Sao nam Hoa ngữ với nốt ruồi ma mị khiến nhiều mỹ nữ ao ước!

Những sao nam có nốt ruồi trên mặt không những không ảnh hưởng đến ngoại hình mà còn được cộng thêm điểm.

Trương Nhược Quân

Sao nam Hoa ngữ với nốt ruồi ma mị khiến nhiều mỹ nữ ao ước!-1
Trương Nhược Quân.

Khi nhắc đến những sao nam có nốt ruồi trên mặt, bạn nghĩ đến ai đầu tiên? Tôi nghĩ nhiều người sẽ nghĩ đến Trương Nhược Quân, phải không?

Nốt ruồi của Trương Nhược Quân trên đầu mũi, cứ như thể cố tình vẽ lên. Khuôn mặt thanh thoát, các cơ căng ra hai bên khi anh cười và nốt ruồi này làm tăng thêm biểu đạt cảm xúc của nam diễn viên.

Sao nam Hoa ngữ với nốt ruồi ma mị khiến nhiều mỹ nữ ao ước!-2
Nốt ruồi trên chóp mũi của Trương Nhược Quân.

Hồ Nhất Thiên

Hồ Nhất Thiên cũng có một nốt ruồi trên đầu mũi. Hiện tại anh là nam diễn viên mới nổi tiếng trong làng giải trí Hoa ngữ.

Khi Hồ Nhất Thiên được hỏi trong một cuộc phỏng vấn rằng anh thích bộ phận nào trên cơ thể nhất và bộ phận nào không thích nhất, anh trả lời rằng nốt ruồi trên đầu mũi là nốt ruồi thích nhất và cũng là điểm không thích nhất. 

Sao nam Hoa ngữ với nốt ruồi ma mị khiến nhiều mỹ nữ ao ước!-3
Hồ Nhất Thiên với nốt ruồi trên mũi.

Hồ Nhất Thiên cho biết hồi nhỏ anh rất ghét nốt ruồi này, ngày nào cũng cố gắng lấy tay xóa bỏ nó nhưng không thành công, về sau dần dần anh còn thích nó một chút. Sau khi bước chân vào làng giải trí, anh thấy mọi người bàn tán rất nhiều về nốt ruồi của mình.

Một số cư dân mạng từng nhận xét rằng Hồ Nhất Thiên là một chàng trai đẹp trai giữa những người bình thường và một người bình thường trong số các ngôi sao.

Thực tế, với chiều cao 1m88 đã giúp nam diễn viên vô cùng nổi bật giữa đám đông. Lông mày, mắt và mũi của Hồ Nhất Thiên cũng rất ưa nhìn và nốt ruồi trên mũi làm nổi bật lên nét duyên của chàng nghệ sĩ.

Lý Dịch Phong

Lý Dịch Phong đã là "hoa khôi trường học" từ khi học cấp 2. Mỗi lần đi qua đám đông là Lý Dịch Phong lại thu hút mọi ánh nhìn.

Sau này, khi được cha gợi ý tham gia Come on, Good Boy, Lý Dịch Phong chỉ tham gia với tâm lý "để cho biết" và không ngờ rằng đó là bước ngoặt trong cuộc đời của nam diễn viên.

Với vẻ đẹp, tài năng, sự nghiệp của nam diễn viên ngày càng nở rộ. Đặc biệt, những nốt ruồi trên khuôn mặt của Lý Dịch Phong cũng là một nét riêng của nam diễn viên để khán giả nhớ đến.

Hiện tại, Lý Dịch Phong đang vướng tin đồn bị phong sát vì scandal.

Sao nam Hoa ngữ với nốt ruồi ma mị khiến nhiều mỹ nữ ao ước!-4Sao nam Hoa ngữ với nốt ruồi ma mị khiến nhiều mỹ nữ ao ước!-5

Tiêu Chiến

Tiêu Chiến có một nốt ruồi ở mép miệng, dưới môi trái. Theo nhân tướng học, dù là nam hay nữ, nốt ruồi ở mép miệng đều là biểu hiện của vận may, tài lộc. Người sở hữu nốt ruồi ở vị trí này đa phần được hưởng cuộc sống giàu sang, phú quý, cả đời không cần phải lo lắng về chuyện cơm áo gạo tiền.

Ngoài mang đến ý nghĩa về vận may, nốt ruồi còn trợ giúp rất đắc lực cho nụ cười của mỹ nam này thêm nhiều phần duyên dáng.

Sao nam Hoa ngữ với nốt ruồi ma mị khiến nhiều mỹ nữ ao ước!-6Sao nam Hoa ngữ với nốt ruồi ma mị khiến nhiều mỹ nữ ao ước!-7

Triệu Dịch Khâm

Triệu Dịch Khâm có nhan sắc tuy nhiên lại thiếu một chút tài năng và may mắn nên chưa thể nổi bật lên được.

Sao nam Hoa ngữ với nốt ruồi ma mị khiến nhiều mỹ nữ ao ước!-8

Triệu Dịch Khâm có 2 nốt ruồi trên vùng mặt, trong đó có một nốt ruồi gần giống với Tiêu Chiến, mang đến vẻ đẹp duyên dáng và không kém phần nam tính, và một nốt ruồi tại "quả táo của Adam" vô cùng nổi bật.

Trương Lăng Hách

Trương Lăng Hách gần đây được khán giả biết đến nhiều hơn qua vai Trường Hành trong Thương Lan Quyết. Cùng với đó, nốt ruồi trên khuôn mặt nam diễn viên cũng được khán giả chú ý nhiều hơn.

Khán giả cho rằng, nốt ruồi của mỹ nam không thể chê vào đâu được - nằm ở ngay trên mũi của Trương Lăng Hách, tạo nên một nét chấm phá, vừa lạnh lùng lại vừa nhẹ nhàng.

Sao nam Hoa ngữ với nốt ruồi ma mị khiến nhiều mỹ nữ ao ước!-9Sao nam Hoa ngữ với nốt ruồi ma mị khiến nhiều mỹ nữ ao ước!-10

Bạch Kính Đình

Mặc dù không nằm trên cánh mũi như nốt ruồi của Trương Lăng Hách, nhưng nốt ruồi của Bạch Kính Đình cũng được cho là không thể chê vào đâu được, thậm chí còn được nhiều người tán dương là không thể nằm đúng chỗ hơn nữa.

Thậm chí, nốt ruồi ở khóe mắt của nam diễn viên còn là tiêu chuẩn làm đẹp khi trang điểm của phái nữ hiện tại.

Ngày nay, nhiều nữ nghệ sỹ như Địch Lệ Nhiệt Ba, Tống Thiến, HuynA (Hàn Quốc)… đã phải dùng thủ thuật trang điểm để có được nốt ruồi ở vị trí như Bạch Kính Đình.

Nốt ruồi nước mắt ở khóe mắt của anh có thể được ví như một 'nét vẽ ma thuật', cùng với việc khóe mắt hơi lên xuống, nó càng làm tăng thêm khí chất tươi trẻ, giúp nam diễn viên có được vẻ đẹp vừa tự nhiên và ma mị.

Sao nam Hoa ngữ với nốt ruồi ma mị khiến nhiều mỹ nữ ao ước!-11Sao nam Hoa ngữ với nốt ruồi ma mị khiến nhiều mỹ nữ ao ước!-12
Sao nam Hoa ngữ với nốt ruồi ma mị khiến nhiều mỹ nữ ao ước!-13
Nữ diễn viên Địch Lệ Nhiệt Ba.

Sao nam Hoa ngữ với nốt ruồi ma mị khiến nhiều mỹ nữ ao ước!-14
Nữ ca sỹ Huyn A.

Sao nam Hoa ngữ với nốt ruồi ma mị khiến nhiều mỹ nữ ao ước!-15
Nữ diễn viên, ca sĩ Tống Thiến.

Trịnh Nghiệp Thành

Khuôn mặt của nam diễn viên rất trắng và thư sinh. Hai nốt ruồi trên khuôn mặt của Trịnh Nghiệp Thành làm cho nam diễn viên được tô điểm thêm một chút trưởng thành.

Sao nam Hoa ngữ với nốt ruồi ma mị khiến nhiều mỹ nữ ao ước!-16Sao nam Hoa ngữ với nốt ruồi ma mị khiến nhiều mỹ nữ ao ước!-17

Dương Dương

Dương Dương có khá nhiều nốt ruồi trên vùng mặt, nhưng phần lớn là ẩn, nếu không nhìn kỹ thì khó có thể phát hiện ra.

Có nhiều nốt ruồi như vậy nhưng không ảnh hưởng đến nhan sắc của nam diễn viên. Thậm chí, người hâm mộ còn cho rằng, một nốt ruồi của Dương Dương đều có ý nghĩa và nhiệm vụ riêng, làm tôn lên vẻ đẹp của mỹ nam này.

Sao nam Hoa ngữ với nốt ruồi ma mị khiến nhiều mỹ nữ ao ước!-18Sao nam Hoa ngữ với nốt ruồi ma mị khiến nhiều mỹ nữ ao ước!-19

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://infonet.vietnamnet.vn//gioi-tre/cac-sao-nam-hoa-ngu-co-not-ruoi-duyen-tren-mat-1-nguoi-noi-bat-voi-not-ruoi-ma-mi-khien-nhieu-my-nu-ao-uoc-419561.html

Trương Nhược Quân

Tin tức mới nhất