Sao Mỹ bị chó cắn rách mặt trước giờ lên thảm đỏ

Clara, con gái tài tử Ewan McGregor, bị chó cắn cách 30 phút trước giờ công chiếu bộ phim do cô sản xuất với sự tham gia của cha mình.

Hôm 13/6, Clara McGregor xuất hiện tại buổi công chiếu chiếu phim The Birthday Cake với những vết xước rướm máu trên mặt. Sau đó, nữ diễn viên đã lên Instagram giải thích tại sao cô xuất hiện trên thảm đỏ với những vết thương như vậy.

Cô viết: "Khi bạn bị chó cắn và phải đi cấp cứu chỉ 30 phút trước giờ lên thảm đỏ".

Sao Mỹ bị chó cắn rách mặt trước giờ lên thảm đỏ-1
Clara đến sự kiện sau khi bị chó cắn. Ảnh: SplashNews.

Sao Mỹ bị chó cắn rách mặt trước giờ lên thảm đỏ-2
Cô chia sẻ bức ảnh khi phải nhập viện lên trang cá nhân.

Clara đối mặt với tai nạn này khá bình tĩnh. Cô đến bệnh viện xử lý vết thương rồi mới đến sự kiện. Cô cũng tham gia bữa tiệc sau khi buổi công chiếu kết thúc. Suốt sự kiện, trông Clara vẫn tươi tắn bất chấp những vết thương khó chịu.

Clara, 25 tuổi, là con gái của sao phim Star Wars Ewan McGregor. Hai cha con từng có khoảng thời gian trục trặc khi bố cô ngoại tình với bạn diễn Mary Elizabeth trong phim Fargo. Vì vụ việc này, hôn nhân của McGregor với Eve Mavrakis đổ vỡ.

Năm 2019, Clara từng công khai gọi bố mình là "tên khốn" vì đã bỏ mẹ cô. Sau khi bố mẹ chia tay, Clara phải đấu tranh với việc lạm dụng chất kích thích và những vấn đề sức khỏe tâm thần.

Theo IOne

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/sao-my-bi-cho-can-rach-mat-truoc-gio-len-tham-do-4294320.html

Tai nạn bất ngờ

Tin tức mới nhất