Tua lại chuyện tình 6 ngày Cao Thái Sơn - Angela Phương Trinh

"Mối tình" của Angela Phương Trinh và Cao Thái Sơn "chết yểu" chỉ sau vài ngày xác nhận tìm hiểu.

Tối 26/2, Angela Phương Trinh bất ngờ thông báo ngưng tìm hiểu Cao Thái Sơn sau 6 ngày phát "cẩu lương" trên MXH. 

Nữ diễn viên cho biết, cô giờ đây nhận ra cả hai thích hợp làm tri kỷ hơn là bạn đời.

Tua lại chuyện tình 6 ngày Cao Thái Sơn - Angela Phương Trinh-1

"Mấy hôm tìm hiểu nhau, gần gũi gia đình anh, đã cho Trinh nhiều trải nghiệm về cuộc sống, về triết lý đơn giản của cuộc sống.

À thì ra mình sẽ là tri kỷ thay cho sự kết tóc se tơ chốn hồng trần, bởi giữa Trinh và anh rất nhiều điểm tương đồng về ý nghĩa kiếp nhân sinh này, thật đẹp, đẹp vô cùng.

Trinh vẫn thần tượng ở anh, vẫn quan tâm cuộc sống của nhau như những người bạn ở đời, và hơn thế nữa là mối duyên tri kỷ khó tìm, một người bạn lành mà trên đường đời Trinh được gặp", Angela Phương Trinh chia sẻ.

Thông tin Angela Phương Trinh - Cao Thái Sơn dừng tìm hiểu... cũng chẳng làm dân mạng bất ngờ. Bởi ngay từ khi tung "hint" hẹn hò, cả hai vướng nghi án đem chuyện tình cảm ra đánh bóng bản thân.

Cùng tua lại chuyện tình gây nhiều bàn cãi, bất chấp người trong cuộc bác bỏ PR:

Tua lại chuyện tình 6 ngày Cao Thái Sơn - Angela Phương Trinh-2
Tối 20/2, Cao Thái Sơn tung đoạn clip ghi lại khoảnh khắc thân mật bên Angela Phương Trinh. Anh cũng nhân cơ hội này "cầu hôn" nữ diễn viên sinh năm 1995 và được cô đồng ý bằng cách uống hết ly rượu. "Em với anh Sơn sẽ sinh con trai trước, con gái sau", Angela Phương Trinh nói. 

Tua lại chuyện tình 6 ngày Cao Thái Sơn - Angela Phương Trinh-3
Chiều 21/2, Angela Phương Trinh tiếp tục đăng đàn thể hiện tình cảm với Cao Thái Sơn: "Giờ em đã tìm được tình yêu đích thực thì em có được lấy chồng không cả nhà? Xin phép cộng đồng mạng cho em lấy chồng".

Tua lại chuyện tình 6 ngày Cao Thái Sơn - Angela Phương Trinh-4
Khi "ma trận tình ái" đang gây chú ý, tối 21/2, giọng ca họ Cao tiếp tục đăng đàn gạ cưới đàn em. 

Tua lại chuyện tình 6 ngày Cao Thái Sơn - Angela Phương Trinh-5
Mỹ nhân 9X cũng có động thái phản hồi. Chia sẻ lại bài viết của Cao Thái Sơn, Angela Phương Trinh đính kèm vỏn vẹn 4 từ: "I love you… babe".

Tua lại chuyện tình 6 ngày Cao Thái Sơn - Angela Phương Trinh-6
Cùng thời điểm này, Nathan Lee được cho là "không vừa mắt" trước màn "thả thính" của Angela Phương Trinh - Cao Thái Sơn. Không chỉ dọa bóc quá khứ nữ diễn viên, Nathan Lee cũng "nhá" hình ảnh đầu tiên để cảnh báo. 

Tua lại chuyện tình 6 ngày Cao Thái Sơn - Angela Phương Trinh-7
Bỏ mặc "tối hậu thư", Angela Phương Trinh vẫn phát "cẩu lương" hàng ngày với Cao Thái Sơn. Về phía giọng ca họ Cao, anh lên tiếng che chở mỹ nhân: "Ai muốn phốt, anh hốt tất cả cho em, đổ xuống đất nhà mình xây thêm biệt thự".

Tua lại chuyện tình 6 ngày Cao Thái Sơn - Angela Phương Trinh-8
Sáng 23/2, Angela Phương Trinh háo hức chia sẻ hình ảnh bên Cao Thái Sơn, xác nhận cả hai tìm hiểu nhau và nhận được sự ủng hộ từ phía gia đình. Nữ diễn viên đồng thời bác bỏ việc đem chuyện tình cảm ra để PR.

Tua lại chuyện tình 6 ngày Cao Thái Sơn - Angela Phương Trinh-9
Sau khi xác nhận tìm hiểu, cả hai mạnh bạo hơn trong việc bày tỏ tình cảm, đặc biệt là cách xưng hô. Angela Phương Trinh - Cao Thái Sơn còn dự định đặt tên con là Cao Thiên Trí, gọi nhau là "bố nó - mẹ nó" cực tình tứ. 

Tua lại chuyện tình 6 ngày Cao Thái Sơn - Angela Phương Trinh-10
Phát "cẩu lương" ngập mặt là vậy, nhưng "cuộc tình" của cặp đôi thị phi cũng kết thúc sau vài ngày xác nhận tìm hiểu. 

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tua-lai-chuyen-tinh-6-ngay-cao-thai-son-angela-phuong-trinh-n-297532.html

Nathan Lee Cao Thái Sơn Angela Phương Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao