Sao nhí 'Gia Đình Là Số 1' dậy thì xinh đẹp, sự nghiệp đáng tiếc

Từng bị ghét cay ghét đắng với vai diễn trong "Gia Đình Là Số 1", cô bé "Shin Ẹ Ẹ" giờ ra sao?

Gia Đình Là Số 1 phần 2 là một trong số những sitcom kinh điển của màn ảnh Hàn. Dù đã ra mắt cách đây 13 năm nhưng ở Việt Nam, đây vẫn là một tác phẩm được khán giả liên tục "cày đi cày lại".

Thành công của phim cũng là bệ phóng cho nhiều tên tuổi ngày đó, trong số đó có Seo Shin Ae - sao nhí đảm nhận vai Shin Shin Ae, được khán giả Việt gọi với cái tên "Shin Ẹ Ẹ".

Dù đảm nhận vai chính trong phim nhưng Seo Shin Ae lại bị chỉ trích không ngớt suốt 13 năm qua vì nhân vật của mình. Nhiều khán giả khó chịu vì cô bé Shin Ẹ Ẹ ham ăn, đôi lúc quá tự tiện.

Sao nhí Gia Đình Là Số 1 dậy thì xinh đẹp, sự nghiệp đáng tiếc-1Sao nhí Gia Đình Là Số 1 dậy thì xinh đẹp, sự nghiệp đáng tiếc-2Sao nhí Gia Đình Là Số 1 dậy thì xinh đẹp, sự nghiệp đáng tiếc-3

Là cặp bài trùng với "thánh đanh đá Heri" Jin Ji Hee năm đó, Seo Shin Ae hiện tại lại có sự nghiệp diễn xuất không mấy nổi bật so với cô bạn cùng nhà.

Suốt 13 năm qua, lượng phim mà Shin Ae nhận không hề ít, có cả điện ảnh lẫn truyền hình, cả vai chính lẫn vai phụ, đáng tiếc các vai diễn này đều không thể vượt qua cái bóng quá lớn của "Shin Ẹ Ẹ" năm nào.

Vai chính gần đây nhất của Shin Ae là ở bộ phim truyền hình Aim High, ra mắt cách đây 4 năm và bị đánh giá là khá nhạt nhòa.

Những năm gần đây, thứ mà khán giả nhớ về Seo Shin Ae chỉ là 2 sự kiện chấn động. Thứ nhất là vào năm 2017, Shin Ae làm náo loạn thảm đỏ Liên hoan phim quốc tế Busan với một chiếc váy được cắt xẻ khá sâu ở phần ngực, khi đó cô mới chỉ 19 tuổi.

Thứ hai là khi cô lên tiếng vạch trần nữ idol Soojin có hành vi bạo lực học đường, bắt nạt cô trong quá khứ, khiến nữ idol phải rời khỏi (G)I-DLE.

Sao nhí Gia Đình Là Số 1 dậy thì xinh đẹp, sự nghiệp đáng tiếc-4Sao nhí Gia Đình Là Số 1 dậy thì xinh đẹp, sự nghiệp đáng tiếc-5
Seo Shin Ae và Soojin

Thời điểm hiện tại, Seo Shin Ae gần như không còn hoạt động nghệ thuật. Cô vừa hoàn thành xong chương trình đại học ở tuổi 24 và sống cuộc đời đơn giản, thoải mái, tránh xa thị phi ồn ào.

Nhìn những hình ảnh trên trang cá nhân của Seo Shin Ae có thể thấy "Shin Ẹ Ẹ" không thay đổi quá nhiều so với ngày nhỏ, vẫn giữ được vẻ xinh xắn, mộc mạc, nụ cười rạng rỡ.

Vì không thường xuyên hoạt động nghệ thuật nên cô cũng không quá cầu kì chăm chút cho vẻ bề ngoài, thoải mái sống và tận hưởng cuộc sống như một người bình thường. Nhiều khán giả cũng cảm thấy tiếc nuối, mong cô bé năm nào có thể sớm trở lại màn ảnh.

Sao nhí Gia Đình Là Số 1 dậy thì xinh đẹp, sự nghiệp đáng tiếc-6
Shin Ae không ngần ngại khoe những hình ảnh mộc ạc, ít son phấn thường ngày

Sao nhí Gia Đình Là Số 1 dậy thì xinh đẹp, sự nghiệp đáng tiếc-7Sao nhí Gia Đình Là Số 1 dậy thì xinh đẹp, sự nghiệp đáng tiếc-8
Những hình ảnh đời thường của Seo Shin Ae

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/sao-nhi-bi-ghet-nhat-gia-dinh-la-so-1-day-thi-xinh-dep-moc-mac-rang-ro-y-het-ngay-nho-su-nghiep-day-dang-tiec-2202230513376988.htm

Gia đình là số 1 Seo Shin Ae

Tin tức mới nhất