'Sao nhí' khóc tức tưởi vì không được vào rạp xem phim mình đóng

Ngân Chi phim "Bố Già", Trọng Khang "Chạy Đi Rồi Tính", bé Gia Bảo "Ông Ngoại Tuổi 30" đều không được vào rạp vì phim dán nhãn C13, C16.

Ngân Chi - phim "Bố Già" 

Trong phim, bé Nguyễn Ngọc Ngân Chi sắm vai Bù Tọt con Ba Sang (Trấn Thành). Dù không phải vai chính nhưng nhân vật của em có góp phần quan trọng không kém ở những cao trào của phim.

Tuy nhiên vì phim được gắn mác C13 tức cấm người dưới 13 tuổi, trong khi em chỉ mới 10 tuổi nên theo luật của rạp, em không được vào xem. 

Sao nhí khóc tức tưởi vì không được vào rạp xem phim mình đóng-1

Còn phim dù đề tài gia đình tưởng chừng cho mọi lứa tuổi nhưng vì có một số cảnh, cũng như lời thoại không hợp với trẻ em nên phải dán nhãn 13+.

Nhìn Ngân Chi giận lẫy vì không được vào rạp xem phim chính mình đóng, khán giả không khỏi cảm thông và buồn thay em.

Sao nhí khóc tức tưởi vì không được vào rạp xem phim mình đóng-2
Ngân Chi giận dỗi và khóc đòi vào xem ngay trước cửa rạp. Khi được giải thích và khuyên nhủ em đã hiểu chuyện.


Clip Ngân Chi giận lẫy vì không được vào xem phim mình đóng.

Trọng Khang - Phim "Chạy Đi Chờ Chi"

Năm 2016 trong buổi ra mắt phim, diễn viên nhí Trọng Khang đã òa khóc nức nở khi đạo diễn Bảo Nhân bất ngờ thông báo phim bị dán nhãn C16 (cấm trẻ em dưới 16 tuổi). 

Sao nhí khóc tức tưởi vì không được vào rạp xem phim mình đóng-3

Vì ở phim này, diễn viên Diễm My 9x có vài phân cảnh như mặc jumpsuit nhảy múa trong trường học, cảnh quán bar... Một số diễn viên có lời thoại gây cười về cơ thể người.

Sao nhí khóc tức tưởi vì không được vào rạp xem phim mình đóng-4

"Đóng phim cùng cô chú, con nhiều khi cũng thức đến hai, ba giờ sáng. Giờ các cô chú được vào coi mà con không được nên con rất buồn", Trọng Khang chia sẻ. 

Sao nhí khóc tức tưởi vì không được vào rạp xem phim mình đóng-5
Các diễn viên như Hứa Vĩ Văn (đội khăn), Diễm My 9x (trái), Nam Thư (đứng sau)... cũng rơi nước mắt. Hứa Vĩ Văn nghẹn ngào ôm bé Trọng Khang vào lòng.

Gia Bảo - phim "Ông Ngoại Tuổi 30"

Tương tự, đến năm 2018 đoàn phim Ông Ngoại Tuổi 30 (một dự án được làm lại từ kịch bản của Hàn Quốc) ra mắt khán giả. Trong buổi công chiếu, diễn viên nhí Gia Bảo, thủ vai người cháu trong phim này cũng không được xem tác phẩm có sự tham gia của em bởi phim được dán nhãn C13. 

Sao nhí khóc tức tưởi vì không được vào rạp xem phim mình đóng-6

Thời điểm đó dù chưa từng xuất hiện trên màn ảnh rộng và khiến khán giả lo ngại với khả năng diễn xuất nhưng Coca Gia Bảo không hề bị lép vế, cậu bé luôn luôn tỏa sáng mỗi khi xuất hiện bởi nét diễn thông minh.

Sao nhí khóc tức tưởi vì không được vào rạp xem phim mình đóng-7

Đặc biệt, ngay cả những phân đoạn giàu cảm xúc cũng không hề làm khó được em, thậm chí diễn xuất trong những phân đoạn này còn có phần thuyết phục hơn cả Kiều Trinh.

Sao nhí khóc tức tưởi vì không được vào rạp xem phim mình đóng-8

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-nhi-phim-viet-khong-duoc-vao-rap-n-253972.html

phim việt nam Sao nhí

Tin tức mới nhất