Sao nam Hoa ngữ kiểm soát phản ứng sinh lý khi quay cảnh nóng như thế nào?

Đóng cảnh nóng không hề sung sướng như mọi người vẫn tưởng.

Khi quay những cảnh nóng, các diễn viên nam có thể sử dụng băng vệ sinh, khẩu trang để che kín bộ phận sinh dục, sau đó dùng băng keo quấn chặt. Nếu như vẫn phản ứng sinh lý họ sẽ phải ngay lập tức báo cho đạo diễn. Cách giải quyết tình huống này là mọi người sẽ lấy gối để che chắn bộ phận đó vào.

Sao nam Hoa ngữ kiểm soát phản ứng sinh lý khi quay cảnh nóng như thế nào?-1

Trong trường hợp nếu có cảnh thân mật mà chỉ quay nửa thân trên, đạo diễn sẽ yêu cầu nam diễn viên mặc quần jean ở phía dưới. Một số người còn mặc quần tất lót trong, rồi mới mặc thêm quần jean để tránh bị lộ nếu có phản ứng.

"Tốt nhất là nên uống ít nước. Tôi đã từng phải nhịn đi vệ sinh hơn 1 tiếng chỉ để quay cho xong cảnh này", một nam diễn viên tiết lộ.

Nếu cảnh quay chỉ cần tập trung vào biểu cảm và hành động của diễn viên nam, thì diễn viên nữ không cần xuất hiện. Thay vào đó họ sẽ phải diễn một mình với ống kính. Còn nếu khi quay có cả diễn viên nữ, trong tình huống phát sinh chuyện ngoài ý muốn, nam diễn viên sẽ ra ngoài và tự tìm cách giải quyết.

Sao nam Hoa ngữ kiểm soát phản ứng sinh lý khi quay cảnh nóng như thế nào?-2

Đối với những cảnh hôn lưỡi, diễn viên nữ thường ăn những đồ nặng mùi để bảo vệ bản thân như trứng tráng tỏi tây, tai heo ngâm tương, tiêu, tỏi,...còn diễn viên nam phải luôn đánh răng sạch sẽ, súc miệng mới dám diễn cảnh hôn.

Đa số các diễn viên sẽ tránh hôn lưỡi vì đây bị coi là hành vi quấy rối, tuy nhiên, trong một số trường hợp diễn viên diễn quá hăng say, đôi khi họ quên mất mà hôn thật.

Bên cạnh đó, nhiều nam diễn viên cho biết, họ không thể phản ứng sinh lý khi phải diễn cảnh nóng trước mặt quá nhiều người, từ đạo diễn, quay phim, tổ đạo cụ, nhân viên chỉnh sáng... Chưa kể một loạt đèn chiếu và tấm phản sáng xung quanh khiến bầu không khí chả còn chút lãng mạn.

Sao nam Hoa ngữ kiểm soát phản ứng sinh lý khi quay cảnh nóng như thế nào?-3

"Trước hết, bạn phải chấp nhận rằng các phản ứng sinh lý là chuyện bình thường. Hãy hỏi các diễn viên có kinh nghiệm về cách đối phó với chúng. Diễn viên cũng là con người, diễn xuất là một nghề, đừng ngại. Thứ hai, nên giữ một khoảng cách nhất định với bạn diễn", một người trong nghề cho hay.

Đối với câu hỏi tại sao không sử dụng diễn viên đóng thế, có ý kiến cho rằng, biện pháp này chỉ nên sử dụng trong những trường hợp thật sự cần thiết. Hơn nữa nếu làm thế, diễn viên sẽ bị đánh giá là không chuyên nghiệp.

Sao nam Hoa ngữ kiểm soát phản ứng sinh lý khi quay cảnh nóng như thế nào?-4

Ngoài ra, một nam diễn viên còn tiết lộ, có thuốc kiểm soát phản ứng sinh lý nhưng rất hại sức khỏe nên không mấy ai sử dụng.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sao-nam-hoa-ngu-kiem-soat-phan-ung-sinh-ly-khi-quay-canh-nong-n-237065.html

Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất