Sao nam bị ghét nhất 'Squid Game' đón con đầu lòng

Park Hae Soo chào đón con đầu lòng sau hơn 1 năm kết hôn với bà xã kém 6 tuổi.

Mới đây, truyền thông Hàn Quốc đưa tin nam diễn viên Park Hae Soo vừa lên chức cha. Công ty quản lý của anh cũng đã xác nhận thông tin trên.

Vợ anh đã hạ sinh 1 bé trai và hiện tại 2 mẹ con đều khỏe mạnh. Park Hae Soo cũng tạm ngưng công việc để chăm sóc cho vợ trong khoảng thời gian này. 

Sao nam bị ghét nhất Squid Game đón con đầu lòng-1

Có thể nói đây là niềm vui nhân đôi với Park Hae Soo khi anh vừa đạt được nhiều thành công với bộ phim ăn khách Squid Game

Park Hae Soo sinh năm 1981, bắt đầu sự nghiệp từ sân khấu kịch vào năm 2007. Anh được biết đến và nhận được nhiều sự yêu mến khi đảm nhận vai chính trong bộ phim đình đám Prison Playbook (Đời Sống Ngục Tù) năm 2017.

Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng tham gia nhiều tac phẩm khác như Racket Boys, The Legend Of The Blue See...

Với lối diễn xuất đa đạng, Park Hae Soo đã nhận được giải Nam diễn viên mới xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Seoul 2018 và danh hiệu tương tự tại Giải thưởng Điện ảnh Rồng xanh năm 2019.

Sao nam bị ghét nhất Squid Game đón con đầu lòng-2
Park Hae Soo thêm nổi tiếng sau "Squid Game"

Trong "bom tấn" Squid Game, Park Hae Soo vào vai Sang Woo, một nhân vật thông minh nhưng bất chấp mọi thứ để chiến thắng. Đây là nhân vật nhận nhiều phản hồi trái chiều khi đứng giữa ranh giới thiện - ác. 

Sao nam bị ghét nhất Squid Game đón con đầu lòng-3

Tháng 1/2019, Park Hae Soo kết hôn cùng bà xã, cô hoạt động ngoài ngành giải trí và kém nam diễn viên 6 tuổi.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-nam-bi-ghet-nhat-squid-game-don-con-dau-long-n-279211.html

Park Hae Soo Sao Hàn

Tin tức mới nhất