Sao nhí phim Việt một thời: người mất tất cả vì scandal, người đi làm ‘cò đất’

Nổi tiếng từ khi còn nhỏ nhưng không phải ai cũng có cuộc sống sung túc, người thì lại gặp nhiều ồn ào thị phi.

Angela Phương Trinh

Bén duyên với nghệ thuật từ rất sớm, năm 9 tuổi Angela Phương Trinh đã nhanh chóng gặt hái được thành công vang dội với vai diễn trong phim Người Mẹ Nhí (2006), và biệt danh "bà mẹ nhí" cũng gắn liền với cô kể từ đó cho đến nay.

Với niềm đam mê diễn xuất cùng khả năng hóa thân đa dạng, Angela Phương Trinh liên tục được các đạo diễn "chọn mặt gửi vàng" trong tác phẩm điện ảnh và truyền hình nổi tiếng như: Kính Vạn Hoa, Mùi Ngò Gai, Gia Đình Phép Thuật, Taxi, Em Tên Gì?…

Sao nhí phim Việt một thời: người mất tất cả vì scandal, người đi làm ‘cò đất’-1

Bên cạnh sự nghiệp phim ảnh, tuổi trẻ của Angela Phương Trinh lại vướng phải những ồn ào không đáng có. Khi còn đang ở ngưỡng cửa vị thành viên, nữ diễn viên khiến khán giả khó chịu khi thường xuyên ăn diện những trang phục khoe da thịt phản cảm, có phần không phù hợp với độ tuổi.

Sao nhí phim Việt một thời: người mất tất cả vì scandal, người đi làm ‘cò đất’-2

Vào năm 2013, Angela Phương Trinh diện một bộ đồ đi diễn phản cảm khiến cộ bị phạt và cấm biểu diễn trong vòng 6 tháng. Điều này đã làm hình ảnh của Angela Phương Trinh xấu đi trong mắt khán giả. Sau đó dù cô cố gắng tham gia nhiều phim, đi tu ăn chay niệm Phật nhưng vẫn không làm mọi người có thiện cảm hơn.

Sao nhí phim Việt một thời: người mất tất cả vì scandal, người đi làm ‘cò đất’-3

Mới đây, nữ diễn viên lại trở thành đề tài bàn tán của cộng đồng mạng khi cô thông báo đang tìm hiểu và muốn kết hôn, sinh con cùng Cao Thái Sơn. Nhưng ngay sau đó 3 ngày, Angela Phương Trinh đã “quay xe” và coi nam ca sĩ họ Cao như tri kỷ. Hành động này của Angela Phương Trinh càng khiến khán giả ngao ngán hơn bởi họ cho rằng đây là cách cô cố tình “hâm nóng’’ tên tuổi sau một thời gian dài không ai quan tâm.

Sao nhí phim Việt một thời: người mất tất cả vì scandal, người đi làm ‘cò đất’-4

Hùng Thuận

Với nhiều khán giả 8x, Hùng Thuận không còn là cái tên xa lạ. Anh là sao nhí đình đám một thời khi vào vai bé An trong phim Đất Phương Nam. Hành trình đi tìm bố đầy gian nan của anh đã khiến người xem xúc động và lấy đi không ít nước mắt của khán giả.

Thành công của Đất Phương Nam là bước đệm giúp Hùng Thuận thuận lợi tiến vào showbiz. Ai cũng nghĩ rằng sự nghiệp diễn xuất của anh sẽ thăng hoa nhưng tiếc thay, Hùng Thuận lại không gặp may mắn.

Sao nhí phim Việt một thời: người mất tất cả vì scandal, người đi làm ‘cò đất’-5

Sau vai diễn bé An “để đời”, Hùng Thuận có tham gia thêm một số phim nhưng không gây được tiếng vang. Khi đóng phim không đạt hiệu quả như mong muốn, nam diễn viên rẽ ngang chuyển sang con đường ca hát gia nhập vào nhóm nhạc. Tuy nhiên khả năng có hạn nên anh cũng không tạo được dấu ấn riêng trên con đường sự nghiệp.

Không chỉ lận đận trong nghề nghiệp, Hùng Thuận không mấy suôn sẻ về tình duyên. Anh từng đổ vỡ trong hôn nhân và có một cậu con trai. Hùng Thuận từng chia sẻ cuộc sống trước đây của anh khá khó khăn. Thu nhập từ công việc nghệ thuật không ổn định khiến nam diễn viên phải sống trong cảnh bấp bênh, chật vật suốt nhiều năm.

Sao nhí phim Việt một thời: người mất tất cả vì scandal, người đi làm ‘cò đất’-6

Để trang trải kinh tế, Hùng Thuận đã thử sức làm nhiều nghề tay trái như mở quán ốc, nhà hàng bán hàng online. Cuối năm 2020, qua sự giới thiệu của bạn bè, Hùng Thuận "bén duyên" với nghề môi giới bất động sản, nhiều người gọi anh làm nghề “ cò đất”. Hiện tại cuộc sống của nam diễn viên cũng đã ổn định hơn trước.

Sao nhí phim Việt một thời: người mất tất cả vì scandal, người đi làm ‘cò đất’-7

Ngọc Trai

Nam diễn viên Ngọc Trai được khán giả biết đến với vai diễn Quý Ròm trong phim Kính Vạn Hoa. Là một cậu học sinh có vóc dáng cao gầy, thông minh lanh lại, lại hay giúp đỡ người khác, cách diễn xuất của Ngọc Trai trong phim chiếm được cảm tình của khán giả.

Sao nhí phim Việt một thời: người mất tất cả vì scandal, người đi làm ‘cò đất’-8

Sau vai diễn, Ngọc Trai chỉ đóng thêm một số phim với vai phụ như Giải Cứu Thần Chết, Tấm Cám Chuyện Chưa Kể…và làm MC. Anh được mọi người đón nhận với vai trò MC với lối dẫn chương trình vui tươi dí dỏm. Sự nghiệp không quá đình đám nhưng nam diễn viên lại có một cuộc sống gia đình hạnh phúc và hiện tại đã trở thành ông bố bỉm sữa của hai nhóc tỳ.

Sao nhí phim Việt một thời: người mất tất cả vì scandal, người đi làm ‘cò đất’-9

San
Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-nhi-mot-thoi-tren-phim-viet-nguoi-mat-tat-ca-vi-scandal-n-298074.html

Hùng Thuận ngọc trai Angela Phương Trinh

Tin tức mới nhất