Sao Kpop 20/9: Jennie nói về bê bối hút thuốc, Bi Rain - Kim Tae Hee 'trốn con' hẹn hò

Jennie nhận nhiều chỉ trích khi lên tiếng về bê bối hút thuốc, Kim Tae Hee và Bi Rain tận hưởng khoảng thời gian hẹn hò ngọt ngào.

Những tin tức đáng chú ý về sao Hàn trong ngày 20/9.

Lisa biểu diễn ở Victoria's Secret Fashion show

Victoria's Secret Fashion show luôn được chờ đợi như một trong những chương trình thời trang nổi bật và hoành tráng nhất thế giới với những mẫu nội y đắt tiền có một không hai. Năm nay, chương trình thông báo trở lại với dàn nghệ sĩ toàn nữ.

Trong đó, Lisa (BlackPink) là cái tên thu hút sự chú ý của công chúng. Cô là nghệ sĩ châu Á đầu tiên biểu diễn trong show thời trang của Victoria's Secret. Đây là cột mốc mới, đánh dấu một năm gặt hái nhiều thành công của Lisa.

Sao Kpop 20/9: Jennie nói về bê bối hút thuốc, Bi Rain - Kim Tae Hee trốn con hẹn hò-1
Lisa biểu diễn ở Victoria's Secret Fashion show.

“Victoria’s Secret Fashion Show là một đêm biểu diễn mang tính biểu tượng của thời trang. Tôi rất hào hứng được là một phần của đêm diễn với sự trở lại của nhiều cô gái mạnh mẽ tham gia chương trình! Đây sẽ là một đêm tuyệt vời”. Lisa chia sẻ với truyền thông.

Victoria’s Secret Fashion Show 2024 sẽ diễn ra vào ngày 15/10 tại Brooklyn, New York. Sự kiện đánh dấu sự trở lại lớn thương hiệu thời trang đồ lót hàng đầu thế giới sau 6 năm gián đoạn. Taylor Swift, Ed Sheeran, Ariana Grande, The Weeknd, Lady Gaga, Selena Gomez và nhiều nghệ sĩ khác từng biểu diễn tại các chương trình của hãng trước đây.

Jennie lên tiếng về bê bối hút thuốc 

Trong phỏng vấn với Harper's Bazaar Mỹ tháng 10, Jennie đã lần đầu trực tiếp nói về scandal hút thuốc ồn ào thời gian qua: "Tôi có thể làm gì đây? Nếu người Hàn Quốc cho rằng điều đó là sai thì tôi phải bù đắp. Như kiểu... tôi hiểu tại sao mọi người tức giận. Đó là văn hóa, là lịch sử. Đó là thời gian. Và tôi không thể chống lại thời gian".

Tuyên bố của Jennie đã làm dấy lên một cuộc tranh luận sôi nổi trên mạng xã hội. Đa số ý kiến cho rằng lời xin lỗi của cô còn thiếu thành ý và không thể chấp nhận được. Việc một nhân vật công chúng có hành vi thiếu tôn trọng người khác là điều không thể dung thứ.

Sao Kpop 20/9: Jennie nói về bê bối hút thuốc, Bi Rain - Kim Tae Hee trốn con hẹn hò-2
Jennie lần đầu lên tiếng về bê bối hút thuốc.

Tuy nhiên, bên cạnh đó, cũng có một bộ phận khán giả lên tiếng bảo vệ Jennie, cho rằng cư dân mạng đang bẻ cong lời nói và thái độ của thành viên BlackPink. Hiện tại, đây vẫn là chủ đề tranh luận gay gắt chưa chấm dứt trên mạng xã hội.

Trước đó, vào ngày 8/7, một đoạn clip ngắn trong vlog của Jennie đã trở thành tâm điểm chú ý của dư luận khi cô nàng bị nghi vấn hút thuốc lá điện tử. Hành động này của Jennie đã gây ra làn sóng phẫn nộ trong cộng đồng mạng, đặc biệt là khi làn khói được nhả ra trực tiếp vào mặt các nhân viên trang điểm. Dù đã có lời xin lỗi, nhưng vụ việc vẫn tiếp tục gây tranh cãi, Jennie nhận nhiều chỉ trích.

Kim Tae Hee - Bi Rain lộ ảnh hẹn hò 

Mới đây, dân mạng thích thú trước hình ảnh đời thường của cặp đôi Kim Tae Hee - Bi Rain. Trong bức hình, "nàng ngọc nữ" Kim Tae Hee với vẻ ngoài trẻ trung trong bộ đồ thể thao, còn Bi Rain lại toát lên vẻ nam tính, mạnh mẽ với set đồ đen toàn tập.

Được biết, Kim Tae Hee và Bi Rain cùng đi leo núi Acha-san. Chính Rain đã chia sẻ tấm hình chụp cùng Kim Tae Hee lên trang cá nhân cùng dòng chú thích: "Hoàn thành luyện tập thể dục ngày hôm nay".

Sao Kpop 20/9: Jennie nói về bê bối hút thuốc, Bi Rain - Kim Tae Hee trốn con hẹn hò-3
Kim Tae Hee - Bi Rain ''trốn con'' hẹn hò.

Kim Tae Hee kết hôn với Bi Rain vào đầu năm 2017. Cặp đôi đón hai cô công chúa nhỏ lần lượt chào đời vào năm 2017, 2019. Kể từ khi có con, cuộc sống của Kim Tae Hee và Bi Rain càng thêm viên mãn.

Nam ca sĩ từng chia sẻ rằng niềm hạnh phúc lớn nhất của anh chính là gia đình. Bi Rain cho rằng 3 việc tuyệt nhất mà người đàn ông làm trong cuộc đời là khiến là khiến cho bố mẹ mỉm cười, khiến cho bà xã mỉm cười và khiến cho lũ trẻ mỉm cười. Bí quyết để có một cuộc hôn nhân hạnh phúc của Bi Rain rất đơn giản: rửa bát, dọn dẹp nhà cửa và ôm vợ từ phía sau. Những hành động nhỏ nhặt này đã giúp anh giữ lửa cho tình yêu với Kim Tae Hee.

Theo Vtcnews

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtcnews.vn/sao-kpop-20-9-jennie-noi-ve-be-boi-hut-thuoc-kim-tae-hee-tron-con-hen-ho-ar897016.html

Jennie Kim bi rain Kpop Kim Tae Hee

Tin tức mới nhất