Jack bị tố có con bí mật

Sao nam Vbiz chu cấp cho con: Jack 5 triệu/tháng, có người 0 đồng

Thiên An tiết lộ phía Jack hỗ trợ 5 triệu đồng mỗi tháng, Bằng Kiều chu cấp cho 3 con hơn 2 tỷ mỗi năm...

Jack

Những ngày qua, Jack phủ sóng MXH khi bị tố bạc tình, bắt cá nhiều tay, có con với Thiên An - nữ chính trong MV Sóng Gió. 

Sao nam Vbiz chu cấp cho con: Jack 5 triệu/tháng, có người 0 đồng-1
Jack và Thiên An.

Đến trưa 8/8, Thiên An chính thức xác nhận có con với Jack, hé lộ cả hai đã quen nhau được hơn 2 năm, chia tay chỉ sau 20 ngày cô hạ sinh con đầu lòng.

Đáng chú ý, nữ diễn viên cũng tiết lộ chuyện Jack nhờ người thân chu cấp cho mẹ con cô mỗi tháng 5 triệu.

"Mỗi tháng mẹ của anh sẽ nhờ người gửi cho mình 5 triệu đồng để lo cho con, nhưng mình buồn và cái mình cần không phải tiền mà là sự quan tâm. 

Dù mình có giận anh tới cỡ nào thì con mình cũng cần một người ba. Mình mong con sẽ đủ đầy ba mẹ với bạn bè mai sau, dù cho chúng mình không còn bên nhau nữa", Thiên An tiết lộ.

Dù thông tin từ hotgirl này vẫn chỉ là một chiều, song con số chu cấp 5 triệu mà cô hé lộ được cho là khá ít ỏi đối với một đứa trẻ sơ sinh.

Hoài Lâm

Tháng 6/2020, Cindy Lư xác nhận ly hôn Hoài Lâm sau 9 năm gắn bó. Đáng chú ý, cô cũng lên tiếng khẳng định sẽ phụ trách chăm sóc 2 con gái, không nhận bất cứ sự trợ giúp nào từ chồng cũ.

"Mình không đòi chu cấp bất kỳ 1 đồng nào từ ba Gà - Cún, mình không cần, và sau này cũng không cần. Tòa cũng đã phán quyết là mình không cần trợ cấp rồi, nên đừng có nói vừa có tiền vừa có con, mình không rẻ rúng như vậy", Cindy Lư chia sẻ khi bị fans Hoài Lâm móc mỉa.

Sao nam Vbiz chu cấp cho con: Jack 5 triệu/tháng, có người 0 đồng-2

Hoàng Anh

Tháng 12/2020, Quỳnh Như - vợ cũ Hoàng Anh - tiết lộ chuyện nam diễn viên đơn phương ly hôn. Quỳnh Như tố chồng cũ bội bạc, lợi dụng cô qua Mỹ để có thẻ xanh... Thậm chí, cô còn ẩn ý việc nam diễn viên có người thứ 3. 

Bên cạnh đó, vợ cũ Hoàng Anh cho biết cô nhiều lần van xin nhưng chồng cũ không chịu gặp con gái. Đặc biệt, một người bạn của Quỳnh Như cũng lên tiếng tố nam diễn viên không chu cấp tiền nuôi con.

Người này cho biết, thời điểm "dứt áo ra đi" Hoàng Anh có nói mỗi tháng sẽ gửi 500 USD (hơn 10 triệu đồng). Tuy nhiên, nam diễn viên chỉ gửi đủ ở tháng đầu tiên còn những tháng sau thì không.

Sao nam Vbiz chu cấp cho con: Jack 5 triệu/tháng, có người 0 đồng-3
Hoàng Anh và vợ cũ lúc mặn nồng.

Liên tục bị phía vợ cũ tố không làm tròn trách nhiệm với con cái, giữa tháng 7/2021, Hoàng Anh livestream khẳng định ngày 23/8 tới đây anh và Quỳnh Như sẽ ra tòa. Lúc đó tòa sẽ ấn định tiền trợ cấp anh gửi hàng tháng cho con gái là bao nhiêu, sau đó chấp hành đầy đủ.

Hoàng Anh cũng phủ nhận việc không chu cấp thời gian qua, cho biết số tiền chính phủ Mỹ trợ cấp Covid-19 của anh đã được chuyển thẳng vào tài khoản của Quỳnh Như.

Lâm Vinh Hải

Năm 2019, trong một bài phỏng vấn trên báo chí, Lâm Vinh Hải thừa nhận không chu cấp cho con một thời gian vì những căng thẳng xảy ra với vợ cũ Lý Phương Châu.

Sau này, khi đã bình tĩnh trở lại, nam vũ công liên lạc với vợ cũ, ngỏ ý xin số tài khoản nhưng Lý Phương Châu từ chối. Từ đó, Lâm Vinh Hải không phụ giúp vợ cũ trong việc nuôi con.

Sao nam Vbiz chu cấp cho con: Jack 5 triệu/tháng, có người 0 đồng-4
Lâm Vinh Hải và con gái.

Trước lời chia sẻ của chồng cũ, Lý Phương Châu bức xúc cho biết Lâm Vinh Hải nói không được chu cấp cho con là sai sự thật. Thời điểm ly hôn, tòa án quyết định nam vũ công phải chu cấp cho con 5 triệu/tháng. Anh đã xin giảm xuống 3 triệu/tháng, song không được chấp nhận.

Trong suốt 2 năm, có tháng Lâm Vinh Hải gửi tiền, có tháng không. Quá mệt mỏi vì phải nhắc đi nhắc lại chuyện tiền hỗ trợ nên Lý Phương Châu không nhận trợ cấp nữa.

Bằng Kiều

Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh kết hôn năm 2002. Tháng 10/2013, cặp đôi chia tay trong hòa bình sau hơn 10 năm chung sống dù đã có 3 mặt con. 

Sau ly hôn, Trizzie Phương Trinh chăm sóc các con. Bằng Kiều cũng làm tròn trách nhiệm của một người cha, chu cấp đầy đủ cho cuộc sống của 3 quý tử.

Được biết mỗi năm Bằng Kiều chu cấp cho các con số tiền 100.000 USD (hơn 2 tỷ đồng). 

Sao nam Vbiz chu cấp cho con: Jack 5 triệu/tháng, có người 0 đồng-5

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-nam-vbiz-chu-cap-cho-con-jack-5-trieu-co-nguoi-0-dong-n-272654.html

jack Diễn viên Hoàng Anh Hoài Lâm Lâm Vinh Hải

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Jack bị tố có con bí mật