Sao nam 'Wednesday' bị cáo buộc xâm hại tình dục

Từ diễn viên được yêu thích trong "Wednesday", Percy Hynes White đối mặt với “làn sóng” tẩy chay vì vướng cáo buộc quấy rối và xâm hại tình dục. Nam diễn viên 21 tuổi chưa lên tiếng trước vụ việc.

Những người hâm mộ bộ phim Wednesday xôn xao trước thông tin nam diễn viên Percy Hynes White thủ vai Xavier bị cáo buộc quá khứ quấy rối tình dục và xâm hại tình dục.

Sao nam Wednesday bị cáo buộc xâm hại tình dục-1
Percy Hynes White nổi tiếng nhờ vai Xavier trong phim Wednesday. Ảnh: Getty.

Cụ thể, tài khoản Twitter @milkievich tự xưng là bạn học cùng trường cấp ba tố diễn viên quấy rối tình dục nhiều cô gái trong khoảng thời gian năm anh 17-20 tuổi. Cô tiết lộ Percy Hynes White từng cố gắng dụ mình xuống hầm và để bạn thân của anh giở trò đồi bại. Người này sau đó vẫn tiếp tục sống trong nhà của mẹ Percy.

“Hắn để bạn thân hãm hiếp tôi dưới tầng hầm. Hắn gọi tôi và cảnh cáo không được báo cảnh sát… Những việc hắn làm với tôi và các cô gái khác đáng kinh tởm", cô gái này nói.

Tài khoản này còn đem những tấm ảnh đồi trụy mà Percy Hynes White gửi các cô gái khác làm bằng chứng.

Ngoài ra, khán giả phát hiện tại lễ trao giải Quả cầu Vàng, Percy Hynes White không biết vô tình hay hữu ý đã để tay lên ngực Jenna Ortega. Qua sự vụ trên, cư dân mạng cho rằng hành động của anh là cố tình.

Sao nam Wednesday bị cáo buộc xâm hại tình dục-2
Nam diễn viên bị cho là cố tình đụng chạm vòng 1 của Jenna Ortega. Ảnh: Gossip Teen.

Trước lời cáo buộc, Percy Hynes White giữ im lặng và hạn chế phần bình luận trên tài khoản Instagram cá nhân. Từ khóa liên quan đến nam diễn viên 21 tuổi trở thành xu hướng tìm kiếm trên Twitter. Cư dân mạng đưa ra nhiều cáo buộc, bằng chứng chống lại sao nam và kêu gọi nhà sản xuất Wednesday gạch tên anh khỏi mùa 2 bộ phim.

Phía Netflix hiện vẫn chưa lên tiếng giải quyết các cáo buộc liên quan đến Percy Hynes White.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/sao-nam-wednesday-bi-cao-buoc-xam-hai-tinh-duc-post1504767.tpo

xâm hại tình dục Sao hollywood

Tin tức mới nhất