Sao nữ nổi tiếng nằm trong đường dây mại dâm liên quan tới Seungri?

Nữ diễn viên Go Joon Hee bị cho là một trong số những chân dài có liên quan đến hoạt động môi giới mại dâm của Seungri.

Nữ diễn viên nổi tiếng Go Joon Hee bị cho có liên quan đến các hoạt động môi giới mại dâm của Seungri cho nhóm khách VIP. Tin đồn này được chia sẻ sau chương trình Chúng tôi muốn biết của đài SBS. Tiết lộ trong đoạn trò chuyện ở nhóm chat Kakao Talk, Jung Joon Young, Choi Jonghyun và Seungri đã thảo luận về một nữ diễn viên.

Đoạn trò chuyện bắt đầu khi Seungri muốn cung cấp thời gian và địa điểm tổ chức tiệc. Jung Joon Young đã đáp: “Tôi có thể gọi các cô gái đến vào lúc 20h chứ?”.

Sao nữ nổi tiếng nằm trong đường dây mại dâm liên quan tới Seungri?-1
Go Joon Hee phủ nhận liên quan đến Seungri.

Ngay sau đó, Choi Jong Hoon nhắc đến nữ diễn viên A: “Cô ta lại đang ở New York. Những cô diễn viên như thế thường ra nước ngoài để nghỉ ngơi". Đối chiếu thời gian đoạn trò chuyện, cư dân mạng tin rằng cô A trong câu chuyện là nữ diễn viên Go Joon Hee.

Hôm 27/3, trên trang cá nhân của nữ nghệ sĩ, nhiều cư dân mạng đặt câu hỏi về thông tin Go Joon Hee liên quan đến hoạt động môi giới mại dâm do Seungri tổ chức. Nhiều cư dân mạng còn tin rằng Go Joon Hee thân thiết với Choi Jong Hoon.

“Tin đồn không đúng sự thật”, Go Joon Hee phản bác. Cô khẳng định không có bất kỳ liên quan nào đến Seungri và nhóm chat sex.

Sao nữ nổi tiếng nằm trong đường dây mại dâm liên quan tới Seungri?-2
Go Joon Hee là diễn viên gợi cảm và cá tính của Hàn Quốc.

Go Joon Hee sinh năm 1985, là diễn viên nổi tiếng với hình tượng gợi cảm, cá tính ở Hàn Quốc. Cô khởi nghiệp với vai trò người mẫu vào năm 2001. Từ năm 2003, cô tham gia bộ phim đầu tay Breathless do đài MBC thực hiện. Những bộ phim nổi bật của cô có She Was Pretty, Architecture 101.

Sau khi Seungri vướng vào nhiều bê bối, những người từng liên quan đến anh đều gặp rắc rối truyền thông. Phần lớn họ đều bác bỏ tin đồn liên quan đến các ồn ào của Seungri.

Gần nhất, vợ cựu cảnh sát Nhà Xanh, vợ trùm sòng bạc Hong Kong hay ái nữ giàu có ở Singapore đồng loạt phủ nhận có quan hệ thân thiết với cựu thành viên Big Bang.

Theo Zing


Seungri

Tin tức mới nhất