Sao Nhập Ngũ 2022 - Những 'thánh hề' nhập ngũ

Tại Sao Nhập Ngũ 2022, những diễn viên, ca sĩ, streamer vốn được ví như các "thánh hề" cũng đã phải rơi nước mắt vì loạt thử thách khốc liệt.

Sao Nhập Ngũ 2022 tung ra trailer đầu tiên, hé lộ cuộc sống quân ngũ 7 ngày đầy khốc liệt của 8 nghệ sĩ trải nghiệm: Độ Mixi, Hòa Minzy, Anh Tú, Minh Tú, Duy Khánh, Puka, S.T Sơn Thạch. 

Những hình ảnh căng thẳng lần lượt xuất hiện: Puka sốc nhiệt, Anh Tú bật khóc nức nở, Minh Tú cũng không kiềm được những giọt nước mắt tuôn rơi. Nếu như chỉ vài giây trước, Hòa Minzy còn đang bị trách mắng, thì giờ đây, cô đóng vai trò của người đầu tàu, xốc lại tinh thần cho đồng đội.

Sao Nhập Ngũ 2022 - Những thánh hề nhập ngũ-1

"Bây giờ nghe em nói này, bất kỳ một thử thách gì cũng phải làm được. Nhưng… nếu không làm được thì bọn mình phải chấp nhận. Em không đau. Mọi người cũng không đau. Cố lên".

Sao Nhập Ngũ 2022 - Những thánh hề nhập ngũ-2

Mặc dù thử thách khó khăn là thế, nhưng vốn được mệnh danh "thánh hề", 8 chiến sĩ mới cũng có những khoảnh khắc khiến đối phương "cười ra nước mắt". Đó là màn chào hỏi "cồng kềnh" của Puka Cẩm Thơ, gương mặt bối rối giải thích "tôi không hôi nách" của Duy Khánh, huấn luyện viên Minh Tú bị "nắn gân"…

Sao Nhập Ngũ 2022 - Những thánh hề nhập ngũ-3

Sao Nhập Ngũ 2022 - Những thánh hề nhập ngũ-4

Không còn Duy Khánh nữ tính, Hòa Minzy "thở là buồn cười", Độ Mixi hài hước, Minh Tú khó tính, Puka thích làm duyên, Cara bánh bèo, Anh Tú lãng mạn, S.T Sơn Thạch lầy lội....

Sao Nhập Ngũ 2022 - Những thánh hề nhập ngũ-5

Tại đây, khán giả sẽ bắt gặp hình ảnh Duy Khánh bối rối trước nhiệm vụ khó khăn, Anh Tú bật khóc với thử thách, Minh Tú ngất lịm sau khi hoàn thành nhiệm vụ, anh cả Độ Mixi kiên cường lo cho đàn em,….

Sao Nhập Ngũ 2022 - Những thánh hề nhập ngũ-6

Sao Nhập Ngũ 2022 với chủ đề Bước chân thần tốc là nơi mà mọi hình ảnh trước đó đều "tan nhanh như gió thổi bông lau" sẽ lên sóng vào 5/3 tới đây trên kênh QPVN.

Khánh
Theo Vietnamnet


Puka Độ Mixi Sao nhập ngũ Hòa Minzy

Tin tức mới nhất