Sao nhí Bảo An ngày càng xinh đẹp, diện váy áo quyến rũ ở tuổi 17

Nổi tiếng từ khi còn nhỏ, Bảo An hiện khiến nhiều khán giả bất ngờ khi ra dáng thiếu nữ xinh đẹp với gu thời trang ấn tượng.

Bảo An được người hâm mộ biết đến thông qua nhiều bài hát nổi tiếng như Xúc Xắc Xúc Xẻ, Bé Chút Chít, Mẹ Ơi Tại Sao... Cô còn từng được gọi với danh xưng "thần tượng nhí".

Sau khoảng thời gian ít xuất hiện trên truyền hình, Bảo An giờ đây thay đổi khá nhiều. Nhan sắc ngày càng xinh đẹp và có cuộc sống sang chảnh đáng ngưỡng mộ.

Sao nhí Bảo An ngày càng xinh đẹp, diện váy áo quyến rũ ở tuổi 17-1
Bảo An (tên thật Nguyễn Ngọc Bảo An, SN 2006, TPHCM) là ca sĩ nhí nổi tiếng, từng gắn liền với tuổi thơ của nhiều em nhỏ. Bảo An nhanh chóng phủ sóng rộng rãi nhờ tham gia các chương trình giải trí lớn (Ảnh: @_ruby_baoan_).

Sao nhí Bảo An ngày càng xinh đẹp, diện váy áo quyến rũ ở tuổi 17-2
Bước sang tuổi 17, Bảo An có sự thay đổi về ngoại hình. Cô gái SN 2006 đã trở thành thiếu nữ xinh đẹp, tự tin giao tiếp với mọi người xung quanh hơn (Ảnh: @_ruby_baoan_).

Sao nhí Bảo An ngày càng xinh đẹp, diện váy áo quyến rũ ở tuổi 17-3
Bảo An sở hữu khuôn mặt sắc sảo, cuốn hút. Thời gian này, nữ sinh quyết định theo đuổi phong cách ngọt ngào, dễ thương. Những trang phục Bảo An mặc hàng ngày khá phù hợp với độ tuổi (Ảnh: @_ruby_baoan_).

Sao nhí Bảo An ngày càng xinh đẹp, diện váy áo quyến rũ ở tuổi 17-4
Với thân hình mảnh mai và đôi chân dài, Bảo An tự tin lựa chọn những bộ đồ ôm sát cơ thể hoặc mẫu áo dáng ngắn để khoe vòng eo "con kiến" của mình (Ảnh: @_ruby_baoan_). 

Sao nhí Bảo An ngày càng xinh đẹp, diện váy áo quyến rũ ở tuổi 17-5
Ngoài đời, Bảo An cũng chăm chỉ diện chân váy dáng chữ A kết hợp cùng mẫu áo được cắt xẻ sâu để tôn lên vẻ nữ tính, quyến rũ (Ảnh: @_ruby_baoan_).

Sao nhí Bảo An ngày càng xinh đẹp, diện váy áo quyến rũ ở tuổi 17-6
Nữ sinh SN 2006 có cuộc sống sang chảnh, được theo học trường quốc tế nổi tiếng tại TPHCM và thường xuyên xuất hiện cùng những món đồ hiệu đắt đỏ (Ảnh: @_ruby_baoan_).

Sao nhí Bảo An ngày càng xinh đẹp, diện váy áo quyến rũ ở tuổi 17-7
Bảo An không cố định trong một phong cách thời trang. Khi tham gia các buổi tiệc, cô thường chọn mẫu váy ôm sát, hở ngực và phối thêm cùng vài món phụ kiện nhỏ để tạo điểm nhấn (Ảnh: @_ruby_baoan_).

Sao nhí Bảo An ngày càng xinh đẹp, diện váy áo quyến rũ ở tuổi 17-8
Nhiều khán giả dành lời khen cho sự thay đổi này của sao nhí Bảo An. Với ngoại hình và tài năng sẵn có, Bảo An được kỳ vọng sẽ phát triển hơn trong sự nghiệp nghệ thuật (Ảnh: @_ruby_baoan_).

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/sao-nhi-bao-an-ngay-cang-xinh-dep-dien-vay-ao-quyen-ru-o-tuoi-17-20230803145643888.htm?fbclid=IwAR1eR49eAbhEp5rloRMzO6DN3eCGdiTXZYL5Yy10j_Qhlsla1lCGJYEuej8

ca sĩ Sao nhí

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao