Sao nhí 'Nấc thang lên thiên đường' khiến khán giả bất ngờ với vai sát nhân tâm thần

Baek Sung Hyun đã trở lại qua vai diễn sát nhân tâm thần trong "Khi nàng say giấc".

 While you were sleeping (Khi nàng say giấc) phát sóng trên đài SBS đang là tác phẩm “hot” nhất màn ảnh nhỏ xứ kim chi trong tháng 10 này. Hai tập 15 và 16 vừa lên sóng ngoài tiết lộ những vụ án mới lạ cùng với sự phát triển tình cảm của tuyến nhân vật Jung Jae Chan (Lee Jong Suk) - Nam Hong Joo (Suzy), khán giả còn bất ngờ khi nhận ra một nhân vật đang bị nghi ngờ là sát nhân tâm thần Do Hak Young.

Đây chính là vai diễn của Baek Sung Hyun – ngôi sao nhí từng nổi đình đám một thời trong tác phẩm Nấc thang lên thiên đường. Đã bước sang tuổi 30 nhưng nét điển trai của Baek Sung Hyun vẫn sáng ngời như ngày nào.

Trong Khi nàng say giấc, anh vào vai Do Hak Young – một kẻ tình nghi giết người có tiền án tâm thần. Vẫn chưa có kết luận chính thức từ phía cảnh sát nhưng tất cả chứng cứ đều đang chống lại Hak Young.

Người xem đang vô cùng nóng lòng mong chờ những tập tiếp theo xem Hak Young là sát nhân thật sự hay bị kẻ khác vu oan.
 

Sao nhí Nấc thang lên thiên đường khiến khán giả bất ngờ với vai sát nhân tâm thần-1
Baek Sung Hyun (phải) trong bộ phim đình đám "Nấc thang lên thiên đường".

Sao nhí Nấc thang lên thiên đường khiến khán giả bất ngờ với vai sát nhân tâm thần-2
Sao nhí Nấc thang lên thiên đường khiến khán giả bất ngờ với vai sát nhân tâm thần-3
Vai sát nhân tâm thần của Baek Sung Hyun gây ấn tượng mạnh đến khán giả.

Ngoài Nấc thang lên thiên đường, Baek Sung Hyun đã tham gia nhiều bộ phim điện ảnh lẫn truyền hình. Có thể kể đến những bộ phim gần đây nhất như White Christmas (2011),  Mật Danh Iris 2 (2013), My love Eun Dong (2015)…

Đặc biệt trong tác phẩm Doctor (2016), Baek Sung Hyun được tái ngộ với bạn diễn nhí Park Shin Hye năm xưa. Đây là lần tái ngộ đầu tiên của cặp đôi Baek Sung Hyun – Park Shin Hye sau 13 năm đóng chung bộ phim Nấc thang lên thiên đường.
 

Sao nhí Nấc thang lên thiên đường khiến khán giả bất ngờ với vai sát nhân tâm thần-4

Sao nhí Nấc thang lên thiên đường khiến khán giả bất ngờ với vai sát nhân tâm thần-5
Baek Sung Hyun trong một cảnh phim "White Christmas".

Sao nhí Nấc thang lên thiên đường khiến khán giả bất ngờ với vai sát nhân tâm thần-6


Không chỉ dừng lại ở những bộ phim hiện đại, Baek Sung Hyun còn thử sức mình vào các dự án cổ trang. Điển hình có thể kể đến Queen Insoo (Nữ hoàng Insoo) hợp tác cùng Ham Eun Jung (thành viên nhóm T-ara).

Gia tài diễn xuất của nam diễn viên sinh năm 1989 khá nhiều nhưng đáng tiếc là chưa có tác phẩm nào giúp anh nổi bật thật sự. Tuy vậy, vai diễn sát nhân trong Khi nàng say giấc của Baek Sung Hyun khiến khán giả khá ấn tượng. Nhiều người đang chờ đợi các tập tiếp theo có thể thấy sao nhí này có thêm nhiều đất diễn hơn nữa.

 

Theo IOne


Khi nàng say giấc while you were sleeping

Tin tức mới nhất