Vợ cũ của 'vua hài' Vương Bảo Cường bị nghi lộ ảnh nóng

Vương Bảo Cường có cuộc hôn nhân nhiều nước mắt khi phát hiện vợ ngoại tình với quản lý. Mới đây, vợ cũ của tài tử bị nghi lộ ảnh nóng.

Ngày 29/7, trang QQ đưa tin một số hình ảnh nóng của cô gái với ngoại hình giống với Mã Dung bị tiết lộ. Kết hợp với vụ ngoại tình và lộ clip sex năm 2016, công chúng cho rằng người trong ảnh chính là vợ cũ tài tử Vương Bảo Cường.

Chiều 29/7, vợ cũ của Vương Bảo Cường phủ nhận cô là người trong bức hình nhạy cảm: "Bức ảnh mơ hồ như vậy, sao có thể khẳng định là tôi. Đó hoàn toàn không phải là tôi".

Vợ cũ của vua hài Vương Bảo Cường bị nghi lộ ảnh nóng-1
Hình ảnh nóng bị nghi là của Mã Dung.

Tháng 10/2016, Mã Dung bị bắt gặp ngoại tình với quản lý của Vương Bảo Cường là Tống Hy. Nam diễn viên bắt được vợ và người tình ở khách sạn, trong lúc tức giận đã tung những bằng chứng này lên mạng xã hội. Công chúng cho rằng, những bức ảnh nóng mới được cắt ra từ video đó.

Sau khi sự việc bại lộ, Vương Bảo Cường quyết định ly hôn vợ. Người phụ nữ này còn nhiều lần mắng chửi nam diễn viên trên mạng xã hội, đến nhà anh tấn công, sau đó tự đánh mình để ăn vạ.

Mã Dung yêu cầu khoản bồi thường lớn sau ly hôn và yêu cầu nam diễn viên chu cấp tiền nuôi con gái hàng tháng. Hồi tháng 6, mẹ của Vương Bảo Cường qua đời nhưng Mã Dung xuất hiện xinh đẹp, vui vẻ tại sân bay và không cho con gái về chịu tang bà nội.

Vợ cũ của vua hài Vương Bảo Cường bị nghi lộ ảnh nóng-2
Vương Bảo Cường nổi tiếng yêu vợ chiều con.

Vương Bảo Cường sinh năm 1984 tại tỉnh Hà Bắc. Từ khi còn nhỏ, anh đã có tố chất nghệ sĩ, kiên quyết theo học ở Thiếu Lâm Tự vì muốn giống Lý Liên Kiệt.

Ngoại hình không bắt mắt, những năm đầu đi diễn, anh thường đảm nhận vai phụ hoặc quần chúng. Bộ phim anh đảm nhận vai chính đầu tay được quay vào năm 2003. Đây cũng là tác phẩm giúp Vương Bảo Cường nhận giải Kim Mã - Manh giếng.

Những phim ăn khách gắn liền với tên tuổi của anh có Tùy đường diễn nghĩa, Thiên hạ vô tặc, Lạc lối ở Thái Lan, Đạo sĩ xuống núi, Thám tử phố Tàu.

Tại phiên tòa khác hồi tháng 10/2018, người đàn ông ngoại tình với vợ Vương Bảo Cường lĩnh án 6 năm tù vì lạm dụng chức vụ chiếm đoạt tài sản.

Theo Zing


Mã Dung vương bảo cường Ngoại tình

Tin tức mới nhất