Sao nhí 'Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế' đẹp hút hồn ở tuổi 16

Con gái Huỳnh Lỗi ngày càng xinh đẹp, ra dáng thiếu nữ khi bước sang tuổi 16.

Ngày 23/12, Huỳnh Đa Đa chia sẻ một vlog ngắn ghi lại quá trình làm bánh lên mạng xã hội. Ngoại hình xinh xắn, rạng rỡ của cô bé nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Bước sang tuổi 16, có thể thấy Đa Đa đã ra dáng thiếu nữ hơn rất nhiều. Cô được khen thừa hưởng nhan sắc từ mẹ là nữ diễn viên Tôn Lợi. Thậm chí, những món đồ trang sức Đa Đa đeo trong vlog cũng được cư dân mạng săn lùng ráo riết.

Sao nhí Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế đẹp hút hồn ở tuổi 16-1
Huỳnh Đa Đa trổ tài làm bánh trong vlog

Sao nhí Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế đẹp hút hồn ở tuổi 16-2

Huỳnh Đa Đa tên thật là Huỳnh Ức Từ, là con gái của nam diễn viên Huỳnh Lỗi và Tôn Lợi. Năm 2014, Huỳnh Đa Đa cùng bố tham dự chương trình Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế phiên bản Trung và bắt đầu nổi tiếng nhờ vẻ ngoài dễ mến cùng tính cách lanh lợi.

Trước đó, cô bé cũng được tham gia Tuần lễ thời trang Paris với tư cách người mẫu cho một thương hiệu trang phục trẻ em.

Năm 8 tuổi, Huỳnh Đa Đa đã có thể dịch 3 cuốn tiểu thuyết tiếng Anh, lồng tiếng Pháp cho các bộ phim khi lên 9 tuổi, bước lên sân khấu quốc tế năm 11 tuổi và giành 5 giải nhất piano quốc tế năm 13 tuổi. Cô bé được cha mẹ định hướng theo đuổi nghệ thuật trong tương lai gần.

Sao nhí Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế đẹp hút hồn ở tuổi 16-3
Huỳnh Đa Đa và mẹ 


Sao nhí Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế đẹp hút hồn ở tuổi 16-4

Tuy nhiên, việc nổi tiếng cũng mang tới cho cô nhiều rắc rối. Năm 2021, trên mạng xã hội lan truyền tin tức Huỳnh Đa Đa bị đuổi học vì hẹn hò trong thư viện. Việc cô nhuộm tóc, xỏ khuyên cũng gây ra nhiều tranh cãi.

Ngay sau đó, ngôi trường Huỳnh Đa Đa đang theo đọc đã đưa ra văn bản bằng cả tiếng Trung và tiếng Anh xác nhận rằng Huỳnh Đa Đa không bị đuổi học. Đồng thời những tin đồn trên là "không tồn tại và hoàn toàn sai sự thật".

Bạn bè cho biết Huỳnh Đa Đa là một học sinh gương mẫu và là niềm tự hào của nhà trường. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-nhi-bo-oi-minh-di-dau-the-dep-hut-hon-o-tuoi-16-n-331493.html

Sao Hoa Ngữ Huỳnh Đa Đa Huỳnh Lỗi

Tin tức mới nhất