Sao nam 'Nevertheless' bị cắt sóng sau khi bạn gái cũ tố 'bắt cá nhiều tay'

Nam diễn viên "Nevertheless" sẽ bị hạn chế tối đa thời lượng lên sóng bắt đầu từ tập 8, sau lùm xùm tình ái.

Sau scandal xung quanh nam diễn viên Kim Min Gwi - người thủ vai Nam Gyu Hyun trong Nevertheless, nhà sản xuất JTBC chính thức lên tiếng và gửi thông báo đến khán giả vào hôm nay (28/07).

"Vì những tranh cãi không đáng có xảy ra với nam diễn viên Kim Min Gwi buộc chúng tôi phải đưa ra thông báo mới nhất này như một lời xin lỗi gửi tới các fan đang yêu quý bộ phim".

Sao nam Nevertheless bị cắt sóng sau khi bạn gái cũ tố bắt cá nhiều tay-1

Kể từ tập 8 trở đi (lên sóng ngày 07/8), mọi phân cảnh có sự xuất hiện của nam diễn viên Kim Min Gwi đều sẽ bị giảm thiểu hết mức có thể, đoàn làm phim sẽ cố gắng cắt bớt thời lượng lên sóng của nam diễn viên.

Trong tập 5 - 6, mối tình đáng yêu giữa Nam Gyu Hyun và cô bạn thân bad girl Oh Bit Na (Yang Hye Ji) vừa nảy nở, thì lùm xùm nổ ra. Screentime của Kim Min Gwi bị cắt đồng nghĩa với việc có khả năng cặp đôi này sẽ không đi đến đâu.

Toàn cảnh vụ lùm xùm bắt nguồn từ bạn gái 6 năm của Kim Min Gwi đăng đàn tố nam diễn viên lừa dối, bạo lực ngôn ngữ, vi phạm quy định giãn cách để gặp gỡ các cô gái khác. Cô nói thêm, anh chàng thường xuyên đi club, có nhiều tình một đêm suốt 6 năm qua, đôi khi là "bắt cá hai tay", dùng ngôn ngữ để lạm dụng các cô gái.

Đáp lại, công ty quản lý của Kim Min Gwi, Big Picture Entertainment, cho biết nam diễn viên đã thừa nhận những hành vi sai trái của mình trong cuộc sống cá nhân nhưng phủ nhận vi phạm các hạn chế kiểm dịch COVID-19 khi xét nghiệm dương tính vào hồi tháng 5.

Hôm qua (27/7), nam diễn viên đăng thư tay trên instagram cá nhân, thừa nhận lỗi lầm, xin lỗi khán giả và hứa sẽ cố gắng thay đổi bản thân trong tương lai.

Sao nam Nevertheless bị cắt sóng sau khi bạn gái cũ tố bắt cá nhiều tay-2Sao nam Nevertheless bị cắt sóng sau khi bạn gái cũ tố bắt cá nhiều tay-3
Cặp đôi có style cực chất Oh Bit Na - Nam Gyu Hyun đang được khán giả yêu thích, liệu chuyện tình của họ sẽ đi về đâu?

Nevertheless vẫn lên sóng tập 7 vào ngày 31/7, chưa chỉnh sửa thời lượng lên sóng của Kim Min Gwi.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/nam-phu-nevertheless-bi-cat-song-tu-tap-8-sau-khi-bi-ban-gai-cu-to-bat-ca-nhieu-tay-tron-cach-ly-di-hen-ho-2191448.html

phim hàn quốc mỹ nam Hàn tài tử

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao