Sao nam 'Thái Tử Phi Thăng Chức Ký' livestream bán băng vệ sinh

Thịnh Nhất Luân từng là ngôi sao nổi tiếng, thậm chí được đóng vai chính sánh đôi Địch Lệ Nhiệt Ba.

Mới đây, nhiều cư dân mạng bắt gặp Thịnh Nhất Luân đang livestream bán hàng trên một nền tảng online. Đáng nói, nam diễn viên không ngần ngại bán băng vệ sinh khi phát sóng trực tiếp.

Trong livestream, Thịnh Nhất Luân mặc vest bảnh bao, liên tục cười nói tương tác với khán giả.

Có thể nói việc các ngôi sao livestream bán hàng kiếm thêm thu nhập là điều phổ biến hiện nay, song các sao nam bán băng vệ sinh quả là điều hiếm thấy. 

Sao nam Thái Tử Phi Thăng Chức Ký livestream bán băng vệ sinh-1

Nhiều cư dân mạng nhận xét anh ứng xử rất chuyên nghiệp, nhã nhặn, song bên cạnh đó cũng có ý kiến cảm thấy ái ngại khi một nam diễn viên phải bán băng vệ sinh.

Những năm gần đây, Thịnh Nhất Luân không còn duy trì được độ nổi tiếng của mình. Anh bị đánh giá sớm hết thời dù mới 32 tuổi. 

Vào năm 2021, khi tham gia chương trình Tôi Là Diễn Viên mùa 3, Thịnh Nhất Luân từng khóc và cho biết sau khi nổi tiếng bất ngờ, anh đã bị ngợp và không thể theo kịp các bạn diễn khác, từ đó dần dần rơi vào tình trạng không có phim để quay.

Sao nam Thái Tử Phi Thăng Chức Ký livestream bán băng vệ sinh-2

Năm 2015, webdrama Thái Tử Phi Thăng Chức Ký bất ngờ gây bão mạng xã hội khắp Châu Á, đưa tên tuổi của Thịnh Nhất Luân đến gần hơn với khán giả. 

Sao nam Thái Tử Phi Thăng Chức Ký livestream bán băng vệ sinh-3
Thịnh Nhất Luân và Trương Thiên Ái vụt sáng sau webdrama "Thái Tử Phi Thăng Chức Ký"

Nam diễn viên sinh năm 1990 được yêu mến nhờ vẻ ngoài điển trai, lạnh lùng. Thành danh sau một đêm, Thịnh Nhất Luân được giao cho nhiều vai chính quan trọng, trong đó có sánh đôi Địch Lệ Nhiệt Ba trong tác phẩm Lý Huệ Trân Xinh Đẹp và Mã Tư Thuần trong Tướng Quân Tại Thượng.

Sao nam Thái Tử Phi Thăng Chức Ký livestream bán băng vệ sinh-4Sao nam Thái Tử Phi Thăng Chức Ký livestream bán băng vệ sinh-5

Vậy nhưng niềm vui không kéo dài lâu, Thịnh Nhất Luân vấp phải nhiều chỉ trích vì diễn xuất còn non nớt, gương mặt đơ cứng thiếu cảm xúc.

Bên cạnh đó, anh còn mất điểm trong mắt khán giả vì vướng vào bê bối đồng tính. Những năm gần đây, anh miệt mài đóng phim nhưng chỉ được giao vai phụ, ít đất diễn. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thinh-nhat-luan-livestream-ban-bang-ve-sinh-n-292058.html

Thịnh Nhất Luân Địch Lệ Nhiệt Ba

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao