Sao nhí 'Gia Đình Là Số Một' tái ngộ bạn diễn sau 12 năm

Nhiều khán giả không khỏi bồi hồi khi thấy Jin Ji Hee và Kikwang gặp lại nhau sau 12 năm.

Tối 15/12, nữ diễn viên Jin Ji Hee xuất hiện với tư cách khách mời tại chương trình radio KBS Cool FM Lee Ki Kwangs Gayo Plaza do Kikwang làm chủ xị.

12 năm trước, Jin Ji Hee và Kikwang từng nhận được nhiều sự yêu mến khi xuất hiện trong bộ phim truyền hình ăn khách Gia Đình Là Số Một. Trong phim, Jin Ji Hee vào vai cô nhóc đanh đá Jung Hae Ri. Trong khi đó, Kikwang vào vai Kang Se Ho, bạn thân của anh trai Hae Ri.

Phân cảnh đáng chú ý nhất giữa hai người là khi cô bé Hae Ri nằng nặc đòi kết hôn với Se Ho. Nhiều khán giả cũng bày tỏ sự bồi hồi khi thấy sự trưởng thành của hai diễn viên năm nào. 

Sao nhí Gia Đình Là Số Một tái ngộ bạn diễn sau 12 năm-1
Phân cảnh Hae Ri (Jin Ji Hee) nằng nặc đòi kết hôn với Se Ho (Kikwang)

Nhớ lại khoảng thời gian đó, Kikwang chia sẻ: "Gặp em khiến anh nhớ lại những ngày đó. Thật tuyệt vời, anh nghĩ nhiều người có thể đồng cảm với cảm giác của anh lúc này. Cảm giác như mới ngày hôm qua khi em còn là một đứa trẻ đi theo anh khắp mọi nơi và nói 'Oppa, em muốn ăn cái này'".

Jin Ji Hee không khỏi cảm thán ngoại hình "trẻ mãi không già" của Kikwang: "Anh vẫn như xưa, tại sao anh không hề già đi chút nào? Em rất thích điều đó. Anh hãy cứ như vậy nhé. Thật tuyệt vời khi được gặp lại anh".

Sao nhí Gia Đình Là Số Một tái ngộ bạn diễn sau 12 năm-2Sao nhí Gia Đình Là Số Một tái ngộ bạn diễn sau 12 năm-3

Jin Ji Hee tiết lộ thỉnh thoảng xem các bài đăng trên mạng xã hội của Kikwang để cập nhật về cuộc sống của anh. Trong khi đó, Kikwang cho biết anh rất ngạc nhiên khi nghe tin Jin Ji Hee đã tốt nghiệp đại học. 

Sao nhí Gia Đình Là Số Một tái ngộ bạn diễn sau 12 năm-4Sao nhí Gia Đình Là Số Một tái ngộ bạn diễn sau 12 năm-5

Jin Ji Hee sinh năm 1999 và bắt đầu đóng phim từ năm 3 tuổi với vai diễn trong bộ phim đình đám một thời Khăn Tay Vàng. Cô được khen ngợi có ngoại hình đáng yêu và diễn xuất tự nhiên. Sau khi trưởng thành, Ji Hee để lại ấn tượng qua vai diễn trong bộ phim ăn khách Penthouse.

Kikwang sinh năm 1990, hiện là thành viên nhóm nhạc nam Highlight.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-nhi-gia-dinh-la-so-mot-tai-ngo-ban-dien-sau-12-nam-n-330657.html

Kikwang Highlight Jin Ji Hee Sao Hàn

Tin tức mới nhất