Sao nữ Hàn bị mắng chỉ vì đóng phim cùng 'trai đẹp'

Park So Dam bị người hâm mộ của nam diễn viên chỉ trích vì chỉ đóng chung phim lãng mạn.

Vào ngày 22/1, Park So Dam bất ngờ đăng tải những tin nhắn ác ý mà nữ diễn viên nhận được từ 2 năm trước. Những tin nhắn này được gửi qua mạng xã hội và có nội dung xúc phạm, mắng chửi Park So Dam chỉ vì cô hợp tác đóng phim với một nam diễn viên. 

Sao nữ Hàn bị mắng chỉ vì đóng phim cùng trai đẹp-1

Nội dung tin nhắn chê bai ngoại hình của nữ diễn viên, gồm những câu từ như: "Cô gái xấu xí", "Hẳn là phải cảm thấy may mắn lắm vì người đó là nam chính nhỉ", "Cô phải cảm thấy xấu hổ khi được nhận vai nữ chính với khuôn mặt đó chứ", "Chị có được vai này là nhờ ''Ký Sinh Trùng'' đấy nhé. Đó là lý do vì sao chị không biết tình trạng của chị hiện giờ. Chị không biết cư dân mạng đang nguyền rủa chị như thế nào đâu nhỉ? Đối mặt sự thật đi"...

Thậm chí người này còn tiếp tục nhắn tin gần đây với nội dung: "Xuống địa ngục vì ung thư đi. Sao chị vẫn còn đóng phim vậy?"

Dù ngôi sao đã xóa tên nam diễn viên nhưng netizen vẫn đoán người tin nhắn là fan của Park Bo Gum. Vào năm 2020, Park So Dam và Park Bo Gum cùng hợp tác trong bộ Record Of Youth.

Sao nữ Hàn bị mắng chỉ vì đóng phim cùng trai đẹp-2

Nam diễn viên nổi tiếng với gương mặt đẹp, visual thuộc top đầu làng giải trí. Park Bo Gum sở hữu lượng fan hùng hậu và cũng không thiếu fan cuồng. 

Bài đăng của Park So Dam thu hút nhiều sự chú ý, netizen đều tỏ ra bất bình với bình luận ác ý của fan cuồng và để lại những lời ủng hộ cho nữ diễn viên. Đặc biệt là khi Park So Dam chỉ mới vượt qua bệnh ung thư, quay trở lại hoạt động. 

Sao nữ Hàn bị mắng chỉ vì đóng phim cùng trai đẹp-3

Tháng 12/2021, Park So Dam thông báo bị ung thư tuyến giáp thể nhú. Nữ diễn viên sau đó đã dừng mọi lịch trình để tiến hành phẫu thuật và dành nhiều thời gian nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng. 

Mai Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nu-dien-vien-bi-mang-chi-vi-dong-phim-cung-trai-dep-n-334473.html

Park So Dam park bo gum Sao Hàn

Tin tức mới nhất