Sao nữ bị dân mạng đặt tên 'trà xanh' vì cà khịa Dương Mịch

Hành động của Trần Tiểu Vân bị chỉ trích là tâm cơ khi cố tình nhắc khéo đến Dương Mịch trong phần bình luận.

Mới đây, nữ diễn viên Trần Tiểu Vân nhận được nhiều sự quan tâm sau khi tham gia vai nữ phụ trong bộ phim Hộc Châu Phu Nhân, đóng cùng với Dương Mịch, Trần Vỹ Đình.

Sao nữ bị dân mạng đặt tên trà xanh vì cà khịa Dương Mịch-1
Trần Tiểu Vân

Trên mạng xã hội cá nhân, một người hâm mộ đã để lại bình luận tán thưởng Trần Tiểu Vân: "Chị là điểm sáng duy nhất của bộ phim, xem người kia diễn gượng gạo quá".

Ngay lập tức, người đẹp họ Trần đáp lại bình luận trên: "Cảm ơn đã thích tôi, chị Dương Mịch là thần tượng của tôi, chị ấy là 1 nghệ sĩ rất kính nghiệp và không ngại vất vả, được đóng bộ phim này với chị ấy là vinh hạnh của tôi".

Dù bình luận của cư dân mạng không nhắc đến tên "người kia" một cách cụ thể, song Trần Tiểu Vân lại chỉ đích danh Dương Mịch khiến nhiều người nghĩ ngay tới việc bình luận trên chê bai Dương Mịch diễn gượng gạo.

Hành động của Trần Tiểu Vân bị mỉa mai tâm cơ, "trà xanh" khi cố tình nhắc tới Dương Mịch.

Sao nữ bị dân mạng đặt tên trà xanh vì cà khịa Dương Mịch-2

Nhiều netizens để lại bình luận chỉ trích: "Trần Tiểu Vân thật là giỏi quá đi mà, người ta không nhắc đến ai mà cô đã nhắc đến Dương Mịch, trông có vẻ khen nhưng thực ra lại chê khéo đó", "Sao cứ phải lựa bình luận này để trả lời vậy", "Trần Tiểu Vân quả nhiên không vừa đâu",...

Trong quá khứ, Trần Tiểu Vân cũng từng vấp phải không ít tranh cãi khi tỏ thái độ với Dung Tổ Nhi trong chương trình Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng mùa 2. 

Ở một tiết mục hợp tác, khi Dung Tổ Nhi đề nghị mọi người hãy hát đoạn nhạc mà mình chọn lựa, để xem người đó có phù hợp hay không thì Trần Tiểu Vân bất ngờ bật khóc, nói mình luyện hát không tốt.

Sao nữ bị dân mạng đặt tên trà xanh vì cà khịa Dương Mịch-3

Trần Tiểu Vân còn trực tiếp đăng tải bài viết trên weibo "đá xoáy" Dung Tổ Nhi: "Cảm ơn mọi người đã giúp tôi thêm nổi tiếng, tương tác tại trang cá nhân của tôi rất lớn. Mấy người nếu thật sự đau lòng cho chị Tổ Nhi thì chạy qua chỗ chị ấy nhắn lại mấy lời ủng hộ cổ vũ giúp kéo fame, nói thật lòng đó".

Không chỉ vậy, trên mạng còn lan truyền tin đồn Trần Tiểu Vân dùng tiếng địa phương chửi tục với Dung Tổ Nhi song đã bị chương trình cắt bỏ.

Trần Tiểu Vân sinh năm 1990, từng đóng nhiều bộ phim ăn khách như Đoạt Ái, Hậu Cung Như Ý Truyện, Thiếu Niên Tứ Đại Danh Bổ,... 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-dien-vien-bi-che-tra-xanh-vi-ca-khia-duong-mich-n-285099.html

Trần Tiểu Vân Dung Tổ Nhi Dương Mịch

Tin tức mới nhất