Sao nam Vbiz bị đồn gay: Trai có vợ cũng không thoát

Trước Nathan Lee, nhiều sao Việt cũng từng "xù lông" đáp trả khi bị săm soi giới tính.

Mới đây, Nathan Lee bất ngờ mở đại hội Q&A với anti-fan. Đáng chú ý, nam ca sĩ nhận được một số bình luận bày tỏ sự thắc mắc, nghi ngờ về giới tính.

Sao nam Vbiz bị đồn gay: Trai có vợ cũng không thoát-1Sao nam Vbiz bị đồn gay: Trai có vợ cũng không thoát-2
Phản ứng của Nathan Lee khi bị soi giới tính.

Trước sự thắc mắc, chủ nhân bản hit Xinh không ngại đáp trả: "Vài bạn hỏi về giới tính của mình, mình thấy lạ, vì mình đâu quan tâm tới giới tính của các bạn? Mình chúc các bạn có được tình yêu đẹp, dù là ở giới tính nào thì các bạn cũng sẽ chẳng bao giờ có cửa ngủ với mình. Mến!".

Trước Nathan Lee, nhiều sao Việt cũng từng phản ứng khi bị săm soi, chất vấn giới tính.

Cao Thái Sơn

Từng khẳng định rõ "tôi chuẩn men" nhưng câu chuyện giới tính vẫn đeo bám Cao Thái Sơn nhiều năm qua.

Gần đây nhất là vào tháng 7/2021, Cao Thái Sơn tung loạt ảnh khoe body nhưng bị dân mạng "cà khịa" giới tính. 

Trước lời xóc xiểm "bê đê gồng", Cao Thái Sơn đanh thép: "Mặt em trông phát ọe, kém duyên thì lướt ra khỏi nhà anh, đỡ mất công anh block".

Sao nam Vbiz bị đồn gay: Trai có vợ cũng không thoát-3Sao nam Vbiz bị đồn gay: Trai có vợ cũng không thoát-4
Cao Thái Sơn đáp trả khi bị nói "bê đê gồng".

Noo Phước Thịnh

Đã vài lần lấp lửng kế hoạch lấy vợ, sinh con, như một cách hé lộ giới tính thật, song lời đồn "trai cong" vẫn đeo bám Noo Phước Thịnh nhiều năm qua.

Gần đây, một tài khoản công khai "cà khịa" nam ca sĩ khi gọi bằng "chị". Anh nổi đóa đáp trả: "Cái loại quan điểm vào xin xỏ add Face xong lại đi comment rồi cười cợt kiểu này. Ông vào đề luôn tôi nghe...

Thời đại giờ phát triển nhanh quá, tôi chả hiểu lôi giới tính ra để khen thì quan điểm kiểu gì ông ơi, văn minh lên... Gọi hộ tôi cả mấy người thả 'haha' và 'like' cái quan điểm của ông vào, tôi tiếp luôn một thể".

Sao nam Vbiz bị đồn gay: Trai có vợ cũng không thoát-5Sao nam Vbiz bị đồn gay: Trai có vợ cũng không thoát-6
Noo Phước Thịnh đáp trả khi bị gọi là "chị".

Lam Trường

Khác với những sao nam trên, Lam Trường bị hoài nghi giới tính ngay cả khi vợ con đề huề.

Cụ thể, tháng 6/2020, nam ca sĩ bị trai lạ gạ gẫm qua đêm vì "biết anh là gay kín". Sợ Lam Trường e ngại, người đàn ông này trấn an: "Anh an tâm, em cũng rất kín đáo".

Sao nam Vbiz bị đồn gay: Trai có vợ cũng không thoát-7
Gia đình Lam Trường.

Nói về giới tính, ông xã Yến Phương cho rằng nhiều người "vẫn còn hoài nghi, mơ hồ" về anh. Khéo bác bỏ lời đồn, Lam Trường cũng tôn trọng những người này, miễn họ cư xử văn minh.

Quang Dũng 

Quang Dũng từng có hôn nhân hạnh phúc với hoa hậu Jennifer Phạm, nhưng rồi đường ai đi dù có con trai chung Bảo Nam. Sau ly hôn, Jennifer Phạm nên duyên với doanh nhân Đức Hải, trong khi chồng cũ nhiều năm vẫn lẻ bóng đi về.

Sao nam Vbiz bị đồn gay: Trai có vợ cũng không thoát-8

Hôn nhân đổ vỡ khiến Quang Dũng chịu không ít điều tiếng. Nhiều người hoài nghi Jennifer Phạm biết được giới tính thật của anh nên phải ly hôn.

Trước tin đồn giới tính, Quang Dũng bảo: "Những lời đồn đoán không quan trọng bằng giá trị sự hiểu biết của bản thân, còn để đính chính hay giãi bày về giới tính là rất vô duyên".

Long Nhật

Long Nhật kết hôn với người vợ là Hoa khôi Đất Cảng vào năm 1999, sau hơn 6 tháng hẹn hò. Hiện tại, nam ca sĩ vẫn đang có cuộc sống hạnh phúc bên vợ và đàn con "đủ nếp đủ tẻ".

Sao nam Vbiz bị đồn gay: Trai có vợ cũng không thoát-9

Vợ con đề huề song nhiều năm qua Long Nhật vẫn chưa thoát khỏi nghi vấn giới tính.

Giọng ca xứ Huế mạnh mẽ phản bác: "Tôi khẳng định nếu tôi thuộc thế giới thứ ba, tôi sẽ không kết hôn, không sinh con làm gì... Giả sử tôi trong cộng đồng LGBT, tôi sẵn sàng đứng trước mọi người, công khai giới tính. Vì bao nhiêu người đã công bố và vẫn đươc yêu thương, không có gì phải sợ hãi.

Tôi không cần chạy trốn điều đó. Tại sao mọi người cứ chờ đợi cái ngày mà tôi thừa nhận mình là giới tính thứ ba? Tôi không như thế thì làm sao thừa nhận được?".

Nam Cường

Tháng 3/2016, Nam Cường bí mật kết hôn với nữ sinh 9X Phương Thảo. Đám cưới diễn ra chưa được bao lâu thì tin đồn nam ca sĩ lấy vợ làm bình phong che đậy giới tính lan truyền.

Thậm chí có thông tin thiếu kiểm chứng cho rằng Nam Cường chỉ thích người đồng giới, hôn lễ xuất phát từ sự ép buộc của gia đình.

Sao nam Vbiz bị đồn gay: Trai có vợ cũng không thoát-10

Không để đời tư bị đào xới, Nam Cường lên tiếng: "Quan điểm của tôi là không muốn chuyên riêng tư được bàn tán, tranh luận trên các phương tiện công cộng. Vì tất cả thông tin không chính thống từ gia đình đều sai lệch, ảnh hưởng đến những người thân yêu của tôi".

Khánh Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-nam-vbiz-bi-don-gay-trai-co-vo-cung-khong-thoat-n-277499.html

long nhật Quang Dũng Noo Phước Thịnh Lam Trường Nathan Lee Cao Thái Sơn

Tin tức mới nhất