Sao nhí 'Đội đặc nhiệm nhà C21' lộ nhan sắc già nua sau thời gian ngắn hủy hôn với bạn gái hotgirl

Hậu chia tay, trong khi bạn gái được khen ngày càng xinh đẹp thì Hà Duy lại khiến người hâm mộ lo ngại.

Mới đây, nam diễn viên đình đám một thời Hà Duy khiến người hâm mộ bất ngờ khi chia tay bạn gái Âu Hà My dù cả hai đã tổ chức lễ dạm ngõ hồi tháng 5 vừa qua. Thậm chí trước đó, con trai nghệ sĩ Hương Dung còn đích thân đưa người yêu đi đo và thử váy cưới.

Thông tin Hà Duy và nữ giảng viên xinh đẹp "đường ai nấy đi" được chính những người trong cuộc xác nhận với mọi người. Hà My cho biết, dù cả hai chia tay song tình cảm cô dành cho bố mẹ bạn trai cũ vẫn trước sau như một.

Sao nhí Đội đặc nhiệm nhà C21 lộ nhan sắc già nua sau thời gian ngắn hủy hôn với bạn gái hotgirl-1

Sao nhí Đội đặc nhiệm nhà C21 lộ nhan sắc già nua sau thời gian ngắn hủy hôn với bạn gái hotgirl-2Sao nhí Đội đặc nhiệm nhà C21 lộ nhan sắc già nua sau thời gian ngắn hủy hôn với bạn gái hotgirl-3
Hà My xác nhận chia tay bạn trai.

"Gia đình anh ấy rất tốt với mình. Trước kia, bây giờ và sau này mình vẫn coi bố mẹ anh Duy như bố mẹ mình vậy. Còn mọi chuyện khác thì thôi, qua rồi mình không muốn nói thêm gì cả và cũng không có gì quá căng thẳng" , Hà My trải lòng khi được một người bạn hỏi lý do chia tay.

Về phía Hà Duy, anh cũng khẳng định đã "giải tán" với Hà My khi được một người quen hỏi về chuyện cưới xin.

 

Sao nhí Đội đặc nhiệm nhà C21 lộ nhan sắc già nua sau thời gian ngắn hủy hôn với bạn gái hotgirl-4
Hà Duy cũng lên tiếng chia tay bạn gái hot girl.

Hậu chia tay, trong khi Hà My được khen ngày càng xinh đẹp thì Hà Duy lại khiến người hâm mộ lo ngại. Theo đó, trái với hình ảnh về chàng cơ phó điển trai, anh lại khiến ai nhìn cũng giật mình khi để lộ ngoại hình xuống sắc trông thấy.

Cụ thể, Hà Duy đã quyết định thay đổi kiểu tóc và bắt đầu nuôi râu. Diện mạo mới này khiến anh già đi trông thấy.

Sao nhí Đội đặc nhiệm nhà C21 lộ nhan sắc già nua sau thời gian ngắn hủy hôn với bạn gái hotgirl-5
Hà Duy thay đổi chóng mặt sau chia tay bạn gái.

Sao nhí Đội đặc nhiệm nhà C21 lộ nhan sắc già nua sau thời gian ngắn hủy hôn với bạn gái hotgirl-6

Sao nhí Đội đặc nhiệm nhà C21 lộ nhan sắc già nua sau thời gian ngắn hủy hôn với bạn gái hotgirl-7
Trong khi Hà My được ngợi khen ngày càng xinh đẹp. Nữ giảng viên xinh đẹp cũng vừa kết thúc chuyến du lịch đến Paris (Pháp) hồi tháng 9.

Chứng kiến sự thay đổi chóng mặt của Hà Duy, bạn bè và người hâm mộ không khỏi xót xa. Mọi người mong anh nhanh chóng lấy lại phong độ trước đây.

Sao nhí Đội đặc nhiệm nhà C21 lộ nhan sắc già nua sau thời gian ngắn hủy hôn với bạn gái hotgirl-8
Khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi khi còn mặn nồng.

Tháng 5 vừa qua, cộng đồng mạng đã dành nhiều sự chú ý cho lễ dạm ngõ của Hà Duy - sao nhí một thời của bộ phim Đội đặc nhiệm nhà C21 với nữ giảng viên Đại học xinh đẹp - Âu Hà My. Quyết định đường ai nấy đi của cặp đôi được cho là xảy ra từ hồi tháng 8, nhưng gần đây cả hai mới chính thức lên tiếng xác nhận.

Sao nhí Đội đặc nhiệm nhà C21 lộ nhan sắc già nua sau thời gian ngắn hủy hôn với bạn gái hotgirl-9
Khi còn yêu, Hà Duy "đốn tim" người hâm mộ với ngoại hình chuẩn soái ca và yêu chiều bạn gái hết mực.

Hà Duy là con trai của nghệ sĩ Hương Dung. Trước đó anh từng tham gia nghệ thuật và góp mặt trong nhiều phim Làm mẹ, Xóm bờ sông, Mùa hè sôi động, Một chuyến thăm quê, Chạy án... Hiện 8X đang là cơ phó cho một hãng hàng không có tiếng của Việt Nam.


Hà Duy tình cảm hát tặng bạn gái.

Trong khi đó, Âu Hà My (SN 1994), hiện là giảng viên của một trường đại học. Cô tốt nghiệp chuyên ngành Sư phạm trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội, từng gây sốt với hình ảnh nữ giám thị xinh đẹp tại địa điểm thi Đại học Công đoàn hồi còn là sinh viên năm 3.

 


H.V
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-nhi-doi-dac-nhiem-nha-c21-xuong-sac-sau-huy-hon-ban-gai-n-165890.html

Hà Duy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao