Câu lạc bộ sao nam Vbiz lấy vợ sinh con vẫn bị nghi ngờ 'bóng kín'

MC Thanh Bạch, ca sĩ Quang Dũng, Đan Trường hay Long Nhật bị hoài nghi "trai cong" dù con cái đề huề.

Mới đây, Lam Trường gây chú ý khi công khai tin nhắn gạ tình. Theo lời nam ca sĩ, một người đàn ông cho rằng anh là "gay kín" nên mong muốn được gặp gỡ. Sợ Lam Trường e ngại, người đàn ông này trấn an: "Anh an tâm, em cũng rất kín đáo".

Nói về tin đồn giới tính, Lam Trường cho rằng nhiều người "vẫn còn hoài nghi, mơ hồ lắm" về anh. Tuy nhiên, ông xã Yến Phương cho biết tôn trọng những người này, miễn họ cư xử văn minh.

Câu lạc bộ sao nam Vbiz lấy vợ sinh con vẫn bị nghi ngờ bóng kín-1

Trước Lam Trường, nhiều sao nam Vbiz dù lấy vợ, sinh con vẫn không thoát khỏi nghi án giới tính. 

Ca sĩ Quang Dũng

Quang Dũng từng có cuộc hôn nhân hạnh phúc với hoa hậu Jennifer Phạm, nhưng rồi đường ai đi dù có con trai chung Bảo Nam. Sau ly hôn, Jennifer Phạm nên duyên với doanh nhân Đức Hải, trong khi chồng cũ vẫn lẻ bóng đi về.

Câu lạc bộ sao nam Vbiz lấy vợ sinh con vẫn bị nghi ngờ bóng kín-2

Câu chuyện chia tay khiến Quang Dũng chịu không ít điều tiếng. Nhiều người hoài nghi Jennifer Phạm biết được giới tính thật của anh nên phải ly hôn.

Trước tin đồn giới tính, Quang Dũng bảo: "Những lời đồn đoán không quan trọng bằng giá trị sự hiểu biết của bản thân, còn để đính chính hay giãi bày về giới tính là rất vô duyên".

Ca sĩ Đan Trường

Góp mặt trong danh sách là Đan Trường. Là nam ca sĩ nói không với scandal, nhưng đến thời điểm sắp kết hôn, "anh Bo" lại liên tục bị thị phi giới tính bủa vây.

Trước đó, Đan Trường từng vướng tin đồn yêu đương đồng giới với một ông bầu, song sự việc dần đi vào quên lãng khi hai nhân vật chính không lên tiếng về vấn đề này.

Câu lạc bộ sao nam Vbiz lấy vợ sinh con vẫn bị nghi ngờ bóng kín-3

Năm 2013, giọng ca Tình khúc vàng một lần nữa bị đào xới nghi án "trai cong". Khi ấy một fan nữ tố cáo Đan Trường đồng tính nhưng lại lừa tình, lừa tiền của cô. Đối diện với scandal, nam ca sĩ im lặng.

Tuy nhiên, bà xã Đan Trường - nữ doanh nhân Thủy Tiên - lên tiếng bênh vực chồng: "D. hãy tự nhìn lại giai đoạn hai người còn quen nhau. Nếu thực sự anh Trường có vấn đề, tại sao cô ta vẫn yêu anh ấy?".

Gần đây nhất, vấn đề giới tính của Đan Trường tiếp tục bị khơi lại. Ồn ào bắt đầu từ những chia sẻ của Lâm Khánh Chi. Ca sĩ chuyển giới hé lộ cuộc tình đồng tính của mình với nam ca sĩ có tên viết tắt là Đ.T.

Mặc nghi án giới tính vây quanh, Đan Trường tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên bà xã Thủy Tiên và con trai tại Mỹ.

Ca sĩ Long Nhật

Long Nhật kết hôn với người vợ là Hoa khôi Đất Cảng vào năm 1999, sau hơn 6 tháng hẹn hò. Hiện tại, nam ca sĩ đang có cuộc sống hạnh phúc bên vợ và các con, "đủ nếp đủ tẻ".

Nhắc tới một nửa của mình, nam ca sĩ trìu mến: "Tính vợ tôi hiền lắm, chiều chồng và đảm đang việc nhà. Tôi rất thương và biết ơn vợ đã sinh cho mình đến 4 đứa con. Cô ấy chỉ biết đến con cái. Đi đâu một chút cũng chỉ nhanh chóng để về với con".

Câu lạc bộ sao nam Vbiz lấy vợ sinh con vẫn bị nghi ngờ bóng kín-4

Dù có vợ con đầy đủ song nhiều năm qua Long Nhật vẫn chưa thoát khỏi nghi án giới tính. Tất cả đều bắt đầu từ cách thể hiện trong cuộc sống của anh.

Chính Long Nhật tiết lộ đã từng sống chung với người đồng giới trong suốt 2 năm. Chưa kể Long Nhật còn thường xuyên giả gái, nhan sắc xinh như mộng...

Tuy vậy, anh khẳng định mình là "trai thẳng". Giọng ca xứ Huế mạnh mẽ phản bác: "Tôi khẳng định nếu tôi thuộc thế giới thứ ba, tôi sẽ không kết hôn, không sinh con làm gì... Giả sử tôi trong cộng đồng LGBT, tôi sẵn sàng đứng trước mọi người, công khai giới tính. Vì bao nhiêu người đã công bố và vẫn đươc yêu thương, không có gì phải sợ hãi.

Tôi không cần chạy trốn điều đó. Tại sao mọi người cứ chờ đợi cái ngày mà tôi thừa nhận mình là giới tính thứ ba? Tôi không như thế thì làm sao thừa nhận được?".

Ca sĩ Nam Cường

Tháng 3/2016, Nam Cường bí mật kết hôn với nữ sinh 9x Phương Thảo. Đám cưới diễn ra được thời gian ngắn, thông tin nam ca sĩ lấy vợ làm bức bình phong che đậy giới tình từ đó lan truyền.

Thậm chí có thông tin thiếu kiểm chứng cho rằng, Nam Cường chỉ thích người đồng giới và hôn lễ xuất phát từ sự ép buộc của gia đình.

Câu lạc bộ sao nam Vbiz lấy vợ sinh con vẫn bị nghi ngờ bóng kín-5

Không để đời tư bị đào xới, Nam Cường lên tiếng bác bỏ: "Quan điểm của tôi là không muốn chuyên riêng tư được bàn tán, tranh luận trên các phương tiện công cộng. Vì tất cả thông tin không chính thống từ gia đình đều sai lệch, ảnh hưởng đến những người thân yêu của tôi".

MC Thanh Bạch

MC Thanh Bạch và nghệ sĩ Xuân Hương từng có 20 năm chung sống, nhưng quyết định chia tay vào năm 2006 dù đã có với nhau 1 con trai.

Ngay cả khi đã lập gia đình và sinh con, Thanh Bạch vẫn không thoát khỏi nghi án giới tính. Anh thường xuyên diện những bộ cánh diêm dúa, điệu đà, cử chỉ cũng bị soi thiếu nam tính...

Câu lạc bộ sao nam Vbiz lấy vợ sinh con vẫn bị nghi ngờ bóng kín-6

Đỉnh điểm nghi án "trai cong" của Thanh Bạch là khi vợ cũ lên tiếng vạch mặt nam MC cưới vợ chỉ để làm bức bình phong.

"Ông đã từng chửi thẳng vô mặt tôi là ông cưới tôi chỉ là bức bình phong mà thôi, nên tôi thừa hiểu rằng chuyện ông cưới ai cũng chỉ nhằm mục đích làm bức bình phong không hơn không kém", nghệ sĩ Xuân Hương từng chua chát.

Mặc tin đồn vây quanh, MC Thanh Bạch sống hạnh phúc với đại gia Thúy Nga - người phụ nữ cao tuổi từng làm đám cưới với anh 10 lần.

Tú Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sao-nam-vbiz-bi-nghi-ngo-gioi-tinh-du-co-vo-con-n-225853.html

long nhật Quang Dũng Thanh Bạch Lam Trường Đan Trường

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao