'Sao nhí quốc dân' Kim Sae Ron bị truy tố, nguy cơ trắng tay ở tuổi 22

Nữ diễn viên trẻ Kim Sae Ron bị truy tố vì lái xe trong tình trạng say rượu, bỏ trốn khỏi hiện trường. Sự nghiệp của cô đứng trước nguy cơ chấm dứt.

Nguồn tin tiết lộ Trưởng Công tố viên Choi Woo Young của Văn phòng Công tố viên Quận Trung tâm Seoul đã truy tố Kim Sae Ron mà không bị tạm giam về tội vi phạm Luật Giao thông Đường bộ.

Sao nhí quốc dân Kim Sae Ron bị truy tố, nguy cơ trắng tay ở tuổi 22-1
Nữ diễn viên Kim Sae Ron.

Điều này có nghĩa là các cáo buộc chống lại nữ diễn viên đã được công bố chính thức và người đẹp sinh năm 2000 sẽ phải hầu tòa. Người đi cùng Kim Sae Ron tại thời điểm xảy ra tai nạn cũng sẽ phải hầu tòa với tội danh đồng lõa và tiếp tay cho hành vi lái xe trong lúc say rượu của cô.

Trước đó vào ngày 18/5, nữ diễn viên bị bắt vì lái xe sau khi đâm vào lan can, lề đường và máy biến áp trên đường phố Gangnam khiến toàn bộ khu vực Shinsadong và Apgujeong bị mất điện trong khoảng 4 tiếng rưỡi.

Những cửa hàng kinh doanh và đèn tín hiệu giao thông quanh đó bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Nồng độ cồn của Kim Sae Ron là 0,2% vào thời điểm xảy ra tai nạn. Vụ án của Kim Sae Ron sau đó đã được chuyển cho bên công tố vào ngày 28/6.

Sau đó, Kim Sae Ron phải bồi thường một số tiền khủng cho hầu hết cá nhân, đơn vị bị ảnh hưởng trong vụ tai nạn mà cô gây ra.

Sao nhí quốc dân Kim Sae Ron bị truy tố, nguy cơ trắng tay ở tuổi 22-2Sao nhí quốc dân Kim Sae Ron bị truy tố, nguy cơ trắng tay ở tuổi 22-3

Hiện Kim Sae Ron đang tạm dừng hoạt động nghệ thuật vì công chúng tẩy chay do bê bối đời tư khi lái xe trong tình trạng say rượu và gây tai nạn từ tháng 5. Không những vậy, phía công ty quản lý cũng quyết định không gia hạn hợp đồng với Kim Sae Ron sau khi hai bên kết thúc thời gian ký kết độc quyền.

Việc không được gia hạn hợp đồng với công ty quản lý khiến sự nghiệp của Kim Sae Ron rơi vào hoàn cảnh khó khăn. Theo truyền thông nhận định, thời điểm này, Kim Sae Ron khó có thể ký hợp đồng với công ty khác và nhận những dự án mới. Cô đang phải đối mặt với nguy cơ chấm dứt sự nghiệp ở tuổi 22.

Cách đây không lâu, truyền thông đưa tin nữ diễn viên Kim Sae Ron đang làm việc tại một quán cà phê để trang trải cuộc sống và công ty của cô cũng xác nhận thông tin trên.

Sao nhí quốc dân Kim Sae Ron bị truy tố, nguy cơ trắng tay ở tuổi 22-4

Kim Sae Ron từng là diễn viên nhí nổi tiếng nhất nhì màn ảnh Hàn Quốc, được mệnh danh là "thiên tài diễn xuất" nhờ vai diễn trong The Man From Nowhere (Sát thủ vô danh) đóng cùng Won Bin.

Sau đó cô tiếp tục tham gia nhiều dự án phim ảnh với thành công vang đội như: "I Am A Dad", "Can You Hear My Heart?", "Barbie"...

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/sao-nhi-quoc-dan-kim-sae-ron-bi-truy-to-hau-lai-xe-gay-tai-nan-nguy-co-cham-dut-su-nghiep-o-tuoi-22-

Kim Sae Ron

Tin tức mới nhất