cũng dùng nhiều câu nói nổi tiếng liên quan đến vấn đề này như: “Giấc mơ có thật”, “Người trong cuộc mới biết người trong kẹt” hay “Dĩ vãng dơ dáy dễ gì giấu giếm”.

Đến phần báo cáo của Táo Xã Hội và Táo Kinh Tế, vụ việc “Thầy ông nội” được đề cập như một trong những vấn đề xuống cấp của xã hội. Cách Táo Kinh Tế đọc câu hỏi của Ngọc Hoàng: “Trong chuồng ọp ẹp có bao nhiêu con ụt ịt” cũng được cho là có liên quan đến sự vụ ở Tịnh thất Bồng Lai.

Sao kê từ thiện và những vụ nổi cộm được nhắc đến ở Táo Quân 2022-2

Sau đó, Táo Xã Hội phản bác đây chỉ là vấn đề “con sâu làm rầu nồi canh” giữa thời điểm cả xã hội giúp đỡ, san sẻ cùng nhau để đẩy lùi dịch bệnh.

Ngoài ra, Táo Quân còn nhắc đến các vấn đề nổi trội năm qua như test nhanh, diễn tập ở đường sắt trên cao, giăng dây phong tỏa, học online, giấy đi đường thay đổi liên tục hay trend trên mạng xã hội như nhìn bên trái…

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/sao-ke-tu-thien-va-nhung-vu-noi-com-duoc-nhac-den-o-tao-quan-2022-post1293527.html

Táo quân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao