Sao nam sụp đổ hình tượng vì ngoại tình với gái trẻ đáng tuổi con

Xây dựng hình ảnh người chồng, người cha mẫu mực trước công chúng, nhiều ngôi sao đã sụp đổ hình tượng sau scandal ngoại tình.

Sao nam sụp đổ hình tượng vì ngoại tình với gái trẻ đáng tuổi con-1
Cuối tháng 9/2018, làng giải trí Trung Quốc rúng động với thông tin nam diễn viên Ngô Tú Ba cặp bồ với nữ diễn viên kém 25 tuổi. Chính bồ trẻ là người tiết lộ sự thật vì không chịu được cảnh bị ruồng bỏ, đánh đập và mệt mỏi trước sức ép từ các bồ nhí khác của nam diễn viên. Trong thời gian 7 năm có quan hệ ngoài luồng, Ngô Tú Ba đã không ngại vung tiền cho cô gái này và tặng các bộ sưu tập thời trang đắt tiền từ thương hiệu lớn.

Sao nam sụp đổ hình tượng vì ngoại tình với gái trẻ đáng tuổi con-2
Ngô Tú Ba là ngôi sao kỳ cựu trên màn ảnh Hoa ngữ. Ở độ tuổi 50, anh được mệnh danh là ông chú mỹ nam của Cbiz nhờ ngoại hình lịch lãm, phong trần và nam tính. Sau sự việc, sự nghiệp của tài tử bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Các hoạt động quay phim hầu như bị ngưng trệ, nam diễn viên cũng mất các hợp đồng quảng cáo lên tới 1 tỷ NDT cùng việc cấm sóng trên sóng truyền hình. Hiện, anh đã cùng vợ hoàn thành thủ tục kiện bồ trẻ ra tòa vì tội danh “tống tiền”.

Sao nam sụp đổ hình tượng vì ngoại tình với gái trẻ đáng tuổi con-3
Nam đạo diễn danh tiếng của làng phim Hoa ngữ Vương Tinh bị bắt gặp qua đêm cùng nữ diễn viên trẻ đáng tuổi con mình. Cô gái này sau đó được xác nhận là nữ diễn viên trẻ Vân Thiên Thiên. Cả hai cùng dùng bữa tối trong một nhà hàng, sau đó cùng trở về căn hộ chung cư của Vương Tinh tại Bắc Kinh vào tối muộn. Những hình ảnh được cánh săn ảnh phát tán khiến cả hai bị dư luận lên án bởi Vương Tinh đã kết hôn cách đây 40 năm.

Sao nam sụp đổ hình tượng vì ngoại tình với gái trẻ đáng tuổi con-4
Vốn nổi tiếng là đạo diễn “lắm tài nhiều tật”, Vương Tinh bên cạnh vị thế “anh cả” của dòng phim thương mại Hoa ngữ còn được biết đến với những scandal tình ái. Sau 2 ngày im lặng đã chính thức phản hồi trên trang cá nhân weibo: “Có rất nhiều tin đồn liên quan đến việc những người phụ nữ xinh đẹp đi cùng tôi. Ở trong showbiz nhiều năm, tôi quen với việc người khác chụp ảnh về bữa tối của mình và biên soạn ra những câu chuyện không có thật. Tôi từng cười về điều này nhưng lần này tôi quyết định không chịu ngồi im nữa. Các bạn không thấy thương cho tương lai cô gái này à”. Tuy nhiên nhiều người cho rằng lời giải thích này chưa thỏa đáng.

Sao nam sụp đổ hình tượng vì ngoại tình với gái trẻ đáng tuổi con-5
Năm 2016, showbiz Hàn rộ lên thông tin đạo diễn kỳ cựu Hong Sang Soo và nữ diễn viên đáng tuổi con – Kim Min Hee lén lút qua lại. Truyền thông cho biết vợ của đạo diễn đã nhiều lần yêu cầu Kim Min Hee chủ động chia tay nhưng nữ diễn viên không chấp nhận. Cả hai sau đó thay vì né tránh cũng đã thẳng thắn công khai mối quan hệ với công chúng.

Sao nam sụp đổ hình tượng vì ngoại tình với gái trẻ đáng tuổi con-6
Trước làn sóng phản đối của người hâm mộ xứ Hàn và khả năng mất trắng sự nghiệp, danh tiếng tại Hàn Quốc, Kim Min Hee và đạo diễn Hong Sang Soo đã quyết định chia tay nhau vào tháng 9 năm ngoái. Tuy nhiên, cả hai đã tái hợp sau đó không lâu. Đạo diễn Hong cho biết đã nộp đơn ly dị vợ để có thể công khai đến với tình trẻ. Cả hai hiện đã tậu nhà sống chung sau thời gian dài bên nhau.

Sao nam sụp đổ hình tượng vì ngoại tình với gái trẻ đáng tuổi con-7
Nam nghệ sĩ Hầu Hoắc Hoa – gương mặt gạo cội của mảng hài kịch truyền thống Trung Quốc bị bắt gặp có quan hệ thân thiết với nữ đệ tử xinh đẹp, nóng bỏng kém ông 46 tuổi. Cô gái này tên Anna Kim, năm nay 25 tuổi, là người mẫu mang ba dòng máu Việt, Pháp, Mỹ. Theo nguồn tin từ Ifeng, cả hai bề ngoài gọi nhau là sự phụ - đệ tử nhưng thực chất là che đậy mối quan hệ sai trái.

Sao nam sụp đổ hình tượng vì ngoại tình với gái trẻ đáng tuổi con-8
Hầu Hoắc Hoa 72 tuổi từ lâu vốn nổi tiếng bởi thói trăng hoa. Dù đã có gia đình, ông thường xuyên bỏ ra ngoài tìm niềm vui bên các cô gái trẻ. Trước đây ông từng bị đồn có con gái ngoài giá thú với người tình trẻ nhưng Hầu Hoắc Hoa đã lên tiếng phủ nhận. Người mẫu gốc Việt tự hào khoe được sư phụ đưa đi chơi suốt 4 ngày 4 đêm và khoe nhiều quà tặng đắt tiền như áo khoác, túi xách hàng hiệu do ông tặng.

Theo Vietnamnet


Hong Sang Soo Ngô Tú Ba Ngoại tình

Tin tức mới nhất