Sao nam TVB thừa nhận chia tay á hậu sau vụ video ngoại tình

Mã Quốc Minh khẳng định đã chia tay với Á hậu Hong Kong Hoàng Tâm Dĩnh. Tuy nhiên, nam diễn viên cho biết họ vẫn là bạn bè và sẵn sàng hợp tác nếu có cơ hội.

Ngày 6/7, truyền thông Hong Kong đưa tin Mã Quốc Minh trả lời phỏng vấn khẳng định anh đã chia tay với bạn gái là Hoàng Tâm Dĩnh. Á hậu Hong Kong 2012 vướng phải scandal ngoại tình với nam ca sĩ Hứa Chí An hồi tháng 4.

Trong cuộc phỏng vấn, Mã Quốc Minh chia sẻ: "Chuyện tình cảm khó phân định ai đúng ai sai. Mọi người không cần bức xúc nhiều như vậy, cũng không nên đi công kích cô ấy. Cô ấy đã biết lỗi rồi, trên đời này có ai không phạm sai lầm đâu".

Sao nam TVB thừa nhận chia tay á hậu sau vụ video ngoại tình-1
Mã Quốc Minh đã chia tay Hoàng Tâm Dĩnh những vẫn ủng hộ cô.

Nam diễn viên TVB cho biết khi vụ scandal ngoại tình xảy ra anh cũng tức giận nhưng chỉ trong thời gian ngắn. Sau đó tài tử lo lắng khi khán giả phản ứng quá dữ dội, liên tục mắng chửi Hoàng Tâm Dĩnh khiến nữ diễn viên phải sang Mỹ để tránh sóng gió.

Mã Quốc Minh cũng nói về cơ hội hợp tác với bạn gái cũ: "Sau khi chia tay, chúng tôi vẫn là bạn bè vì vậy không ngại hợp tác nếu có cơ hội. Cô ấy cũng không phải kẻ thù giết cha của tôi, không cần phải đặt nặng vấn đề tình cảm".

Mã Quốc Minh khẳng định tin tức anh sang Mỹ tìm Hoàng Tâm Dĩnh là sai sự thật. Cha mẹ của tài tử cũng không còn thúc giục anh kết hôn mà tôn trọng sự lựa chọn của anh.

Hồi tháng 4, Hoàng Tâm Dĩnh bị chỉ trích vì video ngoại tình trên xe taxi với nam ca sĩ Hứa Chí An. Hứa Chí An là chồng của diva Trịnh Tú Văn. Trong lúc đó, Hoàng Tâm Dĩnh vẫn đang hẹn hò với diễn viên Mã Quốc Minh.

Chính vì scandal tình cảm này, Hoàng Tâm Dĩnh bị làng giải trí Hong Kong cấm mọi hoạt động, công chúng tẩy chay. Hoàng Tâm Dĩnh cũng bị chụp ảnh khóc nức nở trong nhà, sau đó buồn bã rời khỏi Hong Kong sang Mỹ với lý do đi học.

Sao nam TVB thừa nhận chia tay á hậu sau vụ video ngoại tình-2
Hoàng Tâm Dĩnh bị khui việc ngoại tình với Hứa Chí An và những thông tin về đời tư thác loạn, quan hệ với nhiều chàng trai.

Trang Sina tiết lộ Hoàng Tâm Dĩnh vẫn liên tục nhắn tin, gọi điện thoại khóc lóc cầu xin sự tha thứ từ Mã Quốc Minh.

Mã Quốc Minh sinh năm 1974 là tài tử TVB được đông đảo khán giả yêu thích. Nam diễn viên gây cảm tình nhờ ngoại hình dễ mến và khả năng diễn xuất đa dạng. Các tác phẩm tiêu biểu của Mã Quốc Minh có thể kể đến On Call 36h, Hàn sơn tiềm long, Thiếu niên tứ đại danh bổ, Thiết mã tầm kiều, Công chúa giá đáo, Chân tướng, Phú quý môn...

Sau khi scandal nổ ra, tài tử có cách đối xử với bạn gái cũ được đánh giá là lịch thiệp, văn minh. Anh không oán trách Hoàng Tâm Dĩnh mà còn nhờ người gửi lời tới nữ diễn viên, mong cô học tập tốt.

Theo Zing


Hoàng Tâm Dĩnh Mã Quốc Minh Ngoại tình

Tin tức mới nhất