Sao nhí đình đám xứ Hàn sống khó khăn, đi làm thêm sau bê bối

Kim Sae Ron được cho là đang đi làm thêm tại một quán cà phê sau bê bối lái xe gây tai nạn, bỏ trốn.

Mới đây, cựu phóng viên giải trí, Youtuber Lee Jin Ho tiết lộ nữ diễn viên Kim Sae Ron đang trải qua giai đoạn khó khăn vì cạn kiệt tài chính.

Sao nhí đình đám một thời đã sử dụng tất cả số tiền tiết kiệm tích lũy được trong nhiều năm để khắc phục thiệt hại vụ lái xe gây tai nạn. Hiện Kim Sae Ron phải đi làm thêm ở quán cà phê.

Một người liên quan đến nữ diễn viên chia sẻ với truyền thông: "Đúng là Kim Sae Ron đã đi làm bán thời gian vì cuộc sống hiện tại của cô ấy khá khó khăn".

Sao nhí đình đám xứ Hàn sống khó khăn, đi làm thêm sau bê bối-1

Ngày 18/5, Kim Sae Ron đã bị điều tra về hành vi say rượu lái xe. Khoảng 8 giờ sáng cùng ngày, nữ diễn viên đã lái xe đâm trực diện vào một máy biến áp vỉa hè ở khu Shinsadong.

Sau khi gây ra tai nạn, Kim Sae Ron không hề dừng lại mà tiếp tục lái xe đi tiếp. CCTV gần đó đã ghi lại toàn bộ quá trình Kim Sae Ron gây ra sự cố. Vụ va chạm đã khiến toàn bộ khu vực Shinsadong và Apgujeong bị mất điện trong khoảng 4 tiếng rưỡi.

Nhiều địa điểm kinh doanh lân cận buộc đóng cửa suốt buổi sáng. Đèn giao thông không thể hoạt động bình thường, gây bất tiện lớn cho người dân. Quá trình sửa chữa trạm biến áp kéo dài trong 5 giờ đồng hồ.

Theo kết quả điều tra lấy máu, nồng độ cồn của Kim Sae Ron là khoảng 0,2%, cao hơn nhiều so với mức độ 0,08% cho phép và bị thu bằng lái xe.

Nữ diễn viên đã đăng tải bài xin lỗi lên trang Instagram cá nhân. Cô cũng đích thân đến gặp các chủ doanh nghiệp trong khu vực và bồi thường cho tất cả hộ kinh doanh, tòa nhà có liên quan.

Trước đó, có thông tin cho rằng nữ diễn viên phải trả toàn bộ chi phí thay thế hộp biến áp mà cô tông phải trong vụ tai nạn. Cô cũng tạm dừng toàn bộ hoạt động nghệ thuật và xin rút khỏi bộ phim Hunting Dogs.

Sao nhí đình đám xứ Hàn sống khó khăn, đi làm thêm sau bê bối-2

Kim Sae Ron sinh năm 2000, bắt đầu sự nghiệp diễn xuất khi mới 9 tuổi và nổi tiếng qua các bộ phim A Brand New Life (2009) và The Man From Nowhere.

Cô được mệnh danh là "thiên tài diễn xuất" khi từng nhận 1 giải Rồng Xanh cho Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất vào năm 2014, được đề cử Beaksang khi mới 10 tuổi.

Cô cũng là nữ diễn viên trẻ tuổi nhất trong lịch sử được đề cử Ảnh Hậu Beaksang khi chỉ 14 tuổi. Đồng thời, cô cũng nhận được đề cử Chuông Vàng cho Nữ diễn mới xuất sắc nhất cùng với rất nhiều giải thưởng điện ảnh khác.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kim-sae-ron-song-kho-khan-di-lam-them-sau-be-boi-n-326361.html

Kim Sae Ron Sao Hàn

Tin tức mới nhất