Sao Lộc Đỉnh Ký phải đi hát hội chợ, bán đồ phụ nữ kiếm tiền

Từng là nam thần đình đám Hong Kong nhưng giờ đây Ôn Triệu Luân phải livestream bán băng vệ sinh phụ nữ kiếm tiền, đi hát hội chợ nhưng không ai nhận ra.

Tài tử Lộc Đỉnh Ký tuột dốc vì bê bối tình ái

Những năm thập niên 90, Ôn Triệu Luân từng là mỹ nam đình đám trên màn ảnh nhỏ Hồng Kông nhờ sở hữu gương mặt điển trai, thư sinh cùng giọng nói trầm ấm.

Ngôi sao sinh năm 1964 gia nhập TVB từ năm 1986. Tuy nhiên phải đến năm 1989, sự nghiệp của anh mới vụt sáng nhờ vai diễn phản diện trong bộ phim ăn khách Nghĩa bất dung tình.

Thừa thắng xông lên, Ôn Triệu Luân liên tục khuynh đảo màn ảnh với hàng loạt tác phẩm gây tiếng vang khác như Lộc Đỉnh Ký, Tiêu Điểm Gãy, Giọt Máu Thiện Ác, Bông Hồng Lửa… Nhờ đó, anh vươn lên thành tiểu sinh hàng đầu của TVB, được triệu cô gái mến mộ.

Sao Lộc Đỉnh Ký phải đi hát hội chợ, bán đồ phụ nữ kiếm tiền-1Sao Lộc Đỉnh Ký phải đi hát hội chợ, bán đồ phụ nữ kiếm tiền-2
Vẻ điển trai, thư sinh của Ôn Triệu Luân thời trẻ từng khiến fan nữ điên đảo.

Tuy nhiên giữa lúc đang trên đà thăng tiến, Ôn Triệu Luân bất ngờ rời TVB và chuyển sang đóng phim ở Đài Loan rồi đại lục. Quyết định gây tiếc nuối này khiến sự nghiệp của Ôn Triệu Luân chững lại vì anh không thể tìm được kịch bản hay ở thị trường mới.

Sau 5 năm chật vật tìm cơ hội không thành, Ôn Triệu Luân trở lại Hồng Kông, một lần nữa ký hợp đồng với TVB. Dẫu được nhà đài ưu ái giao cho nhiều vai diễn trong các dự án quan trọng như Bước ngoặt cuộc đời song nam diễn viên không thể lấy lại hào quang năm xưa.

Sự lên ngôi mạnh mẽ của dàn sao mới trẻ đẹp cùng những tai tiếng đời tư không đáng có đã đẩy Ôn Triệu Luân đến sườn dốc của sự nghiệp.

Sao Lộc Đỉnh Ký phải đi hát hội chợ, bán đồ phụ nữ kiếm tiền-3
Ôn Triệu Luân đóng cùng Châu Tinh Trì trong phim Lộc Đỉnh Ký

Vốn có vẻ ngoài lãng tử lại là ngôi sao màn bạc nên Ôn Triệu Luân nổi tiếng đào hoa. Tài tử sinh năm 1964 từng trải qua nhiều mối tình với các người đẹp như Lý Lệ Nhụy, Hà Mỹ Đình,... trước khi kết hôn với một nữ Hoa kiều giàu có.

Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này của anh chỉ kéo dài 4 năm rồi tan vỡ. Nguyên nhân là vì ngôi sao Lộc Đỉnh Ký vướng tin đồn ngoại tình với cựu thí sinh Hoa hậu Hồng Kông - Trần Minh Quân.

Mặc dù ban đầu họ phủ nhận mối quan hệ tình cảm nhưng sau khi Ôn Triệu Luân ly hôn vợ, cả hai đã nhanh chóng công khai hẹn hò, điều này khiến tin đồn tài tử họ Ôn ngoại tình càng có thêm cơ sở.

Sao Lộc Đỉnh Ký phải đi hát hội chợ, bán đồ phụ nữ kiếm tiền-4
Cuộc hôn nhân đầu tiên của Ôn Triệu Luân kết thúc do anh ngoại tình với Trần Minh Quân.

Cũng từ đây, Ôn Triệu Luân bị gắn mác "trai hư showbiz". Tuy vậy, khi đối diện với những làn sóng chỉ trích, anh lại tỏ ra khá thản nhiên. "Tình yêu cũng giống như lái xe vậy, có người xuống xe thì phải có người lên xe", nam tài tử nói.

Nhưng rồi mối quan hệ của Ôn Triệu Luân và Trần Minh Quân cũng chẳng được bền lâu. Sau 3 năm qua lại, cặp đôi tuyên bố "đường ai nấy đi". Thậm chí sau này, Ôn Triệu Luân còn "chia tay đòi quà" khi bắt tình cũ phải trả 140 nghìn HKD (hơn 416 triệu đồng) tiền anh cho cô mượn trước đó.

Sau cuộc tình tai tiếng với Trần Minh Quân, Ôn Triệu Luân phải lòng nữ trợ lý Phan Yến Ni. Sau thời gian dài đồng hành cùng nhau, cặp đôi làm đám cưới tại Úc vào năm 2002.

Sau khi kết hôn, họ cùng nhau đầu tư bất động sản nhưng phải gánh khoản nợ lên tới 6 triệu HKD (khoảng 18 tỉ đồng) do làm ăn thất bại. Không còn sức trả nợ, Ôn Triệu Luân quyết ly hôn vợ và đẩy các khoản nợ cho cô tự trả.

Sao Lộc Đỉnh Ký phải đi hát hội chợ, bán đồ phụ nữ kiếm tiền-5
Quách Thiện Ni cũng từng hẹn hò với Ôn Triệu Luân nhưng sau đó chia tay vì không chịu được cảnh nợ nần của bạn trai.

Sau Phan Yến Ni, Ôn Triệu Luân có thời gian hẹn hò với diễn viên Quách Thiện Ni, Hoa hậu Hong Kong 1999. Cũng giống như các mối quan hệ khác của tài tử đào hoa, cuộc tình này không có kết thúc tốt đẹp vì Quách Thiện Ni không chịu được cảnh Ôn Triệu Luân nợ nần, hay bị người khác đòi nợ.

Năm 2004, Ôn Triệu Luân qua lại với người mẫu Ôn Gia Dung. Sau chia tay, người đẹp này đã lên tiếng tố cáo bị nam diễn viên lừa tình, lừa tiền.

Theo đó, Ôn Gia Dung bị Ôn Triệu Luân nắm giữ hết tiền bạc. Anh còn dùng tiền của cô để mua nhà rồi đứng tên thụ hưởng nhưng không nói với cô nửa lời. Lùm xùm này khiến hình tượng Ôn Triệu Luân sụp đổ hoàn toàn trong mắt công chúng. Sự nghiệp của anh vì thế mà càng tuột dốc không phanh.

Sau nhiều cuộc tình ồn ào, thị phi, Ôn Triệu Luân kết hôn với người vợ thứ ba Triệu Đình kém 20 tuổi vào năm 2013. 2 năm sau đó, cặp đôi đón con gái đầu lòng và chung sống với nhau đến tận bây giờ. Hiện tại, tài tử họ Ôn đã rời Hong Kong, cùng vợ con sống ở Trung Quốc đại lục.

Sao Lộc Đỉnh Ký phải đi hát hội chợ, bán đồ phụ nữ kiếm tiền-6
Ôn Triệu Luân bên vợ 3 và con gái.

Hết thời, livestream bán đồ phụ nữ kiếm sống

Ở tuổi 57, Ôn Triệu Luân không còn được săn đón như trước vì scandal và ngoại hình "xuống cấp". Giờ đây anh chỉ được nhận những vai phụ mờ nhạt, ít đất diễn. Không kiếm được nhiều tiền từ nghề diễn, nam diễn viên Lộc Đỉnh Ký xoay sở nhiều cách để trang trải cuộc sống, trong đó có cả việc livestream bán hàng .

Cách đây không lâu, Ôn Triệu Luân từng gây xôn xao khi livestream bán băng vệ sinh phụ nữ. Trước ống kính, ngôi sao 57 tuổi không ngần ngại cầm sản phẩm, giới thiệu rành rọt về từng loại để khách hàng lựa chọn.

Đáng tiếc, số người xem livestream của Ôn Triệu Luân chỉ khoảng 1000 người. Doanh số bán băng vệ sinh của anh cũng không khả quan vì đa phần khách ghé kênh chỉ vì tò mò muốn xem một tài tử hết thời phải đi bán sản phẩm dành cho phụ nữ. Thậm chí ở dưới bình luận, nhiều khán giả còn để lại bình luận chế giễu, mỉa mai Ôn Triệu Luân.

Trước những lời bàn tán, giễu cợt từ đám đông, tài tử Lộc Đỉnh Ký không cảm thấy xấu hổ ngược lại còn tự hào nói về công việc của mình.

"Sẽ có người cười tôi vì mua băng vệ sinh cho vợ nhưng còn đáng buồn cười hơn khi đám đàn ông không biết vợ mình dùng loại nào. Sự quan tâm, yêu thương không phải chỉ nói bằng lời mà còn phải thực hiện bằng hành động", anh nói.

Sao Lộc Đỉnh Ký phải đi hát hội chợ, bán đồ phụ nữ kiếm tiền-7
Ôn Triệu Luân bị chế giễu, cười nhạo khi livestream bán băng vệ sinh phụ nữ.

Được biết hiện tại, ngoài công việc livestream, Ôn Triệu Luân còn nhận biểu diễn cho các hội chợ, sự kiện nhỏ lẻ để kiếm thêm thu nhập. Mới đây, nam tài tử xuất hiện trong lễ giới thiệu sản phẩm của một nhãn hàng bình dân. Trên sân khấu, anh tỏ ra rất chuyên nghiệp và thân thiện khi vừa hát, vừa giao lưu nhiệt tình với khán giả.

Tuy nhiên khi Ôn Triệu Luân kết thúc bài biểu diễn, không khán giả nào vỗ tay vì không nhận ra anh. Dù có chút hụt hẫng song sau đó nam diễn viên vẫn tích cực khuấy động không khí và gửi lời cảm ơn đến mọi người.

Khi chứng kiến cảnh tượng này, nhiều người không khỏi tiếc nuối thay cho Ôn Triệu Luân. Từng nam thần nức tiếng Hong Kong một thời nhưng nay anh đã tự tay đánh mất tất cả vì quá khứ đầy tai tiếng.

Sao Lộc Đỉnh Ký phải đi hát hội chợ, bán đồ phụ nữ kiếm tiền-8
Vì không nhận được nhiều lời mời đóng phim nên tài tử đình đám một thời phải đi hát thêm ở hội chợ để kiếm thu nhập.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/sao-loc-dinh-ky-lanh-trai-dang-vi-lang-nhang-phai-di-hat-hoi-cho-ban-do-phu-nu-kiem-tien-162210812175108452.htm

tvb Lộc Đỉnh Ký diễn viên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao