Sao nữ Thái Lan trầm cảm sau khi suýt bị thợ xây cưỡng bức

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Kannapat Worabawormpat không còn chia sẻ nhiều thông tin và hình ảnh với khán giả. Cô cũng ít xuất hiện trước đám đông.



Kannapat Worabawormpat từng là ca sĩ triển vọng của âm nhạc Thái Lan. Cô có ngoại hình xinh đẹp, giọng hát ngọt ngào. Tuy nhiên hai năm trở lại, cô gần như không còn xuất hiện. Trang Thairath cho hay nữ ca sĩ trẻ bị chứng trầm cảm và vẫn bị ám ảnh vì vụ tấn công năm 2014.

Hình ảnh về Kannapat trên trang Instagram bị cô đặt chế độ riêng tư. Nữ ca sĩ 27 tuổi thỉnh thoảng xuất hiện bên bạn bè. Thông tin về cô chỉ vô tình được tiết lộ qua trang cá nhân của những người bạn.


Sao nu Thai Lan tram cam sau khi suyt bi tho xay cuong buc hinh anh 1
Nữ ca sĩ trong một lần gặp gỡ bạn bè. Cô hiếm khi xuất hiện sau lần bị tấn công. Ảnh: Instagram.


“Sau thời gian bị ám ảnh, chấn thương tâm lý, sức khỏe Kannapat đã cải thiện hơn. Nhưng cô ấy vẫn sợ cảnh ở nhà một mình và lo lắng có ai đó đột nhập”, một người bạn kể lại.

Kannapat Worabawormpat từng trải qua ký ức kinh hoàng vào năm 2014. Cô bị một người thợ xây tấn công ngay. Kẻ lạ mặt đột nhập vào tầng 2 nơi cô đang ngủ, sau đó giở trò đồi bại. Mạc dù thoát thân và cầu cứu được hàng xóm nhưng Kannapat bị thương nặng ở đầu, phải khâu 40 mũi.


Sao nu Thai Lan tram cam sau khi suyt bi tho xay cuong buc hinh anh 2
Nữ ca sĩ bị thương tích sau vụ đột nhập. Ảnh: Lakorn.


“Tôi không hiểu hắn vào nhà bằng cách nào, có thể cửa sổ lúc đó mở cửa. Tôi cầu cứu anh ta nhiều lần nhưng không được, đổi lại là những cú đánh mạnh vào đầu, mặt và bụng tôi”, cô chia sẻ trong buổi phỏng vấn hồi năm 2014.

Cảnh sát mất ba ngày tìm ra thủ phạm. Người đàn ông này thừa nhận mọi hành vi sai trái và đổ lỗi do say rượu nên làm càn. Anh ta đã bị tạm giữ và chấp hành án cố ý gây thương tích.

Theo Zing


Thái Lan

Tin tức mới nhất