Sao nam TVB bị vợ cắm sừng, phải nuôi con một mình

Vài năm qua, nam diễn viên Ngụy Tuấn Kiệt phải nuôi con gái một mình vì vợ ngoại tình, bỏ đi theo người đàn ông khác. Tuy vậy, anh vẫn chưa muốn ly hôn.

Ngày 25/6, trang Oriental Sunday đưa tin nam diễn viên Ngụy Tuấn Kiệt được trông thấy đón con gái tan học. Sau khi vợ bỏ đi theo người đàn ông khác, anh một mình nuôi con.

Ngụy Tuấn Kiệt năm nay 52 tuổi. Nam diễn viên phát tướng so với hình ảnh điển trai khi còn trẻ. Anh không tham gia đóng phim nhiều mà mở quán ăn Thái Lan để trang trải cuộc sống.

Sao nam TVB bị vợ cắm sừng, phải nuôi con một mình-1
Ngụy Tuấn Kiệt nuôi con gái một mình suốt 4 năm. Anh chưa ly hôn vì mong vợ hồi tâm chuyển ý.

Ngụy Tuấn Kiệt vốn là nghệ sĩ Hong Kong, sau đó anh chuyển sang Đại lục phát triển sự nghiệp nhưng không thành công. Tại đây, anh gặp vợ là Trương Lệ Hoa và kết hôn cùng cô năm 2008.

Tuy nhiên, hôn nhân của cặp đôi không yên ả vì vợ của Ngụy Tuấn Kiệt chê nam diễn viên thu nhập thấp. Cô từng bị bắt gặp ôm hôn một vận động viên xe đạp, họ ra vào khách sạn với nhau. Sau đó, nam diễn viên vẫn tha thứ cho vợ.

Ngụy Tuấn Kiệt từng thừa nhận trong cuộc sống gia đình, anh học được hai chữ "nhẫn nại". Để gắn bó tình cảm, nam diễn viên mua căn nhà trị giá 2 triệu USD tặng vợ. Tuy vậy, Trương Lệ Hoa vẫn bỏ rơi bố con anh. Những năm gần đây, Ngụy Tuấn Kiệt nuôi con một mình. Anh thuê một bảo mẫu chăm sóc con gái lúc mình phải đi công tác xa nhà.

Theo báo chí Hong Kong, Trương Lệ Hoa là người thích hưởng thụ cuộc sống, dù gia đình không có điều kiện cô vẫn mua sắm những chiếc túi xách lên tới 80.000 USD.

Sao nam TVB bị vợ cắm sừng, phải nuôi con một mình-2
Trương Lệ Hoa sống sang chảnh sau khi bỏ chồng con theo tình nhân mới.

Cặp đôi chưa chính thức ly hôn nhưng Trương Lệ Hoa không quan tâm tới chồng con. Trên trang cá nhân, cô khoe hình ảnh du lịch tại nhiều nước trên thế giới. Mới đây, truyền thông còn bắt gặp Trương Lệ Hoa xuất hiện với gương mặt khác lạ và bị nghi đã trùng tu nhan sắc.

Ngụy Tuấn Kiệt sinh năm 1967, là gương mặt quen thuộc của màn ảnh TVB. Anh nổi tiếng nhờ các phim như Phương Thế Ngọc và Càn Long, Túy đả kim chi, Lực lượng phản ứng, Tứ đại danh bổ.

Theo Zing


tvb Ngoại tình

Tin tức mới nhất